Zing MP3 công bố 20 ca khúc Vpop phổ biến nhất năm 2021
20 ca khúc nhạc Việt phổ biến nhất trên Zing MP3 năm 2021 được công bố dựa trên thống kê xu hướng nghe nhạc của khán giả. Danh sách sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái.
18.935 kết quả phù hợp
Zing MP3 công bố 20 ca khúc Vpop phổ biến nhất năm 2021
20 ca khúc nhạc Việt phổ biến nhất trên Zing MP3 năm 2021 được công bố dựa trên thống kê xu hướng nghe nhạc của khán giả. Danh sách sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái.
Trúc Nhân, Ninh Dương Lan Ngọc lan tỏa 'vũ điệu gật đầu' trong MV Tết
Chưa đầy 72 giờ ra mắt MV “Tết hà há ha”, Trúc Nhân và Ninh Dương Lan Ngọc lan tỏa thành công vũ điệu gật đầu và cẩm nang các giọng cười sảng khoái.
Jun Phạm: 'Tôi thực dụng về khoản tiền bạc'
Jun Phạm nói anh học ngành kinh tế nên luôn tính toán kỹ càng về tiền bạc. Đây cũng là lý do nam ca sĩ chỉ quay show, không ra mắt sản phẩm âm nhạc trong thời điểm dịch bệnh.
Thông điệp ý nghĩa từ MV Tết của Trúc Nhân và Ninh Dương Lan Ngọc
MV mới ra mắt của Trúc Nhân và Ninh Dương Lan Ngọc gửi gắm thông điệp, dù có bất cứ chuyện gì thì “Ngày đầu năm, mình cười lên, cả năm hên”, cứ cười thả ga để đón phúc về nhà.
MV mới của Karik và Orange đạt 2 triệu view sau 48 giờ
Là món quà ý nghĩa Karik và Orange mong muốn gửi đến người hâm mộ dịp Noel và năm mới, MV "Gu em là Nam Á" nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm.
Dàn nghệ sĩ Việt trên thảm đỏ lễ trao giải phim ảnh
Tối 19/12, đông đảo nghệ sĩ như Trấn Thành, K-ICM, Lương Thế Thành, Thúy Diễm... góp mặt tại sự kiện lễ trao giải phim điện ảnh - truyền hình tại TP.HCM.
10 ngôi sao quyền lực của Hàn Quốc
Tạp chí Forbes xếp BTS, BlackPink vào danh sách những ngôi sao quyền lực chung với MC quốc dân Yoo Jae Suk, siêu sao bóng đá Son Heung Min.
SpaceSpeakers họp báo trên máy bay
Thay vì chọn phòng họp ở những địa điểm sang trọng, lễ ký kết hợp tác của SpaceSpeakers với Vietnam Airlines diễn ra tại một nơi đặc biệt: Trên máy bay.
Phim thần tượng Hàn Quốc giảm sức hút
Kịch bản cũ kỹ, diễn xuất non kém là nguyên nhân chính khiến phim truyền hình về chủ đề thần tượng không còn được khán giả xứ kim chi yêu thích.
Trào lưu trồng cây được đón nhận trên mạng xã hội
Trong bối cảnh bình thường mới, trào lưu trồng cây với nhiều hoạt động ý nghĩa đang nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội.
Văn Mai Hương và Isaac lần đầu kết hợp trong sản phẩm mới
Ngoài bất ngờ vì lần hợp tác đầu tiên của Văn Mai Hương và Isaac trong một MV âm nhạc, fan còn thích thú khám phá những tên gọi khác nhau của thương hiệu dầu gội “trăm tên”.
Mất vai diễn vì thiếu kinh nghiệm tình trường
Trong sự nghiệp, không ít tài tử, minh tinh Hollywood đã vuột mất vai diễn lớn bởi các lý do khó tin như thiếu kinh nghiệm tình trường, quá quyến rũ hay quá lương thiện...
Nếu Rap Việt thiếu Wowy và Karik
Wowy và Karik có thâm niên hơn 10 năm sống và làm việc cùng đam mê rap. Hiện cả hai ngồi ghế huấn luyện viên Rap Việt và cùng ghi dấu ấn đặc biệt.
Sau gần 5 tháng "đóng băng", thị trường nhạc Việt dần sôi động trở lại khi các ca sĩ lần lượt ra mắt sản phẩm được đầu tư nghiêm túc.
"Yêu không cần ép" là sản phẩm đầu tư mạnh cho cả phần nhạc và MV. Nhưng cú tái xuất sau gần 2 năm của Bảo Anh chưa bùng nổ như kỳ vọng.
Cởi trần trên tàu Cát Linh - Hà Đông để quảng cáo sản phẩm
Lãnh đạo Hanoi Metro cho biết hành vi cởi trần trên tàu điện là trái quy định, nếu hành khách còn lặp lại sẽ bị từ chối phục vụ.
Tham vọng của giới giải trí Hàn Quốc
Công ty tổ chức MAMA gần đây công bố kế hoạch đưa sự kiện này tới Mỹ. Giới chuyên môn nhận định tham vọng đằng sau hoạt động này là phủ sóng các lĩnh vực giải trí Hàn Quốc.
Có gì trong MV phiên bản CGI của Freaky Squad?
MV “Freaky Squad” phiên bản CGI do SpaceSpeakers và Free Fire phối hợp sản xuất đang tạo nên hiệu ứng ấn tượng trên mạng xã hội.
Free Fire kết hợp SpaceSpeakers ra mắt bộ sưu tập thời trang
Buổi họp báo công bố sự kiện hợp tác với SpaceSpeakers thu hút sự chú ý của đông đảo người yêu âm nhạc và game thủ Free Fire.
Đồng hành để trẻ phát triển tự nhiên - sứ mệnh của FrieslandCampina VN
Hơn cả một chiến dịch truyền thông, “Nhờ con mẹ mới” chạm đến cảm xúc của người làm cha mẹ, dệt nên những câu chuyện ý nghĩa và góp phần hiện thực hóa tầm nhìn của nhãn hàng.