CEO Thế Giới Di Động tận tay trao quà đến người dân dịp cận Tết
Trong không khí se lạnh của những ngày cận Tết, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh chính thức khởi động chương trình thiện nguyện “Tết sẻ chia, triệu bữa cơm ấm”.
1.636 kết quả phù hợp
CEO Thế Giới Di Động tận tay trao quà đến người dân dịp cận Tết
Trong không khí se lạnh của những ngày cận Tết, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh chính thức khởi động chương trình thiện nguyện “Tết sẻ chia, triệu bữa cơm ấm”.
Xem MV ‘Tết phiền vẫn iu’ để thấu hiểu điều quý giá nhất với cha mẹ
Thông qua MV “Tết phiền vẫn iu”, Anlene khéo léo gợi nhắc người trẻ quan tâm, chăm lo sức khỏe cha mẹ không chỉ mùa Tết mà xuyên suốt 365 ngày.
Ngành xuất bản cần có bước chuyển vượt bậc
Năm qua, việc ứng dụng công nghệ, thực hiện chuyển đổi số trong ngành xuất bản được đẩy mạnh đã tạo đà cho văn hóa đọc phát triển.
Người tiêu dùng lạc quan hơn về Tết nhưng vẫn lo lắng chi tiêu
Khảo sát toàn quốc của Decision Lab và Home Credit cho thấy người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025, nhưng vẫn lo lắng việc chi tiêu trong dịp này.
TikToker bật mí 'bí quyết' mở một Tết chung đầy cảm hứng
Thông qua những khoảnh khắc bình dị và câu chuyện gần gũi, 4 TikToker đã bật mí "tuyệt chiêu" cùng mở ra một Tết chung trọn vẹn, chẳng còn khoảng cách.
J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư phương tiện mùa Tết 2025
Thị trường mua sắm trực tuyến sôi động dịp cuối năm cũng là lúc shipper bước vào mùa “chạy đơn” tất bật.
Từng ấn định lịch ra mắt vào 8/3/2025, “Chị dâu” do Khương Ngọc đạo diễn lại bất ngờ đẩy lịch chiếu sớm hơn gần 3 tháng so với dự kiến.
FPT Shop tri ân người dùng với 'Tết mới khởi sắc, tặng quà cả tỷ'
Từ nay đến hết 28/2/2025, FPT Shop triển khai loạt ưu đãi đến 10 triệu đồng, chương trình “Mua 1 tặng 1” cùng nhiều phiếu mua hàng và quà tặng thiết thực tới khách hàng.
Nhà thuốc An Khang triển khai hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Tiếp nối truyền thống của Thế Giới Di Động, chuỗi Nhà thuốc An Khang - thành viên tập đoàn - cũng thực hiện các hoạt động chăm sóc sức khỏe, tặng quà cho người dân khó khăn.
Doanh nghiệp cắt giảm quà Tết của nhân viên
Trong bối cảnh doanh nghiệp và người dân cắt giảm chi tiêu, các đơn vị sản xuất và bán lẻ cũng phải đa dạng hóa mẫu mã và giá cả, trong đó chú trọng vào phân khúc bình dân.
Lợi ích kinh tế 'khổng lồ' phía sau concert 'anh trai'
Sau những đêm concert "cháy vé", các tập đoàn truyền thông vẫn tiếp tục thu lợi. Cả ngành công nghiệp tổ chức sự kiện cũng nhận được cú hích để mở ra nhiều "cánh cửa" mới.
Mâm cơm đoàn viên đủ đầy, tinh tế với quà Tết Tường An
Trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng thông minh lên ngôi, việc chọn lựa những món quà thiết thực, giá trị cao trong dịp Tết Nguyên đán ngày càng được ưu tiên.
Không chờ thưởng Tết, nhân sự TP.HCM nghỉ việc, ở nhà bán hàng online
Một bộ phận nhân sự ở Hà Nội và TP.HCM đi ngược lại với xu hướng "yên vị" cuối năm. Không bị áp lực tài chính, họ chọn nghỉ việc để tránh bỏ lỡ cơ hội việc làm mới.
Nhà sản xuất, siêu thị rục rịch chuẩn bị hàng Tết
Vì khách hàng ngày càng cân nhắc kỹ hơn mỗi khi "rút ví", các doanh nghiệp đều nỗ lực kích cầu trước cao điểm mua sắm lớn nhất trong năm.
Đón Tết Ất Tỵ 2025 bùng nổ với TV Samsung OLED
Tết Ất Tỵ 2025 đầy ắp trải nghiệm thú vị đang sẵn sàng mở ra cùng thế giới giải trí hấp dẫn trên TV Samsung OLED.
Người tiêu dùng dự kiến giảm chi tiêu dịp Tết 2025
Với tình hình thị trường hiện nay, mùa Tết 2025 sẽ không tăng trưởng rực rỡ. Đồng thời, người tiêu dùng cũng lựa chọn chi tiêu tiết kiệm hơn.
Local brand Việt tuyên bố đóng cửa sau 8 năm
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
Bí quyết giúp ‘người thiên đình’ Tự Long khó bị Táo Giao thông bắt bẻ
Uống sảng khoái mà vẫn tự tin lái xe với nồng độ cồn 0.0%, nghệ sĩ Tự Long truyền cảm hứng về văn hóa uống có trách nhiệm cho cộng đồng.
Người dùng có còn mặn mà săn sale ngày đôi?
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Vắng bóng áo dài Tết hơn 500.000 đồng
Người tiêu dùng trên sàn TMĐT Việt Nam ưa chuộng áo dài cách tân, dáng suông, giá rẻ, không còn mạnh tay chi hơn 500.000 đồng cho một chiếc áo dài mặc Tết.