Kỳ nghỉ lễ 30/4 giúp 'thử tải' du lịch Việt
Kỳ nghỉ lễ 30/4 được coi là màn tổng duyệt cho mùa du lịch cao điểm sắp tới. Chuyên gia dự đoán nếu không có kịch bản cụ thể, các điểm đến nổi tiếng có thể rơi vào khủng hoảng hạ tầng.
5.654 kết quả phù hợp
Kỳ nghỉ lễ 30/4 giúp 'thử tải' du lịch Việt
Kỳ nghỉ lễ 30/4 được coi là màn tổng duyệt cho mùa du lịch cao điểm sắp tới. Chuyên gia dự đoán nếu không có kịch bản cụ thể, các điểm đến nổi tiếng có thể rơi vào khủng hoảng hạ tầng.
Quy mô kinh tế năm nay dự kiến vượt 500 tỷ USD, vào top 30 thế giới
Thủ tướng yêu cầu thực hiện quyết liệt các giải pháp để đạt mục tiêu tăng trưởng 8% trở lên, quy mô nền kinh tế đạt trên 500 tỷ USD, dự kiến đứng thứ 30 trên thế giới.
Báo cáo của Chính phủ do Thủ tướng trình bày tại Kỳ họp Quốc hội thứ 9
Sáng 5/5, Thủ tướng đã trình bày Báo cáo đánh giá bổ sung kết quả thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024; tình hình thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội những tháng đầu...
Ngắm lại khoảnh khắc thiêng liêng ngày đại lễ qua bộ ảnh ‘đặc biệt’
Fanpage "Ở đâu cũng chụp" đăng tải bộ ảnh cực chất với chuyến du ngoạn của thẻ NCB Visa Thống Nhất - chiếc thẻ được ra mắt chào mừng 30/4 "cực hot".
Toàn văn diễn văn của Tổng Bí thư Tô Lâm tại lễ kỷ niệm 30/4
Tại Lễ kỷ niệm cấp quốc gia 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Tô Lâm đã có bài diễn văn quan trọng.
NCB ra mắt thẻ Visa bản giới hạn, kết nối giá trị lịch sử và tương lai
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) ra mắt thẻ tín dụng quốc tế NCB Visa phiên bản giới hạn mang tên Thống nhất trong những ngày cuối tháng 4 lịch sử.
Wake-up 247 bắt tay Manchester City tại Việt Nam ra mắt sản phẩm mới
Tại đại hội đồng cổ đông, Tổng giám đốc Masan Consumer công bố Wake-up 247 là đối tác câu lạc bộ Manchester City tại Việt Nam giai đoạn 2025-2027.
Nhà báo Vũ Kim Hạnh: TMĐT là cơ hội để hàng Việt lên tiếng mạnh mẽ hơn
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” là sân chơi kết nối nhiều thương hiệu với hàng triệu người tiêu dùng cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Không chỉ canxi, sữa tươi còn là chìa khóa cho năng lượng và sức bền
Nếu nghĩ “sữa tươi chỉ dành cho trẻ em để bổ sung canxi và tăng chiều cao”, bạn đã bỏ lỡ nguồn dưỡng chất thiết yếu, hợp túi tiền và lành mạnh cho cơ thể.
Cẩn thận khi chọn lựa sản phẩm kim khí
Chọn dụng cụ kim khí chất lượng là yếu tố then chốt để đảm bảo an toàn lao động và nâng cao hiệu quả công việc.
Trà, đồ uống chức năng 'lên ngôi'
Ngành đồ uống toàn cầu ghi nhận sự dịch chuyển mạnh sang các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe như nước khoáng, trà thảo mộc... buộc doanh nghiệp phải đẩy mạnh cải tiến sản phẩm.
Mỹ thông tin về cuộc điện đàm với Việt Nam
Văn phòng Đại diện Thương mại Mỹ (USTR) vừa đăng thông cáo về cuộc họp trực tuyến giữa Trưởng Đại diện Thương mại Mỹ và Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên.
Chứng nhận độc lập - căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
“Làm thế nào để biết sữa đủ an toàn và tinh khiết?” là trăn trở của người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt là các bậc phụ huynh.
Ông Nguyễn Đăng Quang: Kinh doanh thành công là phải có lãi
Chủ tịch Nguyễn Đăng Quang khẳng định sáng tạo, công nghệ và năng lực xây dựng nhãn hiệu cho phép Masan tạo ra những giá trị tiêu dùng cao nhất với ít tài nguyên nhất có thể.
Xe hybrid và bài toán tiết kiệm - được gì, mất gì?
So với chi phí bỏ ra ban đầu, liệu những chiếc xe lai mang hệ truyền động xăng - điện có thật sự là món hời?
Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2025
Ngày 23/4, Honda Việt Nam (HVN) đã nhận giải thưởng Rồng Vàng tại Lễ vinh danh các doanh nghiệp Rồng Vàng năm thứ 24.
Dưa lê Hàn Quốc lần đầu được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam
Từ tháng 3, Việt Nam đã chính thức nhập khẩu chính ngạch dưa lê vàng Chameo Hàn Quốc. Một nhà phân phối tại thị trường Việt kỳ vọng tiêu thụ 2 tấn mỗi tháng.
Thiên Long phát triển Hoshi ứng dụng tinh hoa Nhật
Hoshi - bộ sưu tập mới của Thiên Long - nhanh chóng lọt vào mắt xanh của dân công sở vì nổi bật về cả về thiết kế lẫn tính năng.
Lật tẩy chiêu trò 'đóng cửa', 'dừng hoạt động' của local brand Việt
Dù chỉ đóng cửa một ngành hàng hay giải thể các kênh bán không còn phù hợp, một số thương hiệu thời trang nội địa vẫn tuyên bố dừng hoạt động, tạo ra tâm lý mua vội đợt cuối.
Thị trường nội địa thành 'phao cứu sinh' cho doanh nghiệp
Đó là khẳng định của lãnh đạo Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước tại hội nghị về các giải pháp phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng ngày 22/4.