Người dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho các thương hiệu uy tín
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.
926 kết quả phù hợp
Người dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho các thương hiệu uy tín
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.
Cô gái Mỹ kiếm 4 triệu USD nhờ livestream bán giày
Sau khi rời ngành bảo hiểm, Val Zapata (27 tuổi) chuyển sang kinh doanh online, săn lùng những đôi giày độc lạ trên Facebook, Offerup rồi bán lại kiếm lời.
Chủ sở hữu Công ty Xuyên Việt Oil thành ‘chúa chổm’
Các công ty của bà Mai Thị Hồng Hạnh đang có dư nợ xấu hơn 6.178 tỷ đồng. Riêng Công ty Xuyên Việt Oil đang nợ hơn 5.907 tỷ đồng tại các ngân hàng.
Những người đầu tiên trên thế giới nhận iPhone 16
Australia, New Zealand và các quốc gia châu Á là những nơi đầu tiên mở bán iPhone 16 trong ngày 20/9.
'Con ngựa thành Troy' của Israel
Với một kế hoạch dài hơi và tinh vi, Israel được cho là đã triển khai đợt tấn công nhắm vào điểm yếu của Hezbollah khi mục tiêu là những thiết bị thô sơ như máy nhắn tin và bộ đàm.
Tại các chợ dân sinh ở Hà Nội, nhiều loại rau xanh tăng giá 20-50% sau bão. Trong khi đó, giá rau tại các siêu thị lớn có phần bình ổn hơn.
Túi nhựa chất đống sau mỗi lần mua sách online
Việc mua sách online đem lại sự bất tiện khi độc giả phải tìm cách tái chế những túi bọc nhựa chống sốc. Họ hiểu rằng nếu những túi nhựa này thải ra môi trường rất khó để phân hủy.
Trào lưu 'úp ngược dứa' gây sốt
Những người độc thân ở Tây Ban Nha đang chuyển từ việc vuốt màn hình điện thoại trên Tinder sang đẩy xe mua sắm tại siêu thị Mercadona để tìm kiếm câu chuyện tình yêu lãng mạn.
Bán hàng cho một thế hệ cầu toàn
Những khách hàng có độ tuổi 50-70 được xem là các "thượng đế cầu toàn", họ quan tâm tới nhiều yếu tố về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.
Bắt giữ người phụ nữ giả danh cán bộ hải quan lừa đảo hơn 4,6 tỷ đồng
Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt giữ Chu Thị Hằng vì có hành vi giả danh cán bộ Nhà nước lừa đảo chiếm đoạt hơn 4,6 tỷ đồng.
Khách hàng thực sự muốn điều gì?
Người bán hàng luôn cho rằng giá cả là điều duy nhất mà khách hàng quan tâm. Khi mua hàng, người ta muốn nhiều hơn thế. Hiểu được mong muốn của khách hàng giúp các doanh nghiệp bán lẻ tiến xa hơn.
Cảnh đáng xấu hổ của influencer người Anh tại siêu thị
Một influencer người Anh gây phẫn nộ khi thực hiện thử thách phản cảm: cởi nội y và đặt vào khay bánh mì tại siêu thị Mercadona (Tây Ban Nha).
Cuộc cạnh tranh của các nhà bán lẻ
Các tập đoàn bán lẻ luôn trong tình thế cạnh tranh rất gắt gao như thể tham gia một cuộc đua marathon. Trong đó, điều quan trọng nhất là tìm cách mở rộng thị trường.
Rao bán xe máy không giấy tờ giá rẻ, lừa 1.000 bị hại chiếm đoạt 10 tỷ
Với hình thức rao bán xe máy không giấy tờ giá rẻ, 3 đối tượng đã lừa đảo tiền của hơn 1.000 bị hại, chiếm đoạt khoảng 10 tỷ đồng.
Ồ ạt đóng cửa hàng rồi tranh nhau mở mới, những ông vua bán lẻ trở lại
Vừa thông báo đóng hàng trăm cửa hàng, các ông lớn Thế Giới Di Động, FPT, Masan cùng lúc "khoe" mở mới hàng loạt điểm bán, báo hiệu thị trường bán lẻ qua cơn bĩ cực.
Tỷ phú giàu nhất Trung Quốc bị soán ngôi
Colin Huang, người sáng lập PDD Holdings, đã thay thế Zhong Shanshan, ông chủ của gã khổng lồ nước giải khát Nongfu Spring, trở thành tỷ phú giàu nhất Trung Quốc.
Man City đã hay còn khôn ngoan
Chúng ta thường gọi người mua hàng khôn ngoan là người tiêu dùng thông minh. Nhưng Man City nâng tầm mua bán trên trên thị trường chuyển nhượng đến mức cần phải gọi họ là người tiêu dùng thông thái.
Cảnh éo le 'mượn' nhà vệ sinh ở Nhật Bản
Cùng tình trạng quá tải du lịch, Nhật Bản đối mặt vấn đề thiếu hụt nhà vệ sinh. Các cửa hàng, quán ăn than thở khi du khách đổ xô xếp hàng để sử dụng nhờ toilet.
6 nồi chiên không dầu dưới 3 triệu đồng
Hoàn hảo cho gian bếp với thiết kế hiện đại, 6 nồi chiên không dầu dưới 3 triệu đồng vừa túi tiền lại đa năng, giúp nấu ăn ngon, tốt cho sức khoẻ và tiết kiệm thời gian.
Văn hóa 'camp truyện' của giới trẻ
Khi thương mại điện tử nở rộ, độc giả đã có thể săn truyện phiên bản đặc biệt chỉ với vài thiết bị điện tử. Tuy nhiên, hình thức này cũng có những rủi ro nhất định.