Bỏ phố về quê thay vì an cư lạc nghiệp ở TP.HCM
Nhiều người trẻ tại các đô thị lớn lo ngại áp lực tài chính, không đặt nặng mục tiêu mua nhà, đầu tư cho học tập, sức khỏe và phụng dưỡng bố mẹ.
210 kết quả phù hợp
Nhiều người trẻ tại các đô thị lớn lo ngại áp lực tài chính, không đặt nặng mục tiêu mua nhà, đầu tư cho học tập, sức khỏe và phụng dưỡng bố mẹ.
Tầng lớp trung lưu và thượng lưu Trung Quốc ồ ạt sang Nhật Bản, chi mạnh tay cho hàng hiệu, ẩm thực và các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe.
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Những người thợ đào vàng phải cần mẫn để chắt chiu từng chút quặng vàng. Thành tựu của họ được tích lũy trong thời gian dài, giống như cách con người rèn giũa để ưu tú hơn.
Những bản hợp đồng mới như Dean Huijsen, Alvaro Carreras và Franco Mastantuono góp phần trẻ hóa đội hình xuất phát của Real Madrid với tham vọng lật đổ sức trẻ ở Barcelona.
Để AED phát huy hiệu quả, các chuyên gia cho rằng cần đồng bộ nhiều giải pháp như lắp ở điểm đông người, huấn luyện sử dụng, bảo dưỡng định kỳ và truyền thông mạnh mẽ.
Triết lý Omotenashi nổi bật với tinh thần phục vụ tận tâm, mỗi hành động đều chứa đựng sự tôn trọng và chân thành từ trái tim.
Bộ sách "Muôn kiếp nhân sinh" không đưa ra lời giải đáp tuyệt đối, nhưng lại mở ra một cánh cửa đưa ta bắt đầu hành trình trở về với bản thể dưới sự dẫn dắt của lòng từ bi.
Những khách hàng "có thể mua tất cả mọi thứ" đòi hỏi các thương hiệu xa xỉ phải hoàn hảo trong trải nghiệm dịch vụ. Chỉ một khoảnh khắc hời hợt cũng đủ để đánh mất niềm tin.
Theo nhà trị liệu Esther Perel những vụ ngoại tình ngày nay không còn là chuyện riêng của hai người, chúng nhanh chóng bị bóc tách, truy vết bởi cả một xã hội công nghệ.
Chỉ cần chi tiêu khôn ngoan và đầu tư tài chính khéo léo, Gen Z có cơ hội nhận vé tham gia show nhạc K-Star Spark in Vietnam - Presented by VPBank để gặp gỡ G-Dragon.
Chính quyền thành phố Bruges (Bỉ) cho biết thường xuyên phải đi vá đường vì mỗi tháng mất ít nhất 50-70 viên đá cuội do khách du lịch đến trộm, đem về.
Giới trẻ miền Trung luôn biết cách kết nối với những giá trị của quê hương, khéo léo khoe trải nghiệm độc đáo trên mảnh đất đậm tình bằng cách mới lạ.
Quán cà phê từ lâu đã là thiên đường sáng tạo cho các tác giả như JK Rowling hay Ernest Hemingway. Ở đây, họ tìm thấy cảm hứng để tạo ra nhiều tác phẩm biểu tượng của văn học.
Lào Cai - Yên Bái sau sáp nhập được kỳ vọng trở thành vùng du lịch trọng điểm của Tây Bắc, nơi hội tụ trọn vẹn cảnh quan kỳ vĩ, bản sắc văn hóa phong phú và lợi thế vị trí địa lý.
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Hẹn hò siêu tốc đang là xu hướng bùng nổ tại Hàn Quốc, nơi người trẻ có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tác trong thời gian ngắn.
Toàn cầu hóa đã sản sinh một thế hệ người Việt trẻ với tư duy cởi mở, đam mê khám phá, thích phong cách sống hiện đại nhưng vẫn luôn hướng về cội nguồn văn hóa của dân tộc.
Haus Da Lat được huyền thoại thiết kế Kengo Kuma chăm chút từng chi tiết trong 5 năm nghiên cứu cùng cộng sự, mang đến những ngôn ngữ và nghệ thuật thiết kế dành riêng cho Đà Lạt.
Bà Ngô Phương Ly, Phu nhân Tổng Bí thư, cùng các đại sứ, trưởng cơ quan đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam có ngày cuối tuần thú vị khi trải nghiệm ẩm thực từ nhiều nền văn hóa.