âme copain - thương hiệu thời trang đồng phục đến từ Hàn Quốc
“Người ta nên mặc đồng phục gì để cảm thấy hài lòng tối đa trong công việc của mình?”, câu hỏi ấy là hạt mầm đầu tiên để thương hiệu thời trang đồng phục cao cấp âme copain ra đời.
138 kết quả phù hợp
âme copain - thương hiệu thời trang đồng phục đến từ Hàn Quốc
“Người ta nên mặc đồng phục gì để cảm thấy hài lòng tối đa trong công việc của mình?”, câu hỏi ấy là hạt mầm đầu tiên để thương hiệu thời trang đồng phục cao cấp âme copain ra đời.
Hành trình mở lối tương lai: Từ lớp học vươn mình ra thế giới
Từ bên trong lớp học, những giấc mơ lớn dần hình thành. Những học sinh từ ngôi trường ISHCMC - American Academy đang từng bước chạm tới thế giới bằng chính bản sắc và đam mê của mình.
Founder Antiantiart cầu hôn bạn gái 5 năm
Nghệ sĩ hình ảnh Phương Vũ, người từng gặp gỡ CEO Apple Tim Cook, cầu hôn bạn gái Hải Yến, quyết định về chung nhà sau gần 5 năm hẹn hò.
Nền tảng 'bạn gái AI' gây tranh cãi
OhChat đang tạo ra "bản sao AI" của người nổi tiếng, cho phép fan tương tác 24/7. Tuy vậy, nền tảng này cũng đối mặt nhiều lo ngại về đạo đức và rủi ro cho người dùng.
Cô gái TP.HCM làm thực tập sinh gần 2 năm, lương chỉ 3 triệu/tháng
Chấp nhận mức hỗ trợ 3 triệu đồng/tháng gần 2 năm làm thực tập sinh ở hai doanh nghiệp, H.N. (TP.HCM) nhiều lần mong mỏi được nhận chính thức, nhưng cuối cùng phải rời đi.
Hội sách Quốc tế Bắc Kinh 2025
Từ ngày 18 đến 22/6, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Trung Quốc (CNCC) sẽ diễn ra Hội sách Quốc tế Bắc Kinh lần thứ 31 (BIBF 2025).
Gen Green lan tỏa lối sống xanh kiểu mới với 'Green It Loud'
Tinh thần sống xanh cùng khả năng sáng tạo và truyền cảm hứng của thế hệ trẻ đang thể hiện rõ qua cuộc thi "Green It Loud - khuếch đại chất xanh".
Cô gái 9X Việt ở Mỹ thăng tiến 'nhanh bất thường' nhờ làm 7 ngày/tuần
Từ thực tập sinh đến vị trí chiến lược gia cấp cao ở Mỹ chỉ sau 2 năm, La Tường Vi (1998) cho rằng tốc độ thăng tiến không đến từ may mắn, nhờ nỗ lực bền bỉ và chủ động va chạm.
'Tam thánh đồng hồ' cho người không phải tỷ phú
Với mức giá chỉ khoảng 5.000 USD, Nomos, Grand Seiko và Tudor là 3 thương hiệu “bình dân” đáng tin cậy cho tín đồ đồng hồ muốn đầu tư hợp lý mà vẫn có gu.
Một công ty ở TP.HCM thay 70% nhân sự bằng AI
Sau khi ứng dụng AI vào quá trình dịch thuật, một công ty phát hành sách ở TP.HCM tiến hành tái cấu trúc và thu gọn bộ máy nhân sự, trong đó 70% cộng tác viên bị cho nghỉ việc.
Phản ứng của giới họa sĩ Việt trước làn sóng dùng AI vẽ tranh Ghibli
"Nếu số đông người dùng không nhận ra vấn đề AI vi phạm bản quyền, sự sáng tạo sẽ ngày càng khan hiếm", họa sĩ Thúy Hà chia sẻ về làn sóng dùng AI vẽ tranh Ghibli.
OpenAI hé lộ mô hình AI giỏi 'viết sáng tạo'
Công ty chủ sở hữu ChatGPT tiết lộ họ đã phát triển một mô hình AI "giỏi viết sáng tạo", trong bối cảnh tiếp tục cuộc chiến bản quyền với nhiều bên.
Hình ảnh đầu tiên của MacBook Air xanh dương
Apple vừa bổ sung màu xanh dương cho MacBook Air M4, ngoài việc cải thiện phần cứng với chip xử lý mới.
Có gì trong 'danh sách đọc' của gen Z văn phòng?
Từ lịch sử, văn hóa đến dinh dưỡng, tâm lý là đa dạng chủ đề mà nhiều người trẻ đang tìm đọc ở cả thể loại sách hư cấu lẫn phi hư cấu.
Vợ chồng TikToker bị chỉ trích vì tuyển trợ lý lương 8 triệu
Bài đăng tuyển trợ lý cá nhân của Thủng Long Family vấp tranh cãi khi mức lương bị cho là không tương xứng với khối lượng công việc, thậm chí thấp hơn lương của người giúp việc.
Bộ sách hướng dẫn ứng dụng AI vào sáng tạo nội dung
Bộ sách “Kiếm tiền cùng ChatGPT” cung cấp thông tin hữu ích trong kỷ nguyên AI giúp mỗi người nắm bắt cơ hội và làm chủ vận mệnh nhanh chóng.
Chuyên gia: ChatGPT giúp 'dân content' tăng 30% thu nhập
Chuyên gia khẳng định ChatGPT có thể giúp người thường xuyên viết lách, sáng tạo nội dung tăng 30%. Con số này lên đến 55% đối với nhà sản xuất video.
Vì sao AI khiến Adobe bị hiểu lầm?
Quan điểm của "anh tài" Neko Lê về sử dụng trí tuệ nhân tạo trong sáng tạo nghệ thuật đã khơi mào tranh cãi trên MXH. Cũng từ đây, thuật ngữ "AI" vô tình bị hiểu nhầm.
Tranh cãi kiểu Lê Tuấn Khang là 'thức ăn' của mạng xã hội
Khi ngành sáng tạo nội dung đang bão hòa, nhiều nền tảng bắt đầu tập trung vào các tranh cãi, tận dụng thuật toán để thổi phồng xung đột, đẩy tương tác.
Trà sữa Bông Biêng phủ nhận 'đạo nhái'
Trước nghi vấn "đạo nhái", thương hiệu trà sữa ở Hà Nội khẳng định "không sao chép bất kỳ thương hiệu nào".