Tăng giá phở 5.000 đồng, chủ quán 'đứng ngồi không yên'
Sau khi tăng giá 5.000 đồng/bát phở, lượng khách giảm hẳn. Chủ quán lo khó trụ được lâu vì giá thuê mặt bằng, nhân viên tăng.
702 kết quả phù hợp
Sau khi tăng giá 5.000 đồng/bát phở, lượng khách giảm hẳn. Chủ quán lo khó trụ được lâu vì giá thuê mặt bằng, nhân viên tăng.
Quán cà phê nhỏ, không khí yên tĩnh, thanh bình, phù hợp đi một mình hay theo các nhóm nhỏ, nơi thực khách có thể học tập, làm việc, đọc sách, ngắm phố hay trò chuyện.
Lauren Sánchez xuất hiện tại một cuộc họp ở Los Angeles (Mỹ) với chiếc túi xách cao cấp thuộc về nhà mốt Balenciaga, thiết kế độc đáo mô phỏng ly cà phê mang đi.
Cát Tường cho biết cô đã đóng cửa sân khấu ở quận 1, sau khoảng 7 tháng hoạt động.
Ước tính, với khoảng 850 cửa hàng cà phê, Highlands Coffee đã thu về hơn 4.500 tỷ đồng tại Việt Nam năm 2024.
“Nhiều điều trong cuộc sống của chúng ta khởi đầu từ một lời mời uống cà phê!”, nhà thần học Thomas Aquinas (1225 - 1274).
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.
Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỷ USD/năm.
Ngày 10/3, Trung Nguyên Legend phối hợp BTC Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột tổ chức lễ động thổ Nhà máy cà phê lớn nhất Đông Nam Á tại Cụm công nghiệp Tân An 2 (TP Buôn Ma Thuột).
Quán đồ uống được mệnh danh "dành cho người hướng nội" vì bán hàng qua lỗ thủng trên tường, khách và nhân viên không cần giao tiếp, nhìn mặt nhau.
Trong khi những quán cà phê mèo, capybara nở rộ trên khắp Nhật Bản, Trung tâm rắn Tokyo giữ vững vị thế tiên phong khi sáng tạo ra quán cà phê rắn từ cách đây 10 năm.
Starbucks mở cửa hàng đầu tiên kết hợp giữa cà phê và cocktail tại Hà Nội.
Những cuốn sách cũ 30.000 đồng/kg được mua theo tấn lấp đầy các kệ cao choáng ngợp. Người đến cà phê sách trò chuyện, làm việc, chụp ảnh sống ảo; tuyệt nhiên không đọc sách.
Gia nhập "hệ sinh thái" F&B của Golden Gate có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh của The Coffee House, nhưng sự thay đổi từ bên trong mới là chìa khóa để chuỗi tìm lại hào quang.
Vừa qua, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ đã có cuộc gặp gỡ trao đổi với Nhà báo Nguyên Hằng.
Ảnh chụp chủ quán phở ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội đất nước tỷ dân. Nhiều người khen bà có nét giống với diva đình đám Vương Phi.
Hiệu ứng từ loạt phim trên CNN, Discovery, Bloomberg lan tỏa triết lý “Cà phê Đạo” từ Việt Nam đã thúc đẩy Trung Nguyên Legend phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu ngay đầu năm 2025.
Các chuỗi trà và cà phê lâu năm đều đang ấp ủ những kế hoạch đổi mới để tăng tốc, trong khi một số tên tuổi mới vẫn không ngừng bứt phá.
The Coffee House khá im ắng sau thời gian thu hẹp quy mô, trong khi các đối thủ Highlands, Starbucks, Katinat liên tục tăng tốc trở lại để giành "miếng bánh" thị trường.
Mô hình cabin cà phê mà Highlands đang triển khai tại các cây xăng đều đã và đang được The Coffee House, Phúc Long thử nghiệm, triển khai nhưng không gặt hái nhiều thành công.