Khuôn mặt biến dạng sau 'dao kéo' của KOL 2,2 triệu người theo dõi
Một KOL chuyển giới nữ ở Trung Quốc đã chi hàng triệu nhân dân tệ để phẫu thuật thẩm mỹ, song những gì nhận lại là mắt và miệng bị biến dạng khiến người hâm mộ bị sốc.
4.344 kết quả phù hợp
Một KOL chuyển giới nữ ở Trung Quốc đã chi hàng triệu nhân dân tệ để phẫu thuật thẩm mỹ, song những gì nhận lại là mắt và miệng bị biến dạng khiến người hâm mộ bị sốc.
Nổi tiếng với các dịch vụ làm đẹp, quận Gangnam (Hàn Quốc) là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch quốc tế.
Trong những năm cuối đời, giáo sư vật lý huyền thoại Dương Chấn Ninh đã chọn cách trở về cội nguồn để cống hiến.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Nhiều hãng thiết bị dọn dẹp Trung Quốc mở rộng kinh doanh tại Việt Nam. Những công ty này cũng đang áp đảo trên thị trường thế giới.
Trà sữa trân châu trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi sự nổi tiếng của thức uống này lan rộng từ châu Á sang phương Tây. Thế nhưng, những cuộc IPO lại không phản ánh điều đó.
Khi anh B. yêu cầu thanh toán hết số tiền anh đã đầu tư làm ăn, Thịnh lấy các lý do đơn hàng bị lỗi, bản thân sử dụng ma túy bị công an bắt để trốn tránh việc trả tiền.
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.
Trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, thương nhân Trung Quốc bán hàng trên nền tảng này đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, thiên tài vật lý Phùng Hề Kiều lại quyết định ra đi mãi mãi ở tuổi 35 khiến nhiều người tiếc nuối, xót xa.
Giành huy chương vàng Olympic Toán Quốc tế, trúng tuyển Đại học Bắc Kinh và Viện Công nghệ Massachusetts nhưng Liễu Trí Vũ lại thấy không hài lòng với cuộc sống như vậy.
Giải đua xe F1 trở lại Trung Quốc năm nay. Các nhãn hàng cao cấp ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tận dụng sự kiện mang tính biểu tượng này để tiếp thị sản phẩm.
Cơ sở tại 79 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là địa chỉ làm đẹp thứ hai của Thiên Hà Medical Beauty Center sau 13 năm hoạt động trong ngành điều trị thẩm mỹ da liễu.
Xe Trung Quốc bị gọi là mối đe dọa đối với ngành công nghiệp ôtô của Mỹ, dù chưa có hãng sản xuất ôtô Trung Quốc nào bán xe cho khách hàng tại xứ cờ hoa.