Helly Tống, vợ Văn Hậu diện áo dài đón Tết sớm
Helly Tống, Doãn Hải My, Nàng Mơ là những tín đồ thời trang diện áo dài sớm, hưởng ứng không khí Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 từ tháng 12.
1.639 kết quả phù hợp
Helly Tống, Doãn Hải My, Nàng Mơ là những tín đồ thời trang diện áo dài sớm, hưởng ứng không khí Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 từ tháng 12.
Dù đã đi làm nhiều năm, một số nhân sự tại TP.HCM và Hà Nội vẫn chưa từng nhận lương tháng 13 và thưởng Tết, cho đến cuối năm nay.
Dọn dẹp, sửa chữa không gian sống luôn được người Việt ưu tiên mỗi mùa Tết đến. Để việc cải tạo trở nên nhẹ nhàng, tối ưu thời gian và chi phí cũng cần có bí kíp riêng.
Trong không khí se lạnh của những ngày cận Tết, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh chính thức khởi động chương trình thiện nguyện “Tết sẻ chia, triệu bữa cơm ấm”.
Thông qua MV “Tết phiền vẫn iu”, Anlene khéo léo gợi nhắc người trẻ quan tâm, chăm lo sức khỏe cha mẹ không chỉ mùa Tết mà xuyên suốt 365 ngày.
Năm qua, việc ứng dụng công nghệ, thực hiện chuyển đổi số trong ngành xuất bản được đẩy mạnh đã tạo đà cho văn hóa đọc phát triển.
Khảo sát toàn quốc của Decision Lab và Home Credit cho thấy người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025, nhưng vẫn lo lắng việc chi tiêu trong dịp này.
Thông qua những khoảnh khắc bình dị và câu chuyện gần gũi, 4 TikToker đã bật mí "tuyệt chiêu" cùng mở ra một Tết chung trọn vẹn, chẳng còn khoảng cách.
Thị trường mua sắm trực tuyến sôi động dịp cuối năm cũng là lúc shipper bước vào mùa “chạy đơn” tất bật.
Từng ấn định lịch ra mắt vào 8/3/2025, “Chị dâu” do Khương Ngọc đạo diễn lại bất ngờ đẩy lịch chiếu sớm hơn gần 3 tháng so với dự kiến.
Từ nay đến hết 28/2/2025, FPT Shop triển khai loạt ưu đãi đến 10 triệu đồng, chương trình “Mua 1 tặng 1” cùng nhiều phiếu mua hàng và quà tặng thiết thực tới khách hàng.
Tiếp nối truyền thống của Thế Giới Di Động, chuỗi Nhà thuốc An Khang - thành viên tập đoàn - cũng thực hiện các hoạt động chăm sóc sức khỏe, tặng quà cho người dân khó khăn.
Trong bối cảnh doanh nghiệp và người dân cắt giảm chi tiêu, các đơn vị sản xuất và bán lẻ cũng phải đa dạng hóa mẫu mã và giá cả, trong đó chú trọng vào phân khúc bình dân.
Sau những đêm concert "cháy vé", các tập đoàn truyền thông vẫn tiếp tục thu lợi. Cả ngành công nghiệp tổ chức sự kiện cũng nhận được cú hích để mở ra nhiều "cánh cửa" mới.
Trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng thông minh lên ngôi, việc chọn lựa những món quà thiết thực, giá trị cao trong dịp Tết Nguyên đán ngày càng được ưu tiên.
Một bộ phận nhân sự ở Hà Nội và TP.HCM đi ngược lại với xu hướng "yên vị" cuối năm. Không bị áp lực tài chính, họ chọn nghỉ việc để tránh bỏ lỡ cơ hội việc làm mới.
Vì khách hàng ngày càng cân nhắc kỹ hơn mỗi khi "rút ví", các doanh nghiệp đều nỗ lực kích cầu trước cao điểm mua sắm lớn nhất trong năm.
Tết Ất Tỵ 2025 đầy ắp trải nghiệm thú vị đang sẵn sàng mở ra cùng thế giới giải trí hấp dẫn trên TV Samsung OLED.
Với tình hình thị trường hiện nay, mùa Tết 2025 sẽ không tăng trưởng rực rỡ. Đồng thời, người tiêu dùng cũng lựa chọn chi tiêu tiết kiệm hơn.
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.