Cư dân TP.HCM chi 60 triệu đồng dựng hẻm Tết 'hot nhất mạng xã hội'
Hẻm 115 Nguyễn Công Hoan (Phú Nhuận) thu hút rất đông bạn trẻ đến chụp ảnh mỗi ngày nhờ 4 tiểu cảnh Tết do người dân tự bỏ tiền trang trí, chi phí có năm lên đến 60 triệu đồng.
287 kết quả phù hợp
Cư dân TP.HCM chi 60 triệu đồng dựng hẻm Tết 'hot nhất mạng xã hội'
Hẻm 115 Nguyễn Công Hoan (Phú Nhuận) thu hút rất đông bạn trẻ đến chụp ảnh mỗi ngày nhờ 4 tiểu cảnh Tết do người dân tự bỏ tiền trang trí, chi phí có năm lên đến 60 triệu đồng.
Suy thận giai đoạn cuối ở tuổi 30
Ngày càng có nhiều người dưới 30 tuổi được chẩn đoán mắc các bệnh lý về thận, có những thanh niên còn rất trẻ đã suy thận giai đoạn cuối.
Sinh viên mới ra trường 'chật vật' chi tiêu dịp Tết
Mới ra trường, công việc chưa ổn định nhưng lại sắp đến Tết, nhiều sinh viên bộc bạch nỗi áp lực tài chính những ngày cuối năm.
Gen Z tận hưởng chuyến du lịch dịp Tết với 4 ‘không’
Không cần mang tiền mặt hay tốn thời gian cho thủ tục phức tạp, giới trẻ áp dụng nhiều bí kíp để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi dịp Tết.
Kiểu nấu bữa sáng tưởng tốt nhưng cực hại sức khỏe
Nhiều gia đình Việt mắc phải những sai lầm phổ biến trong chế biến bữa sáng. Điều này không chỉ làm giảm giá trị dinh dưỡng của bữa ăn mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe.
Gucci, Hublot chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin
Khi giá Bitcoin tăng "phi mã", nhiều thương hiệu xa xỉ chấp nhận phương thức thanh toán bằng tiền điện tử, mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ, giàu lên từ công nghệ.
Mặt nạ bông nhúng nước khoáng gây sốt
Trào lưu thay mặt nạ dưỡng da đắt tiền bằng một miếng bông nhúng vào nước khoáng đóng chai được hàng nghìn Gen Z Trung Quốc hưởng ứng.
Lợi ích bất ngờ khi ngâm chân nước ấm
Ngâm chân đúng cách không những giúp ngủ ngon, thư giãn mà còn có tác dụng lớn trong việc điều trị các bệnh về xương khớp.
Nhiều người ở miền Tây bị rắn lục đuôi đỏ cắn
Một bé trai bị rắn lục đuôi đỏ cắn khi đi ra vườn, phải nhập viện trong tình trạng rối loạn đông máu, bàn chân sưng phù.
Bàn chân người chết ở Everest làm sống dậy bí ẩn kéo dài 100 năm
Việc phát hiện chiếc giày và bàn chân của Andrew Comyn Irvine, nhà thám hiểm tử nạn vào năm 1924, có thể giải mã bí ẩn lớn nhất của ngành leo núi.
Thấy gì khi trào lưu săn 'hộp mù' bùng nổ toàn cầu
Những năm gần đây, blind box, hay còn gọi là "hộp mù" - những chiếc hộp che kín sản phẩm bên trong - đang trở thành cơn sốt toàn thế giới, được dự báo tăng trưởng theo cấp số nhân.
Thấy gì khi gia đình 'Pam yêu ơi' bị chỉ trích
Sự bùng nổ của ngành công nghiệp kidfluencer gây ra cuộc tranh cãi về những cha mẹ như Salim và Hải Long, khi để con trở thành ngôi sao mạng xã hội từ rất nhỏ.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Bị giảm lương, giới trẻ Trung Quốc cũng quay lưng với hàng hiệu
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Rich kid Chao: 'Mua đồ hiệu trăm triệu chỉ mang lại niềm vui tạm thời'
Đằng sau câu nói "Xin chào mọi người, lại là Chao đây", Châu Anh (2003) còn là sinh viên ĐH New York (Mỹ), bắt đầu kinh doanh từ năm 15 tuổi.
Yếu tố giúp The Emerald 68 được giới trẻ tinh anh săn đón
Ngoài vị thế hiếm có, tiện ích nội - ngoại khu thỏa chất sống thời thượng và “thủy mạch” dồi dào, giới tinh anh còn quan tâm yếu tố thiết kế, quản lý - vận hành khi chọn nhà.
Người dùng trẻ hóa tư duy tiết kiệm, tiêu dùng có chủ đích qua TMĐT
Trong muôn vàn động lực đi đến quyết định rút hầu bao, người trẻ ưu tiên gì khi mua sắm trên sàn TMĐT và bí kíp của họ để chi tiêu thông minh ra sao?
Thấy gì khi giới trẻ Anh phát cuồng với văn hóa kawii châu Á
Nếu trước đây người trẻ Anh tôn sùng văn hóa Mỹ thì giờ đây họ đang phát cuồng với những thứ dễ thương đến từ châu Á.
Người trẻ Việt lương 5-10 triệu đồng/tháng đi cà phê nhiều nhất
Nhóm có thu nhập thấp, tập trung đông đảo đối tượng người tiêu dùng trẻ, đi cà phê với tần suất cao 1-3 lần/tuần.