Wimbledon thắng EURO 3-2
Khi 2 giải thể thao lớn EURO và Wimbledon đều đi đến hồi kết vào cuối tuần này, một cuộc bình chọn thời trang chính thức diễn ra.
1.419 kết quả phù hợp
Khi 2 giải thể thao lớn EURO và Wimbledon đều đi đến hồi kết vào cuối tuần này, một cuộc bình chọn thời trang chính thức diễn ra.
Tay vợt huyền thoại Rafael Nadal dẫn đầu với trang phục đắt nhất trong lịch sử sân tennis, nổi bật là chiếc đồng hồ Richard Mille phiên bản giới hạn, giá 1,1 triệu USD.
"Long Distance" là chuyện tình đầy sóng gió giữa hai con người trên hành tinh lạ. Những hạn chế về kịch bản và diễn xuất khiến tác phẩm khó tiếp cận khán giả.
Xỏ khuyên rốn trở thành trào lưu sau khi được các ngôi sao Gen Z nhiệt tình lăng xê. Các tín đồ thời trang cũng hưởng ứng xu hướng này, mặc bikini, croptop để khoe khuyên rốn.
Emma Navarro (sinh năm 2001) không chỉ gây chú ý bởi thành tích ấn tượng mà còn bởi cô là người thừa kế khối tài sản khủng từ cha là ông trùm tỷ phú.
"Naomi: In Fashion" là triển lãm của siêu mẫu hàng đầu thế giới Naomi Campbell, trưng bày hàng loạt thiết kế được cô diện trong nhiều thập kỷ làm nghề.
Newsfeed Rate dành điểm số cao cho tạo hình Kinh kịch của Mai Ngô, trang phục đi biển của Xoài Non, song chưa đánh giá cao bộ đồ dự sự kiện thời trang của Mai Âm Nhạc.
Tác phẩm của Lê Thanh Sơn mất điểm vì kịch bản cũ kỹ, diễn xuất thiếu thuyết phục. Phần hình ảnh phim được đầu tư hơn song chưa thực sự ấn tượng.
Để tôn vinh giá trị thẩm mỹ Á Đông, vivo Việt Nam đã kết hợp cùng nhiều chuyên gia, thương hiệu đến từ các lĩnh vực, tạo nên “bản hoà tấu” giữa công nghệ và nghệ thuật.
Các trường học ở Anh đã yêu cầu cảnh sát đến tận nhà học sinh nghỉ học thường xuyên và đe dọa bắt giam phụ huynh nếu tình trạng chuyên cần của trẻ không cải thiện.
Thương hiệu nội y Victoria’s Secret thông báo tái tổ chức buổi trình diễn đồ lót vào mùa thu năm nay sau 5 năm gián đoạn và nhiều bê bối liên quan đến CEO.
Bom tấn hành động "Furiosa: A Mad Max Saga" được giới chuyên môn và khán giả dành sự hoan nghênh nồng nhiệt tại Liên hoan phim Cannes 2024.
Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, tạo dựng thương hiệu, Kazu Gain Gold của Aiwado là thương hiệu sữa mát tăng cân hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng.
Nỗ lực không ngừng vươn lên, Kazu Gain Gold của Aiwado trở thành sản phẩm sữa mát tăng cân được nhiều mẹ bỉm tin dùng.
Siêu đám cưới trị giá 25 triệu USD của tỷ phú Umar Kamani và người mẫu Nada Kamani bắt đầu từ ngày 2/5 và kéo dài suốt 4 ngày.
Umar Kamani, người sáng lập thương hiệu thời trang Pretty Little Thing, kết hôn với người mẫu Nada Kamani trong lễ cưới trị giá 25 triệu USD.
Trước thềm nghỉ lễ 30/4-1/5, các tín đồ thời trang Việt đồng loạt đăng hình diện đồ bơi khi du lịch biển, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Doanh số bán ra của dòng sách kinh dị trong năm 2023 đạt mức cao nhất từ trước đến nay và có thể tiếp tục tăng trưởng mạnh trong những năm tiếp theo.
Hàng năm, các tỷ phú thường tham dự một số sự kiện để phục vụ kinh doanh và sở thích cá nhân.
Trào lưu trang điểm theo phong cách Y2K trên bản hit "10 Minutes" của Lee Hyori, ra mắt năm 2003, được nhiều nhà sáng tạo nội dung hưởng ứng.