Tuổi thơ tủi hổ của cựu chủ tịch Starbucks
Hễ có ai đó hỏi tôi về những tiếng hú hét lúc đêm muộn phát ra từ căn hộ nhà tôi, nỗi tủi hổ trong tôi sẽ ập tới.
7.206 kết quả phù hợp
Tuổi thơ tủi hổ của cựu chủ tịch Starbucks
Hễ có ai đó hỏi tôi về những tiếng hú hét lúc đêm muộn phát ra từ căn hộ nhà tôi, nỗi tủi hổ trong tôi sẽ ập tới.
Ký ức 'tim đập nhanh' về gia đình của cựu chủ tịch Starbucks
Hồi còn đi học, tim tôi luôn đập nhanh hơn mỗi lần mở cửa căn hộ nhà chúng tôi.
Thế mạnh của FWD trong việc khai thác các thông điệp truyền thông
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh với lối kể chuyện thương hiệu.
Cuộc sống sôi động của sinh viên ngành xuất bản
Sinh viên ngành xuất bản không chỉ được trang bị đầy đủ kiến thức về mặt chuyên môn mà còn được tận hưởng loạt hoạt động ngoại khóa hấp dẫn.
Trúng tuyển đại học số 2 thế giới với bức thư gửi bạn cùng phòng
Với giọng văn hài hước, Đức Tùng viết về những điều em mong muốn làm cùng bạn chung phòng tương lai, nhờ đó góp phần thuyết phục hội đồng tuyển sinh và giành suất vào Stanford.
Thêm hiện tượng lạ xảy ra ở Nhật Bản khi tỷ lệ sinh giảm
Do tỷ lệ sinh giảm, số học sinh tốt nghiệp ít dần, giá của một cuốn album ảnh kỷ yếu bất ngờ tăng mạnh và khiến nhiều gia đình căng thẳng.
Dù hơi trễ, người Mỹ cuối cùng đã 'phải lòng' chiếc vòi xịt
Tình trạng khan hiếm giấy vệ sinh xảy ra ở Mỹ trong đại dịch Covid-19 cuối cùng đã lắng xuống, nhưng nó để lại tác động lâu dài đến một ngành: Kinh doanh vòi xịt vệ sinh.
Kết nối thị trường để xuất bản hội nhập quốc tế
Ngành xuất bản Việt Nam cần có những chiến lược, sự đầu tư nhất định để nhanh chóng tham gia vào thị trường xuất bản quốc tế.
Thế hệ mua ôtô trước, mua nhà sau
Nhiều người trẻ TP.HCM và Hà Nội ưu tiên mua xe trước khi mua nhà. Nhưng song song với đó là gánh nặng tài chính "ngầm" khi sở hữu ôtô.
Nữ tỷ phú khao khát sự chú ý từ mẹ
Việc thèm khát sự chú ý từ mẹ cũng là yếu tố khiến tỷ phú Oprah tìm kiếm sự chấp nhận và chú ý từ công chúng, dù là ở nhà thờ, chương trình radio.
Bố mẹ yêu ngành xuất bản nhờ 'nhà có cô con gái làm sách'
Từ những hoài nghi khi thấy con gái đăng ký học khoa Xuất bản ở đại học, bố mẹ Ngọc Anh (Hà Nội) ngày càng hiểu, tự hào về công việc của con.
‘Mỗi ông bố là một tay đua’ - chiến dịch đáng nhớ của Bridgestone
Qua ca khúc “Đua trên chính con đường ba từng” và ngày hội “Bố là tay đua”, Bridgestone truyền cảm hứng về những người cha bền chí, quyết đoán đưa cả nhà về “đích” an toàn.
Nơi an cư vì sức khỏe được lòng gia đình đa thế hệ
Khi yếu tố sức khỏe ngày càng được quan tâm, không gian sống chất lượng như GS6 The Miami (Vinhomes Smart City) dễ dàng chinh phục gia đình đa thế hệ.
Sinh viên nhận bí kíp 'bung lụa chiến game' từ Galaxy Campus Tour
Hành trình Galaxy Campus Tour đã diễn ra trọn vẹn. Hoạt động đã khơi dậy niềm đam mê công nghệ, giúp các bạn trẻ khám phá công cụ hữu ích trong học tập, giải trí.
Tích trữ bao nhiêu tiền là đủ để sinh con ở thành phố lớn?
Dù đã chuẩn bị tinh thần sẽ đầu tư cho con dùng đồ tốt nhất, nhiều bà mẹ vẫn không khỏi bất ngờ trước số tiền đã chi ra.
Đổ về Grand World, chuỗi nhà hàng đạt doanh số tăng trưởng ấn tượng
Bán “đắt như tôm tươi”, lợi nhuận thu về “quá trời” là thành quả mà các chuỗi nhà hàng đạt được khi dịch chuyển về Grand World ở Ocean City.
2 yếu tố then chốt giúp trẻ có đường hô hấp khỏe
Lựa chọn đúng thuốc và chế độ dinh dưỡng hợp lý là cách giúp trẻ bị viêm đường hô hấp mau hồi phục và hạn chế tái phát.
Grand World hóa 'phố thời trang', đón hàng nghìn du khách mỗi ngày
“Hội chị em” đổ về mỗi ngày biến Grand World trở thành sàn diễn thời trang khổng lồ, giới thiệu hành trình check-in không điểm dừng và nhiều bộ ảnh gây sốt mạng xã hội.
Năm lần Spider-Man cho đi bài học của đời mình
Để có thể thấm nhuần tư tưởng “Sức mạnh càng lớn, trách nhiệm càng cao”, Peter đã phải trải qua nhiều bi kịch đau thương. Vì vậy, anh luôn muốn truyền đạt điều này cho thế hệ trẻ.
Việt Nam 'chạy' ra sao trong cuộc đua giành khách MICE quốc tế?
Theo chuyên gia, Việt Nam nên chú trọng vào nhóm khách MICE từ Nam Á như Pakistan, Sri Lanka và đặc biệt là thị trường có mức chi cao - Ấn Độ.