Bí quyết giúp ‘người thiên đình’ Tự Long khó bị Táo Giao thông bắt bẻ
Uống sảng khoái mà vẫn tự tin lái xe với nồng độ cồn 0.0%, nghệ sĩ Tự Long truyền cảm hứng về văn hóa uống có trách nhiệm cho cộng đồng.
1.639 kết quả phù hợp
Uống sảng khoái mà vẫn tự tin lái xe với nồng độ cồn 0.0%, nghệ sĩ Tự Long truyền cảm hứng về văn hóa uống có trách nhiệm cho cộng đồng.
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Người tiêu dùng trên sàn TMĐT Việt Nam ưa chuộng áo dài cách tân, dáng suông, giá rẻ, không còn mạnh tay chi hơn 500.000 đồng cho một chiếc áo dài mặc Tết.
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
Trấn Thành đang phủ sóng truyền hình khi là MC của loạt show hiện nay như Anh trai “say hi”, Our Song và Rap Việt.
Hàng loạt hàng hóa kinh doanh, hoa màu bị hư hại sau trận lũ, người dân Hà Nội nhanh chóng dọn dẹp nhà cửa, vườn cây trong chiều 13/9 để ổn định cuộc sống.
Mùa Trung thu đến gần, hàng loạt quán cà phê với góc trang trí đa dạng, mang sắc màu mùa Tết trông trăng, đáp ứng sở thích chụp hình của giới trẻ.
Ngay từ những ngày đầu khai mạc, lễ hội Parc Moon Festival 2024 đã trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ và người dân Sài thành.
Giữ vai trò then chốt trong việc giúp thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng, Trade Marketing là bộ phận quan trọng tại các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Mặt hàng tivi đang được nhiều chuỗi điện máy tung mức giảm tới 75% để kích cầu mua sắm mùa Euro. Song, nhiều siêu thị điện máy cho biết sức mua có tăng nhưng chưa lớn.
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
“Vấn vương hương vị bánh quê” và “Dư vị miền xưa” của Trần Minh Thương là 2 cuốn sách mang dấu ấn sâu nặng về tình yêu quê hương và những giao đãi thân tình của con người miền Tây.
Những chiếc áo phông in chữ không phải item mới mẻ, song được các tín đồ thời trang Việt đặc biệt ưa chuộng trong thời gian gần đây, từ "Anh ơi yêu anh" đến "Thương bạn gái".
“Hội chị em” đổ về mỗi ngày biến Grand World trở thành sàn diễn thời trang khổng lồ, giới thiệu hành trình check-in không điểm dừng và nhiều bộ ảnh gây sốt mạng xã hội.
Sau hiện tượng phòng vé mùa Tết, điện ảnh nội địa sắp tới không có nhiều cái tên nổi bật, lép vế trước phim ngoại. Hiện tượng này dự kiến kéo dài tới khi phim của Lý Hải ra mắt.
Tổng kết thành tích sau mùa Tết “cháy” hết mình, Liên Quân Mobile ghi nhận loạt con số ấn tượng.
Mùa Tết vừa qua, Đường Biên Hòa đã thổi làn gió êm dịu vào không khí mùa xuân với chiến dịch “Tết ngọt sớt”, nhằm mang đến khởi đầu ngọt lành cho mọi nhà.
“Gặp lại chị bầu” cán mốc 83 tỷ đồng sau 3 tuần phát hành. Dù áp dụng cả chiến lược chiếu sớm song bộ phim vẫn khó lòng vượt qua thành tích của “Chị chị em em 2” vào năm ngoái.
Sau nhiều đợt điều chỉnh, giá iPhone 15 Pro Max tại Việt Nam đang rẻ hơn mức niêm yết của các nước trong khu vực. Sự chênh lệch khiến thị trường không còn dòng iPhone 15 xách tay.
"Đào, phở và piano", "Mai" là hai hiện tượng của điện ảnh Việt trong mùa Tết Nguyên đán 2024. Một bên là hiện tượng truyền thông, bên kia là kỷ lục gần 500 tỷ đồng doanh thu.