Ông trùm hàng hiệu gia nhập CLB 200 tỷ USD
Giá trị tài sản ròng của Bernard Arnault chạm mốc 201 tỷ USD sau khi Trung Quốc đưa ra các biện pháp kích cầu, đem đến tương lai tươi sáng hơn cho tập đoàn xa xỉ LVMH.
8.042 kết quả phù hợp
Giá trị tài sản ròng của Bernard Arnault chạm mốc 201 tỷ USD sau khi Trung Quốc đưa ra các biện pháp kích cầu, đem đến tương lai tươi sáng hơn cho tập đoàn xa xỉ LVMH.
Đọc những cuốn sách về đề tài môi trường để hiểu rằng ứng xử với thiên nhiên, không phải chỉ là bảo vệ thiên nhiên mà còn cần “tạo ra một thế giới mà thiên nhiên không cần phải bảo vệ”.
Câu chuyện của những công nhân Shein là lời cảnh tỉnh về cái giá thực sự của thời trang nhanh. Quần áo có thể rẻ, nhưng cái giá phải trả không hề nhỏ với những người lao động.
Trong khi giá trị nhập khẩu thủy hải sản nói chung của Trung Quốc sụt giảm, kim ngạch nhập khẩu từ Việt Nam trong 8 tháng đầu năm nay vẫn tăng 17% so với cùng kỳ.
Kiểu tóc tam giác ngược với đường rẽ ngôi giữa được Cardi B và dàn người mẫu của thương hiệu Mugler lăng xê, tạo nên khoảnh khắc hài hước lan truyền trên MXH.
Công ty truyền thông Mediastorm ở Trung Quốc gây chú ý trên cộng đồng mạng nước này khi tặng iPhone 16 Pro cho toàn bộ nhân viên.
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Chiều lòng xu hướng ủng hộ sản phẩm nội địa của người dùng Trung Quốc, nhiều nhà phát triển vội vã phát hành ứng dụng cho HarmonyOS, dù chưa sẵn sàng.
Một người dùng đến từ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã thu hút sự chú ý trên MXH sau khi chia sẻ nỗ lực kéo dài 10 năm chỉ để chờ mở khóa chiếc iPhone 4s.
Dù được trang bị nhiều công nghệ hay có thiết kế thu hút, một số mẫu xe xuất xứ Trung Quốc vẫn chưa ghi nhận sức bán tốt tại Việt Nam.
Trung Quốc sẽ bơm 141 tỷ USD vào thị trường tài chính và "cứu" ngành bất động sản, nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng khoảng 5% trong năm nay.
Nếu đề xuất được chấp thuận, hàng loạt ôtô nhập khẩu Trung Quốc sẽ không được tiếp tục bán tại Mỹ.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Khảo sát cho thấy thời gian sử dụng ôtô trung bình của người Thái đã tăng từ 7 năm lên thành 9 năm.
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Số lượng thương hiệu ôtô Trung Quốc ngày một tăng tại Việt Nam. Nhiều hãng cam kết tương lai thông qua thỏa thuận xây dựng nhà máy lắp ráp xe trong nước.
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Clip lan truyền từ chuỗi cửa hàng trà sữa Good Me gây phẫn nộ khi nhân viên bị bêu xấu vì những lỗi nhỏ. Công ty đã buộc phải xin lỗi và nhanh chóng gỡ video.
Số lượng máy giao được ít khiến chiếc Mate XT của Huawei cháy hàng ngay sau khi mở bán, giá sang tay bị đẩy lên cao, khiến nhiều người dùng khó chịu.