Bị chê cũ kỹ, vì sao ‘Sóng gió’ vượt ‘Hãy trao cho anh’ của Sơn Tùng?
Jack có thế mạnh viết lời, “Sóng gió” tiếp tục chứng tỏ được điều ấy. Nhưng phần nhạc vẫn lộn xộn, có phần một màu và hình ảnh MV không nhiều sáng tạo.
80 kết quả phù hợp
Jack có thế mạnh viết lời, “Sóng gió” tiếp tục chứng tỏ được điều ấy. Nhưng phần nhạc vẫn lộn xộn, có phần một màu và hình ảnh MV không nhiều sáng tạo.
Nữ ca sĩ mặc trang phục lạ mắt, cầm trượng, gương mặt lạnh lùng và được trai trẻ khiêng kiệu xuất hiện ở buổi giới thiệu MV "Diva".
Xếp hạng âm nhạc của YouTube ở Việt Nam gây hoài nghi, thậm chí lo ngại khi nhạc chế, nhạc chợ, nhạc của giang hồ mạng lại lọt top trending.
Nhiều chuyên gia đồng tình rằng YouTube "thượng vàng hạ cám", đôi khi những sản phẩm của giang hồ mạng lại "hot" hơn những MV đầu tư tiền tỷ của ca sĩ nổi tiếng.
Sự bùng nổ của thị trường MV góp phần hình thành một thế hệ đạo diễn nhiều cá tính với những cái tên như Đinh Hà Uyên Thư, Kawaii Tuấn Anh hay Thành Đồng.
Không khó để nhận ra những MV có nội dung kiểu drama, tình tay ba, phản bội, khóc lóc rất dễ thu hút sự quan tâm của công chúng.
MV là một trong những kênh nhanh nhất để tiếp cận khán giả. Nhưng để tham gia "đường đua" này, đôi khi ca sĩ phải bỏ ra số tiền không nhỏ, thậm chí cả tỷ đồng.
Sau gần 2 năm luyện tập kỹ càng từ thanh nhạc đến vũ đạo, nhóm Zero9 của “ông bầu” Tăng Nhật Tuệ đã chính thức ra mắt với đội hình 7 thành viên.
Trong cái chợ nhạc Việt đầy rẫy những sản phẩm khiến người nghe hoảng hốt, mỏi mắt tìm mãi cũng có những nghệ sĩ đáng nghe.
Sau khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu nhanh chóng bị "ném đá". Nhiều người cho rằng cô chỉ nên làm mẫu ảnh, đừng mơ tưởng đến những thứ vượt khả năng của mình.
Một tuần sau khi nắm giữ vị trí quán quân, MV “Feel The Beat” của Cao Thái Sơn đã rớt hạng và gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.
Nhóm nhạc gồm 4 thành viên nữ, Lip B, vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên "Love you want you".
Vài năm trước, MV chỉ được xem là “lạc kèm bia”, thì trong 2 năm trở lại đây, MV được xem là “món chính”, là công cụ để quảng bá, thu hút và giữ hình ảnh của cả ca sĩ.
Năm 2015 V-pop “bùng nổ” những xu hướng làm MV mới như sử dụng công nghệ one take, 360 xoay thay cho công nghệ 4K hay trào lưu làm phim ca nhạc.
Chỉ với vài triệu tiền đầu tư, những MV này vẫn gây bão làng nhạc Việt.
Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ khẳng định MV "Mona Lisa" và "This Is How We Do" của Katy Perry đều sử dụng tông màu rực rỡ theo trường phái Pop Art, nhưng concept hoàn toàn khác nhau.
Giải thưởng 1 tỷ đồng cho MV (video ca nhạc) đạt được 10 triệu lượt người xem (view) trong 30 ngày đã là động lực đáng kể để các ca sĩ dốc sức vào làm MV thời gian qua.
Nam ca sĩ tự tin giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới sau phần trình diễn bị đánh giá là thảm họa trên sân khấu Bài hát yêu thích.
MV Đồng xanh mở đầu chuỗi MV tiền tỷ của Vy Oanh, sau đó là Fly và Hương rừng nhận được phản hồi khá tích cực.
Vy Oanh, 365, Hà Anh Tuấn đều không tiếc tiền để có những thước phim hùng vĩ trong khi Bức Tường, Thanh Bùi… rong ruổi khắp đất nước để có bối cảnh hoành tráng.