Mặt nạ đèn LED tại nhà có thần thánh như lời đồn?
Mặt nạ đèn LED giống như sản phẩm làm đẹp đến từ tương lai, được quảng cáo với vô số tác dụng và nhiều người nổi tiếng tin dùng.
3.349 kết quả phù hợp
Mặt nạ đèn LED tại nhà có thần thánh như lời đồn?
Mặt nạ đèn LED giống như sản phẩm làm đẹp đến từ tương lai, được quảng cáo với vô số tác dụng và nhiều người nổi tiếng tin dùng.
Cảnh đáng xấu hổ của influencer người Anh tại siêu thị
Một influencer người Anh gây phẫn nộ khi thực hiện thử thách phản cảm: cởi nội y và đặt vào khay bánh mì tại siêu thị Mercadona (Tây Ban Nha).
Không phải AI, nhái AI mới đang là chủ đề video nóng tại Trung Quốc
Nhiều đoạn clip mô phỏng một cách hài hước các hiệu ứng biến hình vụng về của AI để chế giễu sự phi logic, thiếu thực tế của chúng.
'Chiếc hộp Pandora' chờ đợi người mua ảnh khiêu dâm của nàng mẫu AI
Một triệu người mất "người yêu" chỉ sau một đêm. Đó là lúc họ đau khổ nhận ra niềm an ủi bấy lâu nay cho nỗi cô đơn của mình chỉ là "ảo ảnh giữa sa mạc".
Giấm táo đã trở thành "cơn sốt" trên TikTok khi người ta chia sẻ hàng loạt lợi ích kỳ diệu của nó, từ giảm cân, hỗ trợ kiểm soát đường trong máu, trị mụn trứng cá và nhiều hơn thế.
Bên cạnh việc dựa vào các công cụ, biên tập viên, giáo viên hoàn toàn có thể tự mình phát hiện ra nội dung được tạo ra từ AI.
Giọng đọc AI khiến trải nghiệm sách nói tệ hơn
Theo chia sẻ từ người dùng, một số video đọc nội dung từ sách sử dụng giọng AI khiến họ khó chịu vì cách nhấn chữ và sắp xếp nội dung.
Cặp vợ chồng ngoài 50 tuổi nổi tiếng nhờ thân hình cơ bắp
Một cặp vợ chồng người Hàn Quốc trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ thân hình cơ bắp và vẻ ngoài trẻ trung dù đã ở tuổi ngoài 50, 60.
Để AI của mình không gặp "ảo giác" - hiện tượng đưa thông tin sai lệch, không có thật, Apple đã chèn những câu lệnh cấm trí tuệ nhân tạo cung cấp thông tin sai lệch.
KOL, influencer ‘quay xe’ phản đối chủ nghĩa tiêu dùng
Thay vì nhận quảng cáo sản phẩm để kiếm tiền, những người có sức ảnh hưởng khuyến khích khán giả tái sử dụng hoặc sử dụng những món đồ cũ để tiết kiệm.
Chiến lược giúp Ajinomoto đạt giải thưởng nhân sự châu Á 2024
Chính sách dinh dưỡng, sức khỏe, đãi ngộ hấp dẫn… khẳng định nỗ lực của Ajinomoto Việt Nam trong việc nâng cao nguồn nhân lực, tạo dựng nơi làm việc lý tưởng cho người lao động.
YouTube vẫn muốn 'nhân bản quái vật' như MrBeast?
MrBeast khuyên những người sáng tạo nội dung không nên học theo mình, nhưng thuật toán của YouTube vẫn chỉ ưu tiên những sản phẩm điên rồ, gây sốc, chạy theo lượt view.
Sơn Tùng, FAPTV đăng YouTube 10 năm không bằng người làm vài tháng
Cục diện ở mảng YouTuber Việt Nam thay đổi khi nhiều người làm video ngắn nội dung đặc thù, tăng trưởng mạnh về lượng người xem quốc tế.
Chinh phục mọi điểm đến với 'hướng dẫn viên' Galaxy Z Flip6
Khi dừng chân ở vùng đất mới, Gen Z có thể tìm kiếm mọi thông tin về điểm đến, tự tin giao tiếp cùng người bản xứ nhờ tính năng thông minh trên Galaxy Z Flip6.
Toàn cảnh vụ 'người hùng Olympic Đông Nam Á' tố mẹ ăn chặn tiền thưởng
Mâu thuẫn, tranh chấp tiền thưởng giữa Carlos Yulo và mẹ ruột đang làm lu mờ hai tấm huy chương vàng quý giá mà VĐV này mang về cho thể thao Philippines.
Rộ trào lưu croissant làm từ bánh tráng Việt Nam
Bánh croissant hay bánh sừng bò có nguồn gốc từ Áo, nổi tiếng ở Pháp, nay lại có thêm một phiên bản mới từ bánh tráng của người Việt.
Show thực tế Hàn Quốc gây phẫn nộ vì người chơi khoe thân
Chương trình "The Influencer" khiến khán giả khó chịu khi các người chơi nữ ăn mặc hở hang, nhảy gợi dục để thu hút sự chú ý.
Vỡ mộng khi bỏ việc để làm KOC, KOL
Nhiều người mơ ước trở thành những nhà sáng tạo nội dung thành công như MrBeast. Song đối với hầu hết KOC, KOL, thu nhập đủ để trả tiền thuê nhà đã là một thành tựu lớn.
Hai nhà phát triển Việt Nam được Apple vinh danh
Phạm Duy Phúc và Trần Tuấn Hiệp, 2 lập trình viên trẻ của Việt Nam nằm trong danh sách nhà phát triển được Apple giới thiệu trong chiến dịch tôn vinh những người dám ước mơ.
Hà Nội và TP.HCM trong trend du lịch đang hot nhất Threads
Trào lưu bày tỏ cảm nhận thích hay không thích về các thành phố châu Á trở nên sôi động trên Threads. Trong đó, Hà Nội và TP.HCM được nhiều du khách nước ngoài nhắc tên.