Giới trẻ đang thúc đẩy một thị trường tỷ USD ở Mỹ
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
25 kết quả phù hợp
Giới trẻ đang thúc đẩy một thị trường tỷ USD ở Mỹ
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Lý do Dior Sauvage bị quay lưng
"Bước vào quán bar, cảm tưởng ai cũng xịt Dior Sauvage. Tôi cảm thấy ngợp, ghét bỏ mùi hương của chính mình", Hiếu Hoàng (26 tuổi) nói về dòng nước hoa tiền triệu mới sắm.
Johnny Depp ký hợp đồng quảng cáo béo bở với Dior
Johnny Depp ký hợp đồng kéo dài 3 năm, trị giá 20 triệu USD với thương hiệu Dior. Mức tiền này vượt qua hợp đồng trị giá 12 triệu USD của Dior và Robert Pattinson.
Ngoài 20 tuổi, Kylian Mbappe đã trở thành cầu thủ triệu phú. Ngôi sao của tuyển Pháp có mức thu nhập trên sân cỏ nhỉnh hơn các đàn anh như Neymar, Messi.
Những gì các cầu thủ thể hiện ở đời thường hiện cũng quan trọng như lúc họ biểu diễn trên sân cỏ. Điều này giúp họ được nhiều thương hiệu để mắt đến.
Nhà mốt Prada khổ sở vì scandal tình dục của Lý Dịch Phong
Prada dừng hợp tác với Lý Dịch Phong sau scandal mua dâm. Trước đó, thương hiệu này từng bị ảnh hưởng vì sự việc của Trịnh Sảng và PGone.
Dior tiếp tục ký hợp đồng với Johnny Depp
Thương hiệu nước hoa Dior Sauvage đồng hành cùng Johnny Depp kể cả khi anh vướng vụ kiện phỉ báng với Amber Heard. Nhờ đó, khi tài tử thắng, hãng nhận được món lợi lớn.
Người hâm mộ tiếp tục mua nước hoa để mừng chiến thắng của Depp
Nhiều người kêu gọi mua và dùng nước hoa Dior để kỷ niệm chiến thắng của Johnny Depp. Một số nguồn tin khẳng định thương hiệu Pháp tiếp tục hợp tác với nam diễn viên.
Thương hiệu cháy hàng vì không bỏ rơi Johnny Depp
Doanh số bán nước hoa của Dior tăng mạnh. Những sản phẩm do Johnny Depp quảng cáo đã hết hàng tại Anh và Mỹ.
Xã Grasse là nơi có những vườn trồng hoa, cung cấp nguyên liệu cho các cơ sở sản xuất hàng đầu thế giới. Do đó, nơi đây nổi tiếng là thủ phủ nước hoa của Pháp.
Cách ông trùm thời trang chạm đỉnh người giàu nhất thế giới
Tỷ phú thời trang vốn xuất thân là kỹ sư xây dựng nhưng nhờ sự nhạy bén trong công việc, ông điều hành LVMH trở thành tập đoàn xa xỉ.
Thời của người mẫu chuyển giới
Người mẫu chuyển giới xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Thái Lan số tháng 6. Dior cũng hợp tác với Jin Xing trong chiến dịch quảng cáo nước hoa mới.
Chai nước hoa nào đắt nhất thế giới?
Mỗi chai nước hoa đem đến cá tính riêng cho người sử dụng. Một số chai nước hoa cao cấp bậc nhất thế giới có giá hơn 10.000 USD.
Vì sao dân chuyên gọi nước hoa Dior, Gucci là đồ đại trà?
Nước hoa đến từ các thương hiệu cao cấp như Dior hay Gucci vẫn được xếp vào phân khúc hàng đại trà, khó thể hiện cá tính người dùng.
Ông chủ tập đoàn xa xỉ LVMH gây dựng đế chế thế nào?
Dù chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, Bernard Arnault vẫn kiếm được gần 100 tỷ USD trong một năm.
10 chai nước hoa nên mua cho nữ giới
Đây là tổng hợp những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu, được hội chị em ưa chuộng.
7 quy tắc vàng khi dùng nước hoa
Những thói quen phổ biến của mọi người đôi khi gây ra tình trạng bay mùi hương nhanh.
Thu hồi lập tức 2 loại nước hoa Dior nổi tiếng tại Việt Nam
Cục Quản lý Dược vừa quyết định đình chỉ, thu hồi một loại chì kẻ mắt và hai dòng nước hoa nổi tiếng của Dior vì chứa propylparaben vượt quá giới hạn cho phép.
Rolex 200.000 đồng, Chanel 99.000 đồng ngập chợ điện tử Việt
Cuối năm, các trang thương mại điện tử, nhà bán lẻ đua nhau giảm giá, thu hút người mua. Tuy nhiên, mức giá quá rẻ khiến nhiều người chùn tay, đặt dấu hỏi về chất lượng sản phẩm.