Việt Nam ở đâu trong thị trường Hallyu 143 tỷ USD?
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
138 kết quả phù hợp
Việt Nam ở đâu trong thị trường Hallyu 143 tỷ USD?
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
Muốn kiềm dầu, sáng da thì không thể thiếu 5 'cứu tinh' sale to hè 6.6
Da sạm, đổ dầu hay kích ứng là vấn đề muôn thuở mỗi dịp hè. Để tự tin khoe da sáng dáng xinh du lịch đó đây, bạn không nên bỏ qua 5 sản phẩm skincare được sale to dịp hè.
Đột kích cơ sở sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc, Australia trong trại gà
Lực lượng chức năng vừa phát hiện 50 tấn hàng hóa là mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của thương hiệu nổi tiếng đang được làm giả tại một cơ sở ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
Việt Nam là thị trường màu mỡ nhất của mỹ phẩm Hàn Quốc
Theo một khảo sát, khoảng 68,8% người Việt trả lời rằng họ thường xuyên mua các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
Cuộc chạy đua ở thị trường làm đẹp nam giới hơn 1 tỷ USD
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.
Chăm sóc da khỏe mạnh với bộ mỹ phẩm Hàn Quốc Ayana
Từ 25 tuổi, làn da phụ nữ dần bước vào giai đoạn lão hóa. Quá trình này diễn ra với tốc độ nhanh và biểu hiện rõ hơn từ sau 30 tuổi.
Son dưỡng môi có màu không chỉ có Dior
Son dưỡng có màu sẽ giúp đôi môi mềm mại, gương mặt ửng hồng, tươi tắn mà không "quá lố" nếu chưa kịp trang điểm trước khi ra đường.
Ưu, nhược điểm của 6 sản phẩm AHA quen thuộc
Bổ sung AHA vào chu trình dưỡng da là cách tẩy da chết, thúc đẩy da tạo tế bào mới, giúp hấp thụ các sản phẩm dưỡng da sau đó tốt hơn.
Thiên đường mua sắm tại Seoul ế khách Trung Quốc
Myeongdong, khu mua sắm và du lịch mang tính biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc, đang phục hồi mạnh mẽ với sự trở lại của du khách nước ngoài nhưng vẫn vắng bóng du khách Trung Quốc.
Mỹ phẩm nhái Hàn Quốc tràn lan ở Trung Quốc
Việc nhái lại các mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc rồi đem bán với giá thấp trở thành hiện tượng phổ biến ở Trung Quốc và nhiều nước Đông Nam Á.
Fan Nhật tức giận khi nữ thần tượng sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc
Chaewon (Le Sserafim) bị phản ứng từ người hâm mộ Nhật Bản khi sử dụng hãng mỹ phẩm Hàn Quốc tên Dokdo - một quần đảo nằm giữa tranh chấp chủ quyền giữa Hàn và Nhật.
AmorePacific Group triển khai hợp tác với Atome tại Việt Nam
Mới đây, Atome công bố hợp tác với AmorePacific Group - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - để áp dụng xu hướng thanh toán kỹ thuật số tại các cửa hàng bán lẻ.
Hàn Quốc trong mắt người trẻ Việt
Hàn Quốc đã không còn xa lạ với người trẻ Việt Nam khi làn sóng văn hóa nước này đã được phổ biến rộng rãi. Tuy nhiên, Hàn Quốc có thực sự tuyệt vời vẫn là một câu hỏi lớn.
Cả bốn thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đều thành công trong sự nghiệp thời trang và làm đẹp khi kết hợp các thương hiệu nổi tiếng.
Thêm một cửa hàng Thế Giới Skinfood khai trương tại Vincom Mỹ Tho
Từ 10/6, người tiêu dùng Tiền Giang có cơ hội trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm như ở Hàn Quốc ngay tại Vincom Mỹ Tho.
Du khách Việt đốt tiền vào mỹ phẩm, quần áo khi đi Hàn Quốc
Nhiều du khách Việt tiết lộ họ chi khoản tiền lớn khi đi Hàn Quốc chỉ để mua các mặt hàng thời trang như mỹ phẩm, quần áo.
Nhóm nhạc Stray Kids đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Nacific
Cùng với sự đồng hành từ nhóm nhạc Stray Kids, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Nacific từ Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.
DJ Mie khoe nhan sắc tinh khôi với dòng son Black Rouge mới
Trong bộ ảnh thực hiện cùng dòng son mới của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Black Rouge, nữ DJ thể hiện một diện mạo khác biệt.
Black Rouge ra mắt bộ sưu tập Half N Half phiên bản mới
Bộ sưu tập mới ra mắt của Black Rouge hứa hẹn làm xiêu lòng người hâm mộ hãng son từ xứ kim chi này.
Retinol giúp da cải thiện như thế nào?
Với khả năng tái tạo tế bào, kích thích sản sinh collagen, retinol là hoạt chất lý tưởng để bổ sung vào chu trình dưỡng da tại nhà trong những ngày giãn cách xã hội.