Người Việt không còn vung tiền đi cà phê, trà sữa
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.
166 kết quả phù hợp
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.
Thương hiệu trà sữa Chacee nhận về hàng loạt tương tác phẫn nộ lẫn bình luận tiêu cực khi có tên gần giống với trà sữa Chagee đang bị kêu gọi tẩy chay.
"Trà sữa phở gan cháy là cách những người trẻ làm cà phê sáng tạo chúng tôi kể chuyện văn hóa theo kiểu của riêng mình", đại diện thương hiệu cà phê tại Bắc Ninh chia sẻ.
Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu trà sữa Trung Quốc Chagee nằm ở vị trí đắc địa gần nhiều khách sạn cao cấp, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 250 m.
Mật ong không chỉ là một loại thực phẩm quen thuộc, mà còn là “thần dược” trong chăm sóc da nhờ vào khả năng dưỡng ẩm, kháng khuẩn và chống lão hóa.
Wang Yun’an, chủ sở hữu thương hiệu trà sữa Good me đã trở thành tỷ phú USD tiếp theo của Trung Quốc sau khi chuỗi cửa hàng này niêm yết trên sàn chứng khoán Hong Kong ngày 12/2.
Dù thiệt hại không nhỏ, Năng Tùng quyết định không yêu cầu nữ nhân viên đền bù. Hành động của anh nhận nhiều lời khen ngợi trên mạng.
Nằm dài như ở nhà, tự pha đồ uống, ngồi cà phê trong bóng tối, vừa uống nước vừa ngắm động vật... là những quán cà phê có concept "độc lạ" ở TP.HCM.
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Thị trường chuỗi trà và cà phê tại Việt Nam trở nên sôi động với sự góp mặt của những cái tên như Katinat, Phê La, Rang Rang, Every Half, %Arabica.
Nhờ các nhóm hoạt chất catechin, polyphenol, các vitamin... có trong trà xanh nên đây là một nguyên liệu giúp cải thiện làn da rất hữu ích.
Triều Nguyễn cho xây dựng một “bệnh viện” khám chữa bệnh dành riêng cho thái giám, nữ quan.
Chuyên gia nêu tác hại khi uống trà sữa pha mắm tôm - món ăn đang được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.
Các địa điểm phục vụ món đá bào mát lạnh đang là điều giới trẻ tìm kiếm để giải nhiệt vào thời điểm tiết trời oi bức này.
"Lần đầu vừa uống trà sữa vừa nhai thịt heo", "trà sữa có vị mặn lạ miệng", "thơm mùi bơ và thảo mộc" là cảm nhận của số đông thực khách khi thử trà sữa thịt heo Mông Cổ ở TP.HCM.
Dù đã khai trương được hơn 1 tuần, một cửa hàng mang thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Thái Lan vẫn thu hút đông đảo bạn trẻ đến xếp hàng, tìm mua ở Hà Nội.
Tận dụng sức hấp dẫn của món trà sữa từ Trung Quốc, một cửa hàng cà phê tại quận Tây Hồ bán tới 500 ấm trà sữa/ngày.
Năm 2023, cộng đồng mạng nhiều lần xôn xao vì những đám cưới “có một không hai”, sự độc đáo hoặc của hồi môn "khủng" khiến những đám cưới này thành tâm điểm chú ý.
Các fan trà sữa xếp hàng chờ đợi hàng giờ trước cửa hàng Heytea mới mở ở New York để thưởng thức hương vị của món trà kem phô mai nổi tiếng và hơn hết là hương vị của quê nhà.
Các hãng trà sữa, trà kem phô mai và đồ uống khác được giới trẻ Trung Quốc ưa chuộng đang công bố thông tin về nguyên liệu và lượng calorie khi người dùng chú ý hơn tới sức khỏe.