Ngôi trường rich kid Tiên Nguyễn từng theo học
Rich kid Tiên Nguyễn có nền tảng học vấn vững chắc, được xây dựng tại môi trường quốc tế từ bậc phổ thông đến đại học, thạc sĩ.
2.939 kết quả phù hợp
Rich kid Tiên Nguyễn có nền tảng học vấn vững chắc, được xây dựng tại môi trường quốc tế từ bậc phổ thông đến đại học, thạc sĩ.
Nửa đêm 29/10, Tiên Nguyễn bất ngờ tung video hậu trường chụp ảnh cưới sang trọng tại London (Anh) bên hôn phu người ngoại quốc. Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào năm sau.
Triển lãm "Giao điểm Tinh hoa" (Hà Nội) tái hiện di sản Hermès, Loewe và các thương hiệu xa xỉ qua kỹ nghệ thủ công, sưu tầm hiếm và trải nghiệm nghệ thuật đa giác quan.
Đám cưới của cháu trai nhà Givenchy và cô dâu Jung Da-hye diễn ra tại Paris vào cuối tháng 8 được truyền thông ca ngợi là lễ cưới đẹp nhất giới thượng lưu năm nay.
Sự kiện diễn ra từ 22/10 đến 2/11 tại Hà Nội, quy tụ nhiều gương mặt có tiếng tại Việt Nam và là điểm hẹn của giới mộ điệu thời trang trên toàn quốc.
Vương Thái hậu Sirikit của Hoàng gia Thái Lan được truyền thông trong nước và quốc tế nhìn nhận là một biểu tượng về phong cách thời trang thanh lịch, bà góp phần hồi sinh ngành lụa Thái Lan.
Sean Taffin de Givenchy vừa tổ chức đám cưới xa hoa tại Paris với cô dâu gốc Hàn Jung Da-hye, được truyền thông Pháp ca ngợi là "đám cưới thượng lưu đẹp nhất năm".
Thảo luận tổ về dự thảo Luật Dân số (sửa đổi), đại biểu Quốc hội đề xuất nhiều giải pháp để khuyến khích người dân sinh con khi tốc độ già hóa dân số tại Việt Nam đang rất nhanh.
Sau khi bán thương hiệu mỹ phẩm Rhode với giá 1 tỷ USD, Hailey Bieber bước vào nhóm doanh nhân trẻ quyền lực và đặt mục tiêu đầu tư dài hạn thay vì chi tiêu ngay.
Tuy không mới tại châu Á, dây đeo 60 USD của Apple cho iPhone 17 có thể giúp lan rộng xu hướng thời trang công nghệ trên toàn cầu.
Bộ phim tài liệu được kỳ vọng sẽ hé lộ những góc khuất chưa ai biết đến của Victoria Beckham. Thế nhưng, tất cả những gì xuất hiện chỉ là những hình ảnh hào nhoáng, thiếu cảm xúc.
Riccardo Calafiori - ngôi sao phòng ngự của Arsenal, dường như đang sống trong những ngày thăng hoa cả về sự nghiệp lẫn đường tình cảm.
“Cơn khủng hoảng tuổi 30” vẫn ám ảnh thế hệ trẻ, khi họ vừa phải vật lộn với tài chính, sự nghiệp, vừa đối mặt với kỳ vọng “ổn định” từ gia đình và xã hội.
Mẫu Rolex Oyster từng đồng hành cùng Mercedes Gleitze trong “cuộc bơi minh oan” năm 1927, được xem là chiến dịch marketing mang tính cách mạng đầu tiên của ngành đồng hồ.
Thylane Blondeau từng được gọi là "cô bé đẹp nhất thế giới", sở hữu vẻ ngoài nổi bật, tiếp tục theo đuổi sự nghiệp thời trang ở tuổi 24, sở hữu gần 7 triệu người theo dõi trên MXH.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
Cả tay vợt nữ nghiệp dư và vận động viên chuyên nghiệp đều có thói quen vén váy, cố định vào quần bảo hộ khi chơi pickleball, gây tranh cãi với hành động này.
Tạm quên những lớp áo khoác cồng kềnh, sân chơi thời trang mùa lạnh năm nay nhường chỗ cho item cơ bản với cách phối linh hoạt, phù hợp nhiều hoàn cảnh.
Tạo hình trên một sân khấu ca nhạc của Sơn Tùng M-TP đón đầu trào lưu "quý tộc". Đây là xu hướng ăn mặc, nói chuyện gây chú ý trên MXH gần đây.