Kpop đứng trước nguy cơ bão hòa
Giới chuyên gia nhận định Kpop đang có tiềm năng lớn trên thị trường quốc tế. Thậm chí, sắp tới các nhà sản xuất Hàn Quốc có thể bán công thức đào tạo nhóm nhạc.
978 kết quả phù hợp
Kpop đứng trước nguy cơ bão hòa
Giới chuyên gia nhận định Kpop đang có tiềm năng lớn trên thị trường quốc tế. Thậm chí, sắp tới các nhà sản xuất Hàn Quốc có thể bán công thức đào tạo nhóm nhạc.
Một năm lao đao vì tranh cãi ở showbiz Hàn
Năm qua, nhiều thần tượng Kpop bị chỉ trích vì vướng ồn ào. Soojin thậm chí bị đuổi khỏi nhóm (G)I-DLE, Lucas phải tạm dừng hoạt động nhiều tháng.
Các nữ thần tượng Kpop nổi bật trên thảm đỏ
Sự kiện SBS Gayo Daejeon 2021 có sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc như ITZY, Red Velvet, aespa. Dàn thần tượng tỏa sáng với ngoại hình thu hút trên thảm đỏ.
Các tập đoàn Hàn Quốc đặt cược hàng tỷ USD để mở rộng sức ảnh hưởng
Vừa qua, các tập đoàn giải trí lớn tại Hàn Quốc mua lại hoặc hợp tác với nhiều công ty của Mỹ để sản xuất nội dung.
Sự trở lại của thần tượng thế hệ 2
Năm 2021 đánh dấu nhiều thành tích đáng nhớ và sự quay trở lại đầy ấn tượng của thần tượng Kpop thế hệ 2.
Phim thần tượng Hàn Quốc giảm sức hút
Kịch bản cũ kỹ, diễn xuất non kém là nguyên nhân chính khiến phim truyền hình về chủ đề thần tượng không còn được khán giả xứ kim chi yêu thích.
Một năm thành công của showbiz Hàn
2021 được xem là năm thành công của showbiz Hàn. CJ ENM đang cổ vũ giới giải trí bằng cách tôn vinh những người tiên phong, phổ biến trào lưu Hallyu.
Tham vọng của giới giải trí Hàn Quốc
Công ty tổ chức MAMA gần đây công bố kế hoạch đưa sự kiện này tới Mỹ. Giới chuyên môn nhận định tham vọng đằng sau hoạt động này là phủ sóng các lĩnh vực giải trí Hàn Quốc.
Xu hướng ra mắt ca sĩ ở tuổi vị thành niên
Nhiều chuyên gia khẳng định việc ra mắt khi còn quá trẻ tuổi có thể gây ảnh hưởng tới quá trình phát triển tâm lý của thần tượng Kpop.
Nhóm nhạc nữ đại diện cho Gen Z
Nhóm nhạc nữ StayC được kỳ vọng trở thành ngôi sao đại diện cho "nền văn hóa trẻ" của Gen Z.
Các công ty lớn ở Hàn Quốc đang lên kế hoạch chinh phục khán giả toàn cầu, bao gồm thị trường âm nhạc số một thế giới là Mỹ.
Jeon Somi, Lee Hyori, Irene (Red Velvet)... phải đối diện tranh cãi xoay quanh thái độ, cách ứng xử của họ.
5 sao nam Hàn Quốc có vị thế trong làng thời trang
Không thua kém các thần tượng Kpop, nhiều nam diễn viên được các "ông lớn" của giới thời trang lựa chọn làm đại sứ thương hiệu.
Lời mời ăn tối giá 30.000 USD và sự độc hại của fan cuồng
Theo người hâm mộ, việc treo biển quảng cáo mời Jennie ăn tối là hành động quấy rối. Nhiều sao Kpop cảm thấy bị uy hiếp khi gặp trường hợp tương tự.
Nhiều đơn vị giải trí hàng đầu Kpop tập trung đầu tư vào NFT. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ thể hiện phản ứng trái chiều xoay quanh công nghệ này.
Tôn thờ thần tượng, xấu hay tốt?
Chia sẻ quan điểm trong bài viết "Tôn thờ thần tượng, xấu hay tốt?", tác giả Huỳnh Chí Viễn cho rằng không hâm mộ bất kỳ ai là dấu hiệu của chứng bệnh tâm lý ái kỷ.
Lời mời ăn tối giá 30.000 USD với Jennie (BlackPink)
Doanh nhân Christian Albert Gaza mời Jennie (BlackPink) ăn tối bằng cách đặt biển quảng cáo gần trụ sở YG Entertainment. Hành động của anh đối mặt với sự chỉ trích dữ dội.
Kpop bành trướng thị trường quốc tế
Phần lớn doanh thu của các công ty giải trí Hàn Quốc trong nửa đầu năm nay đến từ thị trường nước ngoài. Bởi vậy, khán giả quốc tế đang là mục tiêu của Kpop.
Quy định mới về việc tổ chức sự kiện âm nhạc của Chính phủ Hàn Quốc khiến giới chuyên môn bất bình và cho rằng thiếu công bằng với Kpop.
Nữ thần tượng mới ra mắt được chọn hát nhạc phim 'Shang-Chi'
Tư duy âm nhạc độc đáo của Seori giúp nữ ca sĩ có cơ hội hát nhạc phim "Shang-Chi" khi cô vừa ra mắt được một năm.