Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
117 kết quả phù hợp
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Từ thứ xa xỉ dành riêng cho người giàu, nước hoa đã trở thành sản phẩm toàn dân tại Trung Quốc. Ngành công nghiệp nước hoa dự kiến đạt giá trị 5,3 tỷ USD vào năm 2026.
Hát sắc bùa thường diễn ra vào mùa xuân, đặc biệt là các dịp lễ tết. Đội sắc bùa vừa đi ngang con đường nhỏ, không khí đã rộn rã với tiếng sinh tiền leng keng.
Cuốn “Chiến lược xa xỉ” cung cấp một cái nhìn toàn diện về xa xỉ phẩm, từ lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… đến những bí mật công nghệ, cách thức quản trị của ngành kinh tế tỷ đô này.
Dựa trên một vài thông tin ít ỏi, cảnh sát Italy đã cố gắng truy tìm ra tung tích và bắt giữ trùm mafia khét tiếng Matteo Messina Denaro sau suốt 30 năm săn lùng.
Tết Nguyên đán, Phú Quốc (Kiên Giang) không chỉ hấp dẫn với thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn có không ít khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đủ làm nên một chuyến du xuân đáng nhớ.
Cuối năm là thời điểm lý tưởng để người trẻ dành thời gian tổng kết hành trình đã qua và tự thưởng cho bản thân những món quà ý nghĩa giúp tạo cảm hứng sống tích cực trong năm mới.
Nếu tò mò về bí mật phía sau màu son đỏ, hay những mùi nước hoa gắn liền với cuộc đời Christian Dior thì dưới đây là các tác phẩm dành cho bạn.
Hải Đỗ sẵn sàng đi nhiều quốc gia để tìm về mùi hương mình yêu thích. Trong khi đó, Kiều Thanh chi đến hàng trăm triệu đồng cho một chai nước hoa với nguyên liệu hiếm.
Hermès có kế hoạch tăng giá trên toàn thế giới từ 5% đến 10% vào đầu năm 2023. Bất chấp cuộc sống căng thẳng, những người giàu có vẫn vung tiền vào các mặt hàng xa xỉ.
Mỗi tháng, Thùy Dương (27 tuổi, quận 7, TP.HCM) chi khoảng vài triệu đồng để mua nước hoa. Việc thay đổi mùi hương hàng ngày khiến cô thấy tự tin và thu hút hơn.
Hồng Vy tiêu hết hạn mức thẻ tín dụng và không có tiền tiết kiệm. Đối với cô, nếu không thể lo quá nhiều cho tương lai, chi bằng sống thoải mái ở hiện tại.
Người tiêu dùng trẻ tuổi ở đất nước tỷ dân đang dành sự quan tâm cho thị trường đồ hiệu đã qua sử dụng trong bối cảnh nhu cầu mua sắm bị ngắt quãng do phong tỏa.
Giá cả của mọi hàng hóa đều đã tăng lên, buộc hàng triệu người Mỹ phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn mỗi ngày.
Những chai nước hoa này đều được đầu tư kỹ lưỡng từ mùi hương đến thiết kế vỏ chai.
Tiêu chuẩn trở thành khách VIP của các trung tâm thương mại hàng đầu sẽ khắt khe hơn sau một năm người tiêu dùng tập trung mua hàng xa xỉ để bù đắp cho việc không thể du lịch.
Các cuộc điều tra mới đây hé lộ chiến dịch hoạt động gián điệp ở quy mô lớn của Trung Quốc đại lục nhắm vào giới lãnh đạo lực lượng phòng vệ Đài Loan.
Chanel No.5 tròn một thế kỷ từ ngày ra mắt. Là sản phẩm nước hoa bán chạy lâu nhất trên thị trường.
Chủ tịch nước nhấn mạnh trong trái tim của mỗi người Việt Nam và Lào hôm nay và mai sau luôn khắc sâu quan hệ đoàn kết đặc biệt Việt Nam - Lào là vô cùng cao đẹp.
Tỷ phú thời trang vốn xuất thân là kỹ sư xây dựng nhưng nhờ sự nhạy bén trong công việc, ông điều hành LVMH trở thành tập đoàn xa xỉ.