Quảng cáo của Nike gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Người dùng mạng xã hội Trung Quốc đang phản ứng gay gắt với một đoạn phim quảng cáo dành cho Olympic Paris của Nike.
7.151 kết quả phù hợp
Quảng cáo của Nike gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Người dùng mạng xã hội Trung Quốc đang phản ứng gay gắt với một đoạn phim quảng cáo dành cho Olympic Paris của Nike.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Vì sao Apple tránh được sự cố ‘màn hình xanh’ toàn cầu
Các công ty Trung Quốc, cùng với Apple và các đối tác sử dụng hệ thống của họ, là nhóm nhỏ không bị ảnh hưởng bởi sự cố “màn hình xanh” lan rộng toàn cầu cuối tuần qua.
Tôi hét 'thất thanh' khi lần đầu cưỡi ngựa ở Nội Mông
Đặt chân đến khu tự trị Nội Mông (Trung Quốc), tôi được sống đời sống du mục, trải nghiệm cưỡi lạc đà trên sa mạc Vọng Âm, rong ruổi trên lưng ngựa giữa thảo nguyên xanh ngát.
Đội quân taxi robot gây lo lắng ở Trung Quốc
Hàng nghìn chiếc taxi không người lái được cho thuê với mức siêu rẻ tại Trung Quốc khiến nhiều người lo lắng sẽ bị cướp đi sinh kế.
Dân Trung Quốc đại lục sang Hong Kong mua dầu ăn sau bê bối xe bồn
Sau tin tức rúng động về loạt công ty dùng xe bồn nhiên liệu chưa vệ sinh để chở dầu ăn, người tiêu dùng ở Trung Quốc đại lục đã đổ xô sang Hong Kong mua mặt hàng này.
Bài toán cực kỳ đơn giản khiến AI gặp khó
“13,11 lớn hơn 13,8”, “9,11 lớn hơn 9,9” là câu trả lời của các chatbot AI khi được hỏi những phép toán so sánh đơn giản.
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Dùng drone theo dõi, chồng phát hiện vợ ngoại tình với cấp trên
Người chồng ở Trung Quốc đã sốc khi phát hiện vợ mình ngoại tình với cấp trên - người cũng đã có vợ đang làm chung công ty.
Lý do Chanel, Gucci đầu tư triển lãm ở Trung Quốc
Khi gia nhập thị trường nghệ thuật Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ được khuyên tìm hiểu văn hoá kỹ lưỡng, tránh tạo ra ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Thử thách nào đợi BYD tại thị trường khó tính như Việt Nam?
Với chiến lược tiếp cận bài bản từ những ngày đầu và nội lực về chất lượng sản phẩm, BYD có thể vượt qua những thách thức đang chờ phía trước?
TikTok tăng vọt doanh thu ở châu Á, lần đầu có lãi gộp
TikTok khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC) vừa công bố khoản lợi nhuận gộp đầu tiên khi doanh thu mang về từ quảng cáo và phát trực tiếp (livestream) đều tăng vọt.
Cổ phiếu của tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới lao dốc
Nhu cầu tiêu dùng hàng xa xỉ ở Trung Quốc suy giảm, kéo theo doanh thu và lợi nhuận của Swatch Group, tập đoàn sở hữu loạt hãng đồng hồ cao cấp như Omega, Breguet, Blancpain...
'Nổ đơn' áo phông in hình ông Trump bị ám sát hụt
Các tiểu thương Trung Quốc lập tức mở bán áo phông in hình ảnh cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump thoát chết trong một vụ ám sát tại Pennsylvania (Mỹ).
Nở rộ dịch vụ đòi lương thuê ở Nhật Bản
Các agency hỗ trợ đòi lương, giải quyết xung đột với cấp trên đang phát triển ở Nhật Bản. Họ kiếm tiền từ nỗi sợ bị doanh nghiệp đe dọa hậu nghỉ việc của nhân viên trẻ tuổi.
Điện thoại xách tay lỗi NFC, không quét được chip CCCD
Xung đột phần mềm với chức năng NFC của máy xách tay khiến nhiều người dùng bị hỏng CCCD. Hãng xác nhận lỗi và tung bản vá để xử lý.
Xe điện Trung Quốc không 'dễ sống' tại Việt Nam
Dù được xem là "con rồng" trong ngành sản xuất xe điện thế giới, các thương hiệu ôtô từ Trung Quốc vẫn gặp hàng loạt khó khăn khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Giới trẻ Trung Quốc phản ứng thế nào về lệnh cấm khoe của
Gen Z tại xứ tỷ dân được cho là ít chịu ảnh hưởng từ quy định hạn chế hành vi khoe của. Họ bớt chuộng lối tiêu dùng phô trương, chuyển sang phong cách "xa xỉ thầm lặng".
Đằng sau thành công của ‘Amazon Trung Quốc’
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.
'Thuế hồng' gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Cùng sản phẩm, công dụng song phân loại cho nữ giới lại thường có giá cao hơn cho nam giới. Hiện tượng chênh lệch về giá này được gọi là "thuế hồng".