Ca sĩ Hàn thờ ơ với các chương trình của đài truyền hình
Chương trình âm nhạc do đài truyền hình Hàn Quốc tổ chức ngày càng gặp khó khăn trong việc mời ca sĩ thần tượng hàng đầu xuất hiện.
989 kết quả phù hợp
Chương trình âm nhạc do đài truyền hình Hàn Quốc tổ chức ngày càng gặp khó khăn trong việc mời ca sĩ thần tượng hàng đầu xuất hiện.
GOT the beat quy tụ nhiều nữ ca sĩ nổi tiếng tại Kpop như BoA, Tae Yeon, Hyo Yeon... Giá trị tài sản ròng của thành viên trong nhóm lên tới 25 triệu USD.
Khán giả cho rằng vật phẩm Kpop có mức giá quá đắt đỏ. Dù vậy, người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để ủng hộ thần tượng.
Khán giả chọn ra ngôi sao nữ có gương mặt hiện được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Những cái tên tiêu biểu gồm Jennie (BlackPink), Song Ji A, Noze...
Chương trình truyền hình với sự góp mặt của thần tượng Kpop không còn đem lại rating khả quan. Nhiều nhóm nhạc chuyển sang sản xuất nội dung giải trí riêng.
IU, aespa và BTS thống trị nhiều hạng mục giải thưởng danh giá tại Golden Disc Awards lần thứ 36.
Phải đến tháng 2 mới ra mắt, nhóm nhạc của JYP đã nhận gần 62.000 đơn đặt trước phiên bản giới hạn đĩa đơn đầu tay.
Hanbin (tên thật Ngô Ngọc Hưng) sắp ra mắt cùng nhóm nhạc TEMPEST. Nam ca sĩ sinh năm 1998, tại Yên Bái.
Việc người hâm mộ Kpop vứt bỏ số lượng lớn album gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường. Các chuyên gia kêu gọi sự thay đổi trong ngành công nghiệp Kpop.
Công ty quản lý của BTS nhiều lần bị chỉ trích vì bán đồ quá đắt hoặc kém chất lượng. Người trong ngành cho rằng fan đang bị biến thành máy rút tiền tự động.
Girls On Top quy tụ 7 thành viên đã nổi tiếng của Kpop. Trong đó, BoA giàu nhất với khối tài sản 25 triệu USD.
Giới chuyên gia nhận định Kpop đang có tiềm năng lớn trên thị trường quốc tế. Thậm chí, sắp tới các nhà sản xuất Hàn Quốc có thể bán công thức đào tạo nhóm nhạc.
Năm qua, nhiều thần tượng Kpop bị chỉ trích vì vướng ồn ào. Soojin thậm chí bị đuổi khỏi nhóm (G)I-DLE, Lucas phải tạm dừng hoạt động nhiều tháng.
Sự kiện SBS Gayo Daejeon 2021 có sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc như ITZY, Red Velvet, aespa. Dàn thần tượng tỏa sáng với ngoại hình thu hút trên thảm đỏ.
Vừa qua, các tập đoàn giải trí lớn tại Hàn Quốc mua lại hoặc hợp tác với nhiều công ty của Mỹ để sản xuất nội dung.
Năm 2021 đánh dấu nhiều thành tích đáng nhớ và sự quay trở lại đầy ấn tượng của thần tượng Kpop thế hệ 2.
Kịch bản cũ kỹ, diễn xuất non kém là nguyên nhân chính khiến phim truyền hình về chủ đề thần tượng không còn được khán giả xứ kim chi yêu thích.
2021 được xem là năm thành công của showbiz Hàn. CJ ENM đang cổ vũ giới giải trí bằng cách tôn vinh những người tiên phong, phổ biến trào lưu Hallyu.
Công ty tổ chức MAMA gần đây công bố kế hoạch đưa sự kiện này tới Mỹ. Giới chuyên môn nhận định tham vọng đằng sau hoạt động này là phủ sóng các lĩnh vực giải trí Hàn Quốc.
Nhiều chuyên gia khẳng định việc ra mắt khi còn quá trẻ tuổi có thể gây ảnh hưởng tới quá trình phát triển tâm lý của thần tượng Kpop.