Mua được giá hời trong ngày sale 11/11 như 'thắng một cuộc đua'
Trong vòng 2 tiếng săn sale lúc đêm khuya, Lan Vân (Hà Nội) đã chi hơn nửa lương tháng cho 10 đơn hàng. Đây cũng là lần cô tốn kém nhất khi mua hàng giảm giá.
155 kết quả phù hợp
Trong vòng 2 tiếng săn sale lúc đêm khuya, Lan Vân (Hà Nội) đã chi hơn nửa lương tháng cho 10 đơn hàng. Đây cũng là lần cô tốn kém nhất khi mua hàng giảm giá.
Dù còn cách các dịp tụ tập cuối năm và Tết Nguyên đán một khoảng thời gian, Dương Mỹ đã bỏ sẵn vào giỏ hàng 50 sản phẩm, chuẩn bị nhấn nút mua vào đợt sale 11/11.
Khác năm ngoái, sự hào hứng mua sắm không còn thể hiện rõ trong đợt khuyến mại Lễ độc thân ngày 11/11. Tình hình kinh tế khó khăn đang ảnh hưởng xu hướng mua sắm của người dùng.
Các sàn thương mại điện tử đang chuẩn bị cho dịp mua sắm Ngày độc thân 11/11 sắp tới. Khác năm ngoái, quy mô chương trình ưu đãi của một số sàn nay có sự thay đổi.
“Crazy Little Brother Yang” là streamer đầu tiên của Douyin chạm mốc 100 triệu lượt theo dõi. Anh thậm chí vượt tài tử Lưu Đức Hoa về độ nổi tiếng trên nền tảng này.
Nếu quá phụ thuộc vào số lượng siêu sao livestream, gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc sẽ dễ gặp nhiều rủi ro.
Lễ hội mua sắm Ngày Độc Thân vào tháng 11 sắp tới được dự đoán chứng kiến một số thay đổi về xu hướng tiêu dùng khi thói quen chi tiêu của người dân Trung Quốc đang thay đổi.
Không chỉ tối ưu về giá trị sử dụng, căn hộ 1+ Diamond Crown Hai Phong còn là lựa chọn lý tưởng cho phong cách sống thời thượng, đa sắc màu của các gia đình trẻ.
Không chỉ thu lời từ dịch vụ quảng cáo, phiên bản Trung Quốc của TikTok là Douyin đang lấn sân sang lĩnh vực thương mại điện tử và giao đồ ăn.
Từng là “phép màu kinh tế” của Trung Quốc, hiện tại Alibaba, Tencent đang phải đối diện với việc kinh doanh bấp bênh và lần sụt giảm doanh thu lần đầu tiên kể từ khi thành lập.
Lĩnh vực livestream của Trung Quốc không miễn nhiễm với cuộc trấn áp của Bắc Kinh. Ngành công nghiệp 178 tỷ USD khó duy trì tốc độ tăng trưởng chóng mặt như trước đây.
Từng là nghề hốt bạc, sự biến mất của nhiều KOL cùng lệnh cấm và kiểm soát từ chính quyền Trung Quốc đang báo động tương lai chết dần cho streamer.
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
Các ngôi sao livestream càng có sức ảnh hưởng càng dễ lọt vào tầm ngắm của các cơ quan chức năng và ngay lập tức bị xóa sổ khỏi ngành bán lẻ nếu sai phạm.
Việc Lý Giai Kỳ (Li Jiaqi, 30 tuổi) vắng mặt dấy lên nhiều tin đồn vì tình trạng các ngôi sao livestream biến mất cũng từng xảy ra khi họ gặp rắc rối với cơ quan thuế.
Ngày càng nhiều cô gái xứ tỷ dân chọn đi giày bệt hoặc thể thao thay vì những đôi cao gót đau chân và dễ ngã.
Liang Xiaoning bắt đầu quảng cáo trang phục dành cho người trung niên từ năm 18 tuổi. Dù có thu nhập tốt, cô từng không dám thừa nhận công việc của mình khi mới vào nghề.
Nhiều livestreamer nổi tiếng tại Trung Quốc từng bị cáo buộc bán hàng kém chất lượng. Trong khi đó, hình thức thương mại này vẫn đang bùng nổ và được quan tâm ở quốc gia tỷ dân.
Nguồn cung linh kiện của Apple đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hãng khó có thể đạt doanh thu dự kiến tại châu Á vào dịp cuối năm.
Các nhà nghiên cứu cho biết áo Burberry, túi LV và Macbook có thể là cách 7 triệu phụ nữ độc thân ở thành thị Trung Quốc chống lại sự kỳ thị của xã hội về việc không lập gia đình.