Chuỗi F&B nội địa 'lên ngôi'
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.
515 kết quả phù hợp
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.
Khi chỉ mới là sinh viên năm ba, hai tác giả gen Z Nguyễn Hải Thủy và Nguyễn Huyền Trang đã cho ra mắt ba cuốn sách giúp các em học sinh tự học tốt môn Ngữ văn trong nhà trường.
Chung kết cuộc thi “Thiết kế áo phông cùng gấu OhBear” do Cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam tổ chức vừa diễn ra trong không khí sôi nổi.
Thương hiệu bia Đan Mạch Carlsberg đã chạm tới trái tim của người tiêu dùng Việt Nam bằng sự kiên định hướng tới mục tiêu “Theo đuổi sự hoàn hảo”.
Thang đo pH là khái niệm quen thuộc được nhiều người biết đến, dùng để xác định tính chất hóa học của dung dịch. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nguồn gốc của thang đo này.
Ngày nay, người trẻ ngày càng chủ động hơn ở mọi khía cạnh, trong đó có việc lựa chọn phong cách sống cá tính, năng động và có gu.
Pháp không chỉ nổi danh với thời trang hay các công trình kiến trúc biểu tượng. Nơi đây còn sở hữu nền ẩm thực đặc trưng, với các thức uống được nhiều người yêu thích.
Khái niệm “thượng lưu” không chỉ được định nghĩa bằng các tài sản đắt tiền hay khoản đầu tư bất động sản kếch xù, mà còn đến từ lối sống có gu đa trải nghiệm.
Sự kiện thời trang diễn ra trong 4 ngày để lại dấu ấn qua những thiết kế đậm chất Việt Nam và dàn sao catwalk.
“Bạc màu áo ngự” gồm 13 truyện ngắn gắn chặt với lịch sử. Biên độ thời gian và không gian trong tập truyện rộng mở và nở ra những da diết về chiến cuộc, về thân phận con người...
Để những năm tháng thanh xuân trôi qua không hối tiếc, nhiều người trẻ tìm cách thoát khỏi “vùng an toàn”. Và họ học cách nghĩ khác, theo đuổi đam mê để sống chất mỗi ngày.
Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, tốt nghiệp, liên hoan cuối năm… các bữa tiệc mang ý tưởng mới lạ, độc đáo là thứ không thể thiếu trong văn hóa của giới trẻ.
Thanh xuân là khoảng trời xanh nhất, cao nhất, đong đầy hoài bão và ước mơ. Trên đoạn đường đó, không thiếu đi hình bóng của những người “bạn đồng hành” 2 bánh đáng tin cậy.
Sở hữu dấu ấn trải nghiệm giật nắp, Tuborg luôn xuất hiện với những bất ngờ ẩn chứa, cho thấy tinh thần “chịu chơi” trong làng bia.
Không nằm ngoài cuộc chơi Black Friday, Biti's tung ưu đãi “mua 1 tặng 1” dành cho các fan của dòng Hunter. Giá trị khuyến mãi lên đến hơn 1,4 triệu đồng.
Những buổi nhậu phải “uống tới say mới về” khiến nhiều người trẻ cảm thấy những cuộc vui đôi khi trở thành nỗi áp lực.
Pháp không chỉ có kinh đô thời trang, thành phố tình yêu, mà còn là nơi truyền cảm hứng sống thời thượng, đậm cá tính riêng đến người trẻ trên khắp thế giới.
Đối với người trẻ, trải nghiệm ẩm thực giờ đây không chỉ là ăn ngon. Những món ăn với màu sắc hấp dẫn hay một ly bia vàng tươi có thể trở thành điểm nhấn cho bữa tiệc.
Bắt kịp xu thế thanh toán hiện đại, người trẻ Việt thời nay có thể tự tin ra đường dù “không xu dính túi”. Tất cả nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng của việc quét mã QR.
Dù chưa thực sự phổ biến nhưng sách nói đang dần trở thành xu hướng mới được yêu thích ở thị trường Việt Nam bởi những tiện ích mà nó mang lại.