Văn hóa 'Đek biết gì cũng tiến' của FPT
Chia sẻ về cuốn sách "Đek biết gì cũng tiến", tác giả Nguyễn Thành Nam khẳng định "FPT được như hôm nay, là nhờ đã học được rất nhiều từ những nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam".
5.497 kết quả phù hợp
Văn hóa 'Đek biết gì cũng tiến' của FPT
Chia sẻ về cuốn sách "Đek biết gì cũng tiến", tác giả Nguyễn Thành Nam khẳng định "FPT được như hôm nay, là nhờ đã học được rất nhiều từ những nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam".
Nước rửa chén gốc thực vật - từ căn bếp nhỏ đến hành tinh xanh
Đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, Unilever Việt Nam đang nỗ lực phát triển các sản phẩm chất lượng, lành tính cho người tiêu dùng. Tiêu biểu là nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên.
Nghề hướng dẫn xuất bản sách 'rác' trên Amazon
Trên nền tảng Amazon đang tràn ngập sách điện tử chất lượng kém. Theo Vox, một phần nguyên nhân của tình trạng trên là sự phát triển của AI và chiến lược tăng doanh thu “ăn nhanh”.
Masan hoàn tất huy động vốn cổ phần 250 triệu USD từ Bain Capital
Ngày 23/4, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan công bố hoàn tất thành công việc huy động vốn cổ phần trị giá 250 triệu USD từ Bain Capital, quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu thế giới.
Chào hè với chiến dịch 'Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng' của Cỏ Mềm
Đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp trong mùa cao điểm chống nắng, Cỏ Mềm triển khai chiến dịch “Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng” với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp thúc đẩy kinh tế - xã hội
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị số 12/CT-TTg ngày 21/4/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
‘Koreno Road - Tọa độ mì ngon’ chinh phục thực khách Việt
Koreno vừa khởi động chiến dịch “Koreno Road - Tọa độ mì ngon” để đưa những món ăn làm từ sợi mì chuẩn Hàn đến gần hơn với thực khách Việt.
Nhiều người cho rằng thịt ủ mát được bảo quản trong môi trường mát như tủ lạnh. Tuy nhiên, đây là quan niệm chưa đúng và dễ gây hiểu lầm về chất lượng sản phẩm.
MM Mega Market muốn mở 10.000 cửa hàng tạp hóa kiểu mới
MM Mega Market muốn "trẻ hóa" mô hình tạp hóa truyền thống, cải tiến để tiểu thương kinh doanh một cách hệ thống hơn.
Tim Cook từng nói gì về Việt Nam
Tim Cook nhiều lần nhắc đến Việt Nam trong chiến lược tăng trưởng của Apple. Không chỉ là thị trường tiêu dùng mới nổi, Việt Nam còn là trung tâm sản xuất quan trọng của hãng.
Mặt nạ viên thuốc Banobagi giữ vững sức hút sau 10 năm
Thương hiệu mặt nạ dưỡng da Banobagi xuất xứ Hàn Quốc vừa cho ra mắt phiên bản Premium với nhiều cải tiến nổi bật, tiếp tục tạo cơn sốt trên thị trường làm đẹp Việt.
BYD đề xuất chính sách ưu đãi sản xuất xe điện tại Việt Nam
Tại cuộc gặp với Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, lãnh đạo BYD đã trao đổi, đề xuất các chính sách ưu đãi về sản xuất và tiêu thụ xe năng lượng mới tại Việt Nam.
Để sợi vải kể câu chuyện mới cho ngành thời trang
Bên cạnh vẻ bề ngoài của trang phục, nguyên vật liệu chính là linh hồn của thời trang.
Triệt phá nhóm tín dụng đen do người nước ngoài tổ chức
Nhóm người Ukraine câu kết với một số người Việt đã tổ chức hoạt động cho vay qua app và website, nhưng thực chất là hoạt động tín dụng đen với mức lãi suất 365-1.971%/năm.
Cứ 3 người Việt thì có 2 người từng 'đu trend' ẩm thực
Thị trường F&B Việt Nam thời gian qua nổi lên nhiều trào lưu ẩm thực như cà phê muối, trà chanh giã tay, bánh đồng xu phô mai...
Thế Giới Di Động đang dẫn đầu điểm bán lẻ đồng hồ thời trang
Với hàng nghìn cửa hàng trên cả nước, TGDĐ đưa đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop và nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu điểm bán đồng hồ thời trang ở Việt Nam.
Hướng đi của sàn thương mại điện tử trước biến động kinh tế
Để vượt qua mùa gió ngược, các sàn thương mại điện tử tích cực nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách đầu tư cho những công nghệ mới.
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Masan dự kiến nhận 250 triệu USD từ Bain Capital trong tháng 4
Đại diện Masan cho biết khoản đầu tư 250 triệu USD từ Bain Capital sẽ tăng cường nguồn lực của doanh nghiệp, giúp gia tăng thanh khoản và linh hoạt triển khai chiến lược.
Các hãng công nghệ chạy đua mảng thanh toán không tiền mặt
Trước sự bùng nổ của xu hướng thanh toán không tiền mặt, các hãng công nghệ bắt đầu đẩy mạnh cung cấp tính năng thanh toán không chạm trên các sản phẩm để thu hút khách hàng.