Người ít tiền không mua được hạnh phúc
Nghiên cứu cho thấy những người có nguồn lực tài chính hạn chế sẽ không hạnh phúc khi theo đuổi "liệu pháp mua sắm".
1.197 kết quả phù hợp
Người ít tiền không mua được hạnh phúc
Nghiên cứu cho thấy những người có nguồn lực tài chính hạn chế sẽ không hạnh phúc khi theo đuổi "liệu pháp mua sắm".
Các tỷ phú Trung Quốc vừa thu về hơn 71 tỷ USD
Sắc xanh phủ kín thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương, đặc biệt ở Trung Quốc, trong phiên giao dịch ngày hôm nay đã đẩy giá nhiều cổ phiếu lên cao.
Vì sao Chanel tăng giá 6 lần trong một năm
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Giới trẻ giàu có ở Trung Quốc không còn mặn mà mua nhà nước ngoài
Trái với thế hệ trước thích mua bán, tích lũy bất động sản ở nước ngoài, nhóm người trẻ tuổi, có tiền thích tập trung tài sản của mình ngay tại quê nhà.
Các tỷ phú Trung Quốc thiệt hại hơn 52 tỷ USD
Việc giá cổ phiếu lao dốc sau khi Mỹ khẳng định Nga nhờ Trung Quốc hỗ trợ trong cuộc chiến ở Ukraine khiến tài sản của 78 tỷ phú Trung Quốc bốc hơi 52,1 tỷ USD.
Apple như 'ông kẹ' không thể nêu tên trong mắt đối tác
Sự lo ngại làm phật lòng Apple khiến các đối tác phải tránh tên công ty này trong các tài liệu nội bộ.
Giới tinh hoa Nga bán tháo tài sản
Trước biện pháp mạnh tay của các nước nhằm vào giới tinh hoa Nga, nhiều nhà tài phiệt đang tìm cách tẩu tán hoặc giấu tài sản vì lo mình sẽ sớm có tên trong danh sách trừng phạt.
Giới siêu giàu trở lại New York, Tokyo và Paris
Hậu đại dịch, nhiều người giàu có quay lại New York, Tokyo và Paris sau thời gian tạm lánh ở những nơi khác. Điều đó khiến các địa điểm này dần hồi phục và lấy lại sinh khí.
Tình tiết mới trong vụ người đàn ông khai bị bắt cóc vì mang máu hiếm
Cảnh sát Campuchia cáo buộc Li Yayuanlun và 3 người khác đã bịa ra câu chuyện để tránh bị truy tố.
Số người siêu giàu tại Việt Nam sẽ tăng 26% trong 5 năm
Theo Knight Frank, tốc độ này phản ánh sự phát triển đầy năng động của khu vực châu Á - Thái Bình Dương, chỉ đứng sau Bắc Mỹ về mức tăng dân số siêu giàu.
Bên trong trại nuôi cáo lấy lông cho ngành thời trang xa xỉ
Euronews đã bí mật thực hiện video bên trong những trang trại lông cáo của Phần Lan, cho thấy cách nước này kiếm lợi nhuận từ việc nhân giống cáo Bắc Cực để lấy lông.
Phụ nữ Trung Quốc không muốn tiếp tục ca tụng Eileen Gu
Nhiều cô gái Trung Quốc muốn mình giống Eileen Gu. Nhưng họ cũng nhận ra khác biệt giàu nghèo, chênh lệch địa vị xã hội khiến mong ước đó sẽ không thể thành hiện thực.
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
Hai lựa chọn khó khăn cho ông Putin
Khi khủng hoảng Ukraine ngày càng leo thang, Tổng thống Nga Vladimir Putin phải đối diện với hai lựa chọn đầy khó khăn.
Du lịch Thái Lan ế ẩm khi vắng khách Trung Quốc
Thiếu vắng du khách đến nghỉ dưỡng vào kỳ nghỉ lễ đầu năm, các địa điểm du lịch của Thái Lan tiếp tục trải qua những tháng ngày ế ẩm, vắng lặng.
Tại sao Trung Quốc hào hứng đăng cai Olympic?
Việc tổ chức Olympic mùa đông 2022 sẽ đem lại cho Bắc Kinh nhiều lợi ích, từ xây dựng hình ảnh và uy tín trên trường quốc tế tới thúc đẩy chủ nghĩa yêu nước của người dân.
Vì sao tuyển Việt Nam quật ngã Trung Quốc?
Sự cộng hưởng từ chất lượng chơi bóng của cả hai bên đã mang tới kết quả hạnh phúc cho người hâm mộ Việt Nam, 3 điểm đã ở lại sân Mỹ Đình trong ngày đầu xuân Nhâm Dần.
Giới trẻ Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu phương Tây
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Tài khoản chuyên đăng ảnh người say xỉn
LKF Meltdown là nơi chia sẻ những khoảnh khắc dở khóc dở cười của văn hóa uống rượu ở Hong Kong: đàn ông, phụ nữ nằm gục trên vỉa hè, trong nhà vệ sinh hay trước cửa hàng tiện lợi.
Thu nhập khó tin của các ngôi sao livestream Trung Quốc
"Nữ hoàng livestream" Vi Á hay "ông hoàng son môi" Lý Giai Kỳ không chỉ trở thành tỷ phú mà còn nắm quyền lực lớn đối với các nhãn hàng.