Vui sinh nhật SASCO: Chạm - mở khóa đặc quyền dịch vụ sân bay
Tháng 7 này, nhân dịp sinh nhật 32 năm - Tiên phong chinh phục, SASCO mời hành khách "Chạm - Mở khóa đặc quyền", tận hưởng sự tinh hoa, đặc quyền trong từng dịch vụ tại Tân Sơn Nhất.
29 kết quả phù hợp
Tháng 7 này, nhân dịp sinh nhật 32 năm - Tiên phong chinh phục, SASCO mời hành khách "Chạm - Mở khóa đặc quyền", tận hưởng sự tinh hoa, đặc quyền trong từng dịch vụ tại Tân Sơn Nhất.
Giày và túi hiệu cùng quần áo đắt tiền là những món đồ mà nhiều cô gái ước ao. Họ sẵn sàng vay mượn, bỏ ra số tiền tiết kiệm trong vài tháng để sở hữu chúng.
Diễn viên Johnny Depp cũng từng vướng vào vụ kiện tụng kéo dài với vợ cũ khi đảm nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu Dior. Nhãn hàng không buông tay, chọn đồng hành với tài tử này.
Khủng hoảng truyền thông khiến Thùy Tiên gặp khó, song phần lớn nhãn hàng, bao gồm Dior, chọn cách im lặng, thận trọng đánh giá trước khi quyết định, theo ông Phùng Thái Học.
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
"Bước vào quán bar, cảm tưởng ai cũng xịt Dior Sauvage. Tôi cảm thấy ngợp, ghét bỏ mùi hương của chính mình", Hiếu Hoàng (26 tuổi) nói về dòng nước hoa tiền triệu mới sắm.
Johnny Depp ký hợp đồng kéo dài 3 năm, trị giá 20 triệu USD với thương hiệu Dior. Mức tiền này vượt qua hợp đồng trị giá 12 triệu USD của Dior và Robert Pattinson.
Ngoài 20 tuổi, Kylian Mbappe đã trở thành cầu thủ triệu phú. Ngôi sao của tuyển Pháp có mức thu nhập trên sân cỏ nhỉnh hơn các đàn anh như Neymar, Messi.
Những gì các cầu thủ thể hiện ở đời thường hiện cũng quan trọng như lúc họ biểu diễn trên sân cỏ. Điều này giúp họ được nhiều thương hiệu để mắt đến.
Prada dừng hợp tác với Lý Dịch Phong sau scandal mua dâm. Trước đó, thương hiệu này từng bị ảnh hưởng vì sự việc của Trịnh Sảng và PGone.
Thương hiệu nước hoa Dior Sauvage đồng hành cùng Johnny Depp kể cả khi anh vướng vụ kiện phỉ báng với Amber Heard. Nhờ đó, khi tài tử thắng, hãng nhận được món lợi lớn.
Nhiều người kêu gọi mua và dùng nước hoa Dior để kỷ niệm chiến thắng của Johnny Depp. Một số nguồn tin khẳng định thương hiệu Pháp tiếp tục hợp tác với nam diễn viên.
Doanh số bán nước hoa của Dior tăng mạnh. Những sản phẩm do Johnny Depp quảng cáo đã hết hàng tại Anh và Mỹ.
Xã Grasse là nơi có những vườn trồng hoa, cung cấp nguyên liệu cho các cơ sở sản xuất hàng đầu thế giới. Do đó, nơi đây nổi tiếng là thủ phủ nước hoa của Pháp.
Tỷ phú thời trang vốn xuất thân là kỹ sư xây dựng nhưng nhờ sự nhạy bén trong công việc, ông điều hành LVMH trở thành tập đoàn xa xỉ.
Người mẫu chuyển giới xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Thái Lan số tháng 6. Dior cũng hợp tác với Jin Xing trong chiến dịch quảng cáo nước hoa mới.
Mỗi chai nước hoa đem đến cá tính riêng cho người sử dụng. Một số chai nước hoa cao cấp bậc nhất thế giới có giá hơn 10.000 USD.
Nước hoa đến từ các thương hiệu cao cấp như Dior hay Gucci vẫn được xếp vào phân khúc hàng đại trà, khó thể hiện cá tính người dùng.
Dù chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, Bernard Arnault vẫn kiếm được gần 100 tỷ USD trong một năm.