Bão giá không ngăn người trẻ ở TP.HCM mua đồ hiệu, cà phê mỗi ngày
Giá cả leo thang do ảnh hưởng từ xăng dầu, nhưng có những người vẫn duy trì nếp sống cũ với thú vui như uống trà sữa, ngồi cà phê mỗi ngày, mua sắm đồ hiệu.
170 kết quả phù hợp
Bão giá không ngăn người trẻ ở TP.HCM mua đồ hiệu, cà phê mỗi ngày
Giá cả leo thang do ảnh hưởng từ xăng dầu, nhưng có những người vẫn duy trì nếp sống cũ với thú vui như uống trà sữa, ngồi cà phê mỗi ngày, mua sắm đồ hiệu.
Vì sao Chanel tăng giá 6 lần trong một năm
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
PSG sẽ về đâu sau khi tiêu 1,5 tỷ euro?
Các ông chủ người Qatar chưa bao giờ cho thấy họ thiếu tiền đầu tư vào Paris Saint-Germain. Nhưng thất bại trước Real Madrid còn hơn cả một hồi chuông báo động.
Sự mờ nhạt của HAGL sau 2 vòng đầu ở V.League
Huấn luyện viên (HLV) Kiatisuk Senamuang sẽ có mùa giải mệt mỏi khi bước chạy đà ở V.League 2022 chưa hoàn hảo. Lực lượng mỏng và không có thay đổi nhiều so với mùa giải trước.
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
1,9% phụ huynh không đồng ý tiêm vaccine cho trẻ 5-11 tuổi
Con số này là kết quả khảo sát của đơn vị chuyên môn trực thuộc Bộ Y tế đối với 415.000 phụ huynh có con trong độ tuổi 5-11.
Wang Ji Won kết hôn với vũ công ballet
Hôn phu của Wang Ji Won là nghệ sĩ múa ballet Park Jong Suk. Anh kém cô 3 tuổi.
Thanh tra việc mua sắm kit xét nghiệm nCoV tại Hà Nội
Thanh tra Chính phủ làm việc trong 30 ngày để làm rõ việc mua sắm trang thiết bị y tế, sinh phẩm, kit xét nghiệm phục vụ phòng, chống dịch Covid-19.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Thanh tra mua sắm kit test Covid-19 tại Bộ Y tế, Hà Nội và TP.HCM
Thanh tra Chính phủ sẽ thanh tra việc mua sắm thiết bị y tế, sinh phẩm, kit xét nghiệm tại Bộ Y tế và UBND thành phố Hà Nội, TP.HCM trong quý I/2022.
Đi làm cả năm, cuối năm vẫn không tiết kiệm được đồng nào
Cuối năm, khoản tích lũy, tiết kiệm của nhiều người trẻ vẫn chỉ là con số 0 hoặc rất hạn chế.
Saigon Expresso: Sẽ tổ chức chào đón năm mới nếu dịch ở cấp độ 1, 2
Nếu dịch ở cấp độ 1, 2, TP.HCM sẽ tổ chức nhiều hoạt động đón năm mới 2022; tạm dừng hoặc giảm quy mô nếu dịch ở cấp độ 3, 4.
TP.HCM chỉ đạo kiểm tra việc mua sắm kit xét nghiệm
Sở Y tế có trách nhiệm tăng cường kiểm tra, rà soát quy trình, thủ tục mua sắm, chất lượng, giá, tư cách pháp nhân... tập trung vào giá xét nghiệm và giá dịch vụ xét nghiệm.
Nghỉ dưỡng và chữa lành trong những chuyến chu du Hàn Quốc
Với thiên nhiên tươi đẹp, nền văn hóa, y học cổ truyền lâu đời và tiến bộ trong ngành làm đẹp, Hàn Quốc là điểm nghỉ dưỡng cao cấp tuyệt vời cho mọi du khách trên thế giới.
Tài tử có phong cách thời trang được tìm kiếm nhiều nhất
Adam Sandler là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong mục trang phục của người nổi tiếng. Gu thời trang gần gũi của nam diễn viên được nhiều khán giả yêu thích.
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Lý giải chiến thuật ‘sale quanh năm’ của các sàn thương mại điện tử
Thay vì tập trung khuyến mại theo mùa như trước, nhiều sàn thương mại điện tử triển khai ưu đãi liên tục. Người dùng gần như có thể mua hàng sale mọi lúc trên ứng dụng.
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Giới trẻ Hà Nội mua sắm không phải để trả thù đại dịch
Nhiều người trẻ cho biết họ không có ý nghĩ mua sắm vì phải ở nhà quá lâu. Thay vào đó, họ mua đồ để phục vụ công việc hay chọn sản phẩm phù hợp với thời tiết.