Crocs báo lỗ, giày 'xấu xí' sắp hết thời?
Crocs dự báo doanh thu quý III giảm 9–11% so với cùng kỳ, cổ phiếu mất gần 27% trong bối cảnh sức mua yếu, chi phí tăng và xu hướng giày “xấu xí” thoái trào.
17 kết quả phù hợp
Crocs dự báo doanh thu quý III giảm 9–11% so với cùng kỳ, cổ phiếu mất gần 27% trong bối cảnh sức mua yếu, chi phí tăng và xu hướng giày “xấu xí” thoái trào.
Sau tuyên bố của Tổng thống Donald Trump về thỏa thuận thương mại với Việt Nam, cổ phiếu các ông lớn ngành giày dép và may mặc Mỹ như Nike, Lululemon... đồng loạt tăng mạnh.
FDRA đại diện cho 76 thương hiệu giày dép như Nike, Adidas đã gửi thư đến Nhà Trắng trong tuần này, đề nghị được miễn áp dụng mức thuế đối ứng mà ông Trump ban hành.
Nguy cơ mất việc làm có thể tồi tệ hơn khi ông Trump siết thuế hàng Trung Quốc, buộc nước này đẩy mạnh xuất khẩu sang các thị trường mới, làm đảo lộn nền kinh tế địa phương.
Các stylist và nhà thiết kế chia sẻ trên Business Insider 5 xu hướng sneaker thịnh hành và 4 kiểu dáng đã lỗi mốt. Trong đó, giày đế cao và sneaker trắng được cho là đã qua thời.
Ý tưởng sản xuất giày thể thao cao gót của nữ tỷ phú ngành thời trang Sara Blakely bị chỉ trích vì thiếu tính thẩm mỹ. Song, những cuộc tranh cãi giúp nhiều mẫu giày hết hàng.
Những đôi giày "xấu" đang chiếm lĩnh thị trường thời trang. Những thiết kế độc lạ, đồng thời ưu tiên sự thoải mái được nhiều người yêu thích, nhất là Gen Z.
So với năm 2023, thị trường giày dép lấy cảm hứng từ bóng đá đã tăng gấp 5 lần nhờ doanh số bán bùng nổ của adidas Samba.
Khi pickleball ngày càng phổ biến, việc bán các thiết bị, trang phục và giày tập của môn thể thao này đang tăng mạnh và chưa có dấu hiệu giảm tốc.
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
Các công ty may mặc và giày dép lớn nhất thế giới đang lao đao khi nhiều nhà máy sản xuất ở Đông Nam Á bị đình trệ vì đợt bùng phát dịch mới.
Mối lương duyên giữa Franco Fieramosca và Prada đã không thể dứt khi ông được mời về thương hiệu đến 2 lần.
LEFASO dự báo dù sắp tới có nhiều tín hiệu tích cực, ngành da giày khó "cán mốc" 24 tỷ USD. Trong khi đó, xuất khẩu dệt may mới đạt 59% mục tiêu dù chỉ còn 2 tháng là hết năm.
Bạn về nhà nhưng Tết cũng chưa hẳn vẹn đầy, nếu trái tim không dành trọn cho gia đình. Đó là thông điệp mới mẻ mà nhãn hàng Bita’s và Đức Phúc gửi gắm trong MV Tết mới đây.
Ngày 16/8 tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn, Công ty TNHH MTV Công nghệ tin học Viễn Sơn đã tổ chức đêm tiệc kỷ niệm 25 thành lập với chủ đề “Vững kết, vươn tầm”.
Nhiều công nghệ, sản phẩm hiện đại là thành quả từ những nghiên cứu của NASA để đưa con người lên Mặt Trăng 50 năm trước.
Điều hành doanh nghiệp thời trang, nhưng CEO Vascara khẳng định mình không phải là tín đồ mua sắm. Hạnh yêu cái đẹp và làm kinh doanh bằng sự logic của khoa học.