Doanh số bán album của Kpop đạt 57,9 triệu bản
Năm 2021, lượng album bán ra của nghệ sĩ Kpop đạt 57,9 triệu bản, tăng 36,9% so với năm 2020. BTS đạt thành tích cao với sản phẩm "Butter".
421 kết quả phù hợp
Năm 2021, lượng album bán ra của nghệ sĩ Kpop đạt 57,9 triệu bản, tăng 36,9% so với năm 2020. BTS đạt thành tích cao với sản phẩm "Butter".
Khán giả cho rằng vật phẩm Kpop có mức giá quá đắt đỏ. Dù vậy, người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để ủng hộ thần tượng.
Giới chuyên gia nhận định Kpop đang có tiềm năng lớn trên thị trường quốc tế. Thậm chí, sắp tới các nhà sản xuất Hàn Quốc có thể bán công thức đào tạo nhóm nhạc.
Concert trực tuyến “SMTown Live 2022: SMCU Express@Kwangya” phát sóng trên Zing MP3 vào 18h ngày 1/1 (giờ Việt Nam), với dàn sao Kpop đình đám gồm aespa, EXO, NCT, SHInee…
2021 được xem là năm thành công của showbiz Hàn. CJ ENM đang cổ vũ giới giải trí bằng cách tôn vinh những người tiên phong, phổ biến trào lưu Hallyu.
Chuyên gia cho rằng việc BTS quyết định nghỉ ngơi nhằm ưu tiên sức khỏe thể chất và tinh thần có thể đem lại thay đổi tích cực cho ngành công nghiệp Kpop.
Nhiều chuyên gia khẳng định việc ra mắt khi còn quá trẻ tuổi có thể gây ảnh hưởng tới quá trình phát triển tâm lý của thần tượng Kpop.
Tình trạng sử dụng trái phép tên tuổi, hình ảnh của ca sĩ Hàn Quốc phổ biến ở trong nước lẫn quốc tế. Các công ty giải trí đang ngăn chặn vấn nạn này.
Zing MP3 sở hữu kho nhạc quốc tế bản quyền đa dạng khi hợp tác nhiều hãng thu âm lớn như Universal Music Group, Sony Music Entertainment, Kakao Entertainment…
Các công ty lớn ở Hàn Quốc đang lên kế hoạch chinh phục khán giả toàn cầu, bao gồm thị trường âm nhạc số một thế giới là Mỹ.
Nhiều khán giả khẳng định BTS xứng đáng được miễn nhập ngũ nhờ đóng góp của nhóm cho Hàn Quốc. Một số khác khẳng định điều này "không công bằng".
Zing MP3 hợp tác Golden Dynamic, giúp người dùng Việt tiếp cận kho nhạc bản quyền của Kakao Entertainment với loạt nghệ sĩ Kpop như IU, Mamamoo, Seventeen…
Từ thành công của nhóm nhạc nam BTS tới TV series “Squid Game”, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.
Lionesses tuyên bố họ là nhóm nhạc nam đầu tiên của Kpop công khai thuộc cộng đồng LGBTQ+. Nhóm ra mắt khán giả với ca khúc "Show Me Your Pride".
Wonder Girls từng thất bại khi phát hành bài hát tiếng Anh. Giáo sư Lee Gyu Tag cho rằng nhóm đã quá vội vàng tấn công thị trường Mỹ khi Kpop chưa phủ sóng.
Với thành tích đột phá của “Savage”, aespa được xem như nhóm nhạc nổi bật của Kpop thế hệ thứ 4.
Theo SCMP, nhiều ca sĩ, công ty quản lý ở Hàn Quốc bắt đầu nhìn nhận nghiêm túc vấn đề chủng tộc, chiếm dụng văn hóa da màu trong lĩnh vực âm nhạc.
Ca khúc "Savage" của aespa đang đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Nhóm cũng bán được 276.800 bản của mini album cùng tên trong tuần đầu tiên.
Để mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường quốc tế, ngày càng nhiều ca sĩ Kpop phát hành bài hát có lời được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Zing MP3 ký kết với FUGA giúp người dùng Việt nghe nhạc bản quyền của các nghệ sĩ EXO, Red Velvet, aespa… từ công ty giải trí Hàn Quốc SM Entertainment.