Gen Z sẵn sàng chi hơn 10.000 USD để sở hữu Rolex
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.
367 kết quả phù hợp
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.
Những fan trung thành của đồ hiệu đang dần từ bỏ thói quen mua sắm cũ. Mức giá tăng chóng mắt khiến tín đồ thời trang xa xỉ phải suy nghĩ lại cách tiêu tiền.
Nếu những chiếc túi xách xa xỉ, như Hermès Kelly hay Birkin, đòi hỏi khách hàng rất thân thiết mới có cơ hội sở hữu, thương hiệu đồng hồ Rolex lại chào đón tất cả người mua mới.
Doanh số bán kim cương đang giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do người trẻ không muốn kết hôn.
Năm 2028, dân số siêu giàu Việt Nam sẽ đạt 978 người, tăng khoảng 30% so với năm 2023 và nằm trong top 5 châu Á - Thái Bình Dương, dẫn trước cả Hàn Quốc, Hong Kong và Singapore.
Trào lưu tăng giá nhằm giữ vị thế trong thị trường mua sắm xa xỉ đang bùng nổ. Dẫn đầu xu hướng là những cái tên "lão làng" như Hermès, Chanel, Louis Vuitton.
Cư dân Hong Kong đang tìm thấy ở Thâm Quyến, thành phố đại lục ngay kế bên, giá cả thấp hơn, dịch vụ tốt hơn và đồ ăn ngon.
Mua sắm cho các tỷ phú, thành viên gia đình hoàng gia trở thành công việc bội thu. Những người đảm nhiệm vị trí này có khả năng tìm thấy hàng hoá xa xỉ hiếm chỉ trong 24 giờ.
Marina Bay Sands, Artyzen Singapore hay Ritz-Carlton Millenia là những khách sạn đáng quan tâm khi du khách ghé đến Singapore để xem concert The Era Tour của Taylor Swift.
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
Thấy người tình lần lượt sinh 3 đứa con cho mình, ông Lưu không ngần ngại chu cấp 68 tỷ cho cô nuôi con.
NTK nội thất Thái Công thu hút sự chú ý khi bán các mặt hàng xa xỉ trên nền tảng mua sắm trực tuyến, khiến nhiều người đặt câu hỏi về khả năng tạo ra doanh thu thực tế.
Nguyễn Huệ và Đồng Khởi không chỉ là nơi mua sắm, giải trí mà còn được biết đến là nơi đất đắt hơn vàng. Hiện nhà đất trên hai tuyến đường này có giá rao bán 1-2 tỷ đồng/m2.
Nhật Bản đang trở thành điểm đến hấp dẫn với các thương hiệu xa xỉ, đồng thời cũng là nơi du lịch tuyệt vời với các tín đồ hàng hiệu "muốn hưởng lợi từ đồng yen yếu".
Trong lực lượng tỷ phú mới xuất hiện năm qua, lần đầu tiên tài sản nhóm thừa kế nhiều hơn nhóm giàu tự thân.
Từ siêu sao bóng đá đến rapper triệu phú, họ đang chiều chuộng con cái hết mực với những chiếc đồng hồ cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu.
Đặt cho mình những "luật" khi tiêu tiền là cách giúp người trẻ quản lý tài chính tốt hơn, nhằm đến các mục tiêu mua nhà, mua xe... Song, đây chưa bao giờ là bài toán đơn giản.
Các mẫu đồng hồ vốn đắt hàng trên thị trường thứ cấp của các thương hiệu xa xỉ như Rolex, Patek Philippe và Audemars Piguet chứng kiến mức giá giảm mạnh.
Trải nghiệm mạo hiểm làm tăng adrenaline và giống như những vật phẩm xa xỉ để các tỷ phú thể hiện bản thân.
Truyền thông Trung Quốc nhận xét phong cách thời trang của Lưu Diệc Phi thay đổi, trở nên táo bạo và đột phá hơn.