Sở Ngoại vụ TP.HCM: Sâm Ngọc Linh không thua kém sâm Hàn Quốc
Đại diện Sở Ngoại vụ TP.HCM cho biết sâm Ngọc Linh của Việt Nam hiện không thua kém gì so với sâm Hàn Quốc, ngay cả một số chuyên gia Hàn Quốc cũng thừa nhận điều này.
5.497 kết quả phù hợp
Sở Ngoại vụ TP.HCM: Sâm Ngọc Linh không thua kém sâm Hàn Quốc
Đại diện Sở Ngoại vụ TP.HCM cho biết sâm Ngọc Linh của Việt Nam hiện không thua kém gì so với sâm Hàn Quốc, ngay cả một số chuyên gia Hàn Quốc cũng thừa nhận điều này.
Khát vọng 'Cà phê Đạo' từ Việt Nam lên sóng Discovery toàn cầu
Phim "The Tao of Coffee - Cà phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất đã chính thức được phát sóng trên kênh Discovery tại Việt Nam và nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới.
Quê Việt được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024
Trong chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức, Quê Việt được vinh danh trong top 10 của giải thưởng.
Giải pháp thúc đẩy ngành dược Việt Nam phát triển ngang tầm các nước
Ngành dược Việt Nam đang chú trọng nâng cao năng lực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ sản xuất thuốc mới, đẩy mạnh phát triển dược lâm sàng.
Thủ tướng kêu gọi doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư dự án công nghệ cao
Thủ tướng kêu gọi các doanh nghiệp lớn, có năng lực, uy tín của Trung Quốc cùng hợp tác để sớm có những dự án lớn, công nghệ cao.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Khám phá nét lãng mạn của vivo V30 5G cùng Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ
Hơn cả một công cụ hỗ trợ công việc và cuộc sống, chiếc điện thoại đối với Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ còn thể hiện gu thẩm mỹ độc nhất của người sử dụng.
Trung Nguyên E-Coffee - cộng đồng khởi nghiệp cà phê thành công
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
Chủ shop online thu cả tỷ đồng nhờ 'bắt trend' bán kẹp tóc hoa sứ
Sau khi kẹp tóc hoa sứ trở thành xu hướng thời trang mới của giới trẻ, dữ liệu từ công ty phân tích cho biết một shop online đã thu về gần 1 tỷ đồng từ sản phẩm này.
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam
Với bề dày hơn 34 năm nắm giữ vị thế dẫn đầu trên thị trường bán lẻ Việt Nam, Saigon Co.op không ngừng phát triển và liên tục đổi mới để phù hợp xu thế.
UBCKNN làm việc với đối tác Singapore về giao dịch không ký quỹ
UBCKNN cùng đoàn công tác từ MAS và SGX đã trao đổi về các chính sách phát triển thị trường chứng khoán, không ký quỹ trước giao dịch, đối tác bù trừ trung tâm, thanh toán bù trừ.
Tầm giá 300 triệu đồng, chọn VinFast VF 3 hay Wuling MiniEV
VinFast VF 3 có lợi thế về quãng đường hoạt động cũng như hệ thống trạm sạc trong khi Wuling MiniEV đang giảm giá để cạnh tranh.
Tường An thấu hiểu người dùng Việt với sản phẩm hạt nêm và nước mắm
2 dòng sản phẩm nước mắm và hạt nêm mới ra mắt của Tường An đã gây chú ý khi được 90% người tiêu dùng yêu thích bởi sự thấu hiểu về thói quen sử dụng gia vị của người Việt.
Lý do Mai Linh, Vinasun không làm taxi điện như Xanh SM
Các hãng taxi truyền thống vẫn chưa vội vàng chuyển sang xe điện dù phương tiện này sở hữu nhiều lợi thế về chi phí và môi trường.
Ca sĩ Việt đổi đời tại Hàn Quốc?
Việc Big Hit Music thông báo tuyển thực tập sinh ở Hà Nội và TP.HCM cho thấy các công ty giải trí Hàn Quốc đang bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam.
Lý do Fatzbaby đứng đầu thị phần TMĐT ngành hàng mẹ và bé
Thấu hiểu và đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình cùng bé lớn khôn, Fatzbaby được các mẹ bỉm tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội.
Mua được bông tai kim cương siêu hời vì hãng ghi nhầm giá thành 13 USD
Một lỗi typo trên website của Cartier khiến đôi bông tai bằng vàng và kim cương bị ghi giá sai, cuối cùng trở thành sai lầm đắt giá đối với hãng bán lẻ trang sức xa xỉ này.
LG Objet House và chiến lược gia tăng trải nghiệm khách hàng của LG
LG Objet House là cam kết của “ông lớn” ngành điện tử gia dụng LG trong việc hiện thực hóa những chiến lược tại thị trường Việt Nam.
Ai đang chi tiền nhiều nhất cho du lịch?
70% du khách trong độ tuổi 25 - 34 chi tiêu từ 5 triệu đồng cho mỗi chuyến đi. Trong khi đó, lứa tuổi 35 - 44 thường hạn chế chi tiêu cho du lịch hơn.
Bí quyết chọn đồ chơi lễ năng động và chống nắng nóng của sao Việt
Dịp lễ 30/4 và 1/5 là thời điểm lý tưởng cho một chuyến đi giải nhiệt mùa hè. Nếu bị ám ảnh bởi nỗi lo cháy nắng, bạn có thể tham khảo những bí quyết phối đồ từ các sao Việt.