Những loại mỹ phẩm cơ bản bạn cần có
Để chăm sóc da hiệu quả, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng... là những món đồ cơ bản nhất bạn cần có trong túi đồ mỹ phẩm.
9.182 kết quả phù hợp
Những loại mỹ phẩm cơ bản bạn cần có
Để chăm sóc da hiệu quả, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng... là những món đồ cơ bản nhất bạn cần có trong túi đồ mỹ phẩm.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Xu hướng chống nắng đang được ưa chuộng
Dầu dưỡng, miếng dán tiện lợi hay viên uống dạng nang đều là những “bảo bối” chống nắng đang được hội chị em ưu ái để bảo vệ làn da khỏi các tác động từ ánh nắng Mặt Trời.
Hơn 8 triệu lượt xem livestream của 'chiến thần review' Võ Hà Linh
Trong sự kiện ngày đôi 9/9, Ha Linh Official là nhà bán hàng thu về nhiều lượt xem nhất trên TikTok với hơn 8,1 triệu lượt, cao hơn hàng chục lần các buổi livestream khác.
Nhà tài trợ skincare Beplain đồng hành cùng Miss Universe Vietnam 2024
Dòng kem chống nắng cà rốt tím từ Beplain - nhà tài trợ skincare độc quyền - đã hỗ trợ top 3 Miss Universe Vietnam 2024 ghi điểm nhan sắc trong lòng khán giả.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Bị giảm lương, giới trẻ Trung Quốc cũng quay lưng với hàng hiệu
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Cứu làn da tổn thương do tẩy tế bào chết quá đà
Tẩy da chết quá mức có thể làm da nhạy cảm và kích ứng. Lúc này, chúng ta cần để da nghỉ ngơi và bôi kem dưỡng phục hồi.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
5 lợi ích đáng kinh ngạc của bồ công anh với làn da
Không chỉ là thành phần hữu hiệu trong nhiều phương thuốc, bồ công anh còn có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp da.
'Phép màu' với người vợ mang thai bị chồng xô từ vách đá cao 34 m
Người phụ nữ Trung Quốc từng mất đi đứa con chưa kịp chào đời sau khi bị chồng đẩy xuống vực ở Thái Lan đã sinh con trai sau 5 năm, khiến cộng đồng mạng cảm thấy ấm lòng.
Thực hư phương pháp tiêm tinh trùng cá hồi để làm đẹp da
Polynucleotide, chất tiêm tạo ra từ DNA có nguồn gốc từ tinh dịch cá, là phương pháp làm đẹp gây chú ý, từng được Kim Kardashian lăng xê.
5 điều cần nhớ để giữ đôi môi căng mọng
Tẩy tế bào chết hay chống nắng kỹ càng là những điều quan trọng để đảm bảo đôi môi luôn căng mọng, không bị xỉn màu.
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10.000 đơn hàng bán ra ngày 15/9
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
CumarGold New - nâng giá trị của nghệ với bệnh dạ dày
Thương hiệu CumarGold New ứng dụng công nghệ nano, nâng cao hiệu quả của nghệ trong hỗ trợ bệnh lý về dạ dày như viêm loét, trào ngược.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
TP.HCM nói về hoạt động quảng cáo của người nổi tiếng
Thời gian qua, TP.HCM đã tiến hành kiểm tra và xử lý các trường hợp người nổi tiếng tham gia quảng cáo các sản phẩm kém chất lượng, chưa được kiểm duyệt hoặc cấp phép theo quy định.
Co.opmart, Co.opXtra trợ giá 1.000 sản phẩm kích thước lớn
Từ 19/9 đến 2/10, hơn 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… trên toàn quốc thuộc Saigon Co.op tổ chức chương trình "Túi hàng to - Giá tiền nhỏ".
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.