Trong khi Namica làm mới đồng hồ lặn với gam màu tươi sáng, Anoma gây chú ý với cỗ máy giá rẻ, sở hữu mặt số tam giác đồng tâm tạo hiệu ứng gợn sóng.
3.205 kết quả phù hợp
Trong khi Namica làm mới đồng hồ lặn với gam màu tươi sáng, Anoma gây chú ý với cỗ máy giá rẻ, sở hữu mặt số tam giác đồng tâm tạo hiệu ứng gợn sóng.
Thuốc, áo quần bản 'dupe' bùng nổ ở Mỹ
Trong bối cảnh chi tiêu thắt chặt, hàng “dupe” và nhãn hàng riêng đang bùng nổ ở đa dạng ngành hàng tại xứ cờ hoa, từ thực phẩm, thuốc không kê đơn đến trang phục, mỹ phẩm.
Lối ăn mặc "boy phố", "girl phố" chứng minh khả năng duy trì sức hút, là một phần của thời trang đường phố, xuất hiện trong buổi biểu diễn võ thuật, trấn áp quái xế ngày 10/8.
Lisa theo mốt không quần với Ferrari
Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.
Bạn gái Timothée Chalamet lăng xê áo ngực 'tấn công'
Kylie Jenner gây chú ý khi lăng xê áo ngực hình chóp nón nổi tiếng của nhà mốt Jean Paul Gaultier. Đây là thiết kế vốn gắn liền với tên tuổi của nữ hoàng nhạc Pop Madonna.
Lối ăn mặc bị chê sến của hoa hậu Lương Thùy Linh
Phong cách cá nhân của hoa hậu Lương Thùy Linh bị nhận xét là thiếu ổn định, không đủ nền tảng để mở local brand hoặc tiến sâu hơn vào lĩnh vực thời trang.
Suri Cruise xuất hiện với làn da rám nắng khi trò chuyện cùng Katie Holmes trên phim trường. Cô nàng tranh thủ thời gian bên mẹ trước khi quay trở lại với việc học tập vào cuối tháng 8.
Local brand của hoa hậu, á hậu bị nghi vấn đạo nhái, 'ngáo giá'
Thương hiệu thời trang nội địa của Lương Thùy Linh và Thảo Nhi Lê đều tạo ra những tranh cãi trên mạng xã hội, thậm chí bị tẩy chay vì đạo nhái, "ngáo giá".
Điều gì giúp Roger Federer kiếm nhiều tiền hơn 20 Grand Slam?
Các hợp đồng quảng cáo, khoản đầu tư sinh lời giúp huyền thoại quần vợt Roger Federer tích lũy khối tài sản lớn, trở thành tỷ phú.
Người Việt chi hơn 510 tỷ cho pickleball, gấp đôi năm ngoái
Báo cáo cho thấy khách hàng trên các sàn thương mại điện tử mạnh tay chi trả cho giày, vợt và trang phục pickleball trong 6 tháng đầu năm nay.
Jennie cũng diện 'bao cao su ngón chân'
Vốn bị chế giễu suốt nhiều năm qua, mẫu giày chân trần Vibram FiveFingers bất ngờ trở nên thịnh hành, được săn lùng trên toàn cầu và tín đồ thời trang hưởng ứng.
Nhân sự Mỹ tuyệt vọng rải 900 đơn xin việc
Báo cáo việc làm tháng 7 của Bộ Lao động Mỹ ghi nhận hơn 1,8 triệu người thất nghiệp từ 27 tuần trở lên. Trong khi doanh nghiệp dè dặt tuyển dụng, lao động cũng nản chí kiếm việc.
Shein bị phạt hơn 1 triệu USD vì 'tẩy xanh'
Cơ quan Cạnh tranh và Thị trường Italy (AGCM) vừa phạt Shein 1 triệu euro (1,16 triệu USD) vì gây hiểu lầm cho người tiêu dùng về tác động môi trường của sản phẩm.
Local brand của hoa hậu Lương Thùy Linh bị chê 'vừa đắt vừa xấu'
Các sản phẩm của Lumie Concepts bị nhận xét là kém chất lượng cả về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Giá thành 1-2 triệu đồng/chiếc lại tương đối cao, thiếu tính cạnh tranh.
Vợ Đoàn Văn Hậu nóng bỏng với bikini
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao trang phục đậm chất Á Đông của Lâm Minh, tạo hình thiên thần nổi loạn của Misthy và đồ bơi 2 mảnh của Doãn Hải My.
5 đồng hồ hiếm trong phiên đấu giá 1 triệu USD của giám đốc LV
Nền tảng đấu giá của Pharrell Williams vừa kết thúc phiên bán đồng hồ, với 5 mẫu hiếm từ Rolex, Richard Mille và Patek Philippe chiếm 70% doanh thu.
3 ‘đòn giáng' của ông Trump vào thị trường đồng hồ xa xỉ Mỹ
Từ tháng 4, đồng hồ Thụy Sĩ nhập khẩu vào Mỹ đã chịu mức thuế cơ bản 10%. Đến ngày 1/8, Tổng thống Trump đã ký sắc lệnh hành pháp nâng mức thuế này lên 39%.
11 hãng đồng hồ đắt nhất thế giới, không có Rolex
Các thương hệu như Patek Philippe, Greubel Forsey hay F.P. Journe góp mặt trong danh sách, với mẫu đồng hồ "phải chăng" nhất cũng có giá khởi điểm từ 20.000 USD.
Băng bịt mặt như 'xác ướp' của Kim Kardashian gây tranh cãi
Skims, thương hiệu nội y của Kim Kardashian, vừa ra mắt sản phẩm định hình vùng hàm, bị chỉ trích vì kiếm tiền từ sự tự ti của phụ nữ.
Tranh cãi về người mẫu AI xuất hiện trên tạp chí Vogue
Hình ảnh một người mẫu AI quảng cáo cho thương hiệu Guess trên Vogue khiến nhiều người e ngại về tác động tiêu cực của "một vẻ đẹp siêu thực" tới ngành thời trang và người tiêu dùng.