Một nửa người tiêu dùng Việt Nam mua hàng online mỗi tuần
Theo khảo sát của TGM Research, một nửa người tiêu dùng Việt mua hàng online mỗi tuần với 92% giao dịch qua điện thoại. Hành vi mua sắm của người việt cũng đa dạng, linh hoạt.
5.746 kết quả phù hợp
Một nửa người tiêu dùng Việt Nam mua hàng online mỗi tuần
Theo khảo sát của TGM Research, một nửa người tiêu dùng Việt mua hàng online mỗi tuần với 92% giao dịch qua điện thoại. Hành vi mua sắm của người việt cũng đa dạng, linh hoạt.
Thêm sàn thương mại điện tử 'nhảy' vào cuộc chơi freeship
Lazada và Shopee đồng loạt triển khai chính sách miễn phí vận chuyển toàn sàn trong bối cảnh cuộc đua thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng gay gắt.
Giá vàng thế giới đang hướng đến tuần giảm thứ hai liên tiếp, hiện đã giảm mạnh hơn 1%, kéo giá lùi sâu xuống dưới vùng 3.300 USD/ounce.
Dầu chăn nuôi thành thực phẩm cho người: Thu 8.200 tỷ chỉ trong 3 năm
Trong đường dây "hô biến" dầu chăn nuôi thành dầu ăn cho người có doanh nghiệp lớn hàng đầu cả nước về nhập khẩu dầu thực vật.
Nhật Bản nhập hàng trăm tấn rau quả mỗi năm từ Việt Nam
Doanh nghiệp Việt đã xuất khẩu thành công hàng trăm tấn rau củ sang Nhật Bản. Ngoài nông sản, hàng dệt may, giày dép cũng được đánh giá đầy tiềm năng tại thị trường này.
VNVC hợp tác chiến lược với thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu châu Âu
Hệ thống Tiêm chủng VNVC vừa ký kết hợp tác với Nestlé Health Science thuộc Tập đoàn Nestlé toàn cầu, chung tay nâng cao kiến thức vì sức khỏe dinh dưỡng cho cộng đồng.
TikToker bị khởi tố hàng loạt - cú sốc niềm tin vào người nổi tiếng
Chỉ trong nửa năm, loạt TikToker nổi tiếng bị khởi tố vì sai phạm trong quảng cáo, bán hàng, giáng cú sốc vào niềm tin của người tiêu dùng vào ngành livestream trăm tỷ.
Bộ Y tế lên tiếng vụ 'hô biến' dầu chăn nuôi thành dầu ăn cho người
Hàng chục nghìn tấn dầu ăn dành cho thức ăn chăn nuôi đã bị phù phép thành dầu thực phẩm cho người. Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cảnh báo hành vi này vi phạm nghiêm trọng, đe dọa sức khỏe cộng...
Nhiều ưu đãi hấp dẫn và cơ hội du lịch Hàn Quốc tại CJ K-Festa 2025
Tại CJ K-Festa 2025, mỗi món ăn là một điểm chạm vị giác độc đáo, thổi bùng cảm xúc và tái hiện sống động tinh hoa ẩm thực xứ kim chi ở TP.HCM và Hà Nội vào mùa hè năm nay.
Ôlala Đồ Vùng Cao - thương hiệu kết nối văn hóa và kinh tế
Nơi địa đầu Tổ quốc, giữa sương mù và núi đá tai mèo, thương hiệu Ôlala Đồ Vùng Cao lặng lẽ viết nên câu chuyện ý nghĩa về kết nối văn hóa bản địa với dòng chảy kinh tế hiện đại.
AEON mở rộng Tuần hàng Việt Nam 2025 sang nhiều thị trường châu Á
Từ 19/6 đến 22/6, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - Ẩm thực, văn hóa và du lịch”.
Sống lành từ những lựa chọn nhỏ mỗi ngày
Hòa cùng xu hướng sống khoẻ, người Việt ngày càng quan tâm đến những lựa chọn an toàn cho cơ thể từ chính căn bếp quen thuộc. Thực phẩm tiêu thụ mỗi ngày cần phải sạch và lành.
Đại gia bán lẻ Nhật Bản tái cấu trúc chuỗi cung ứng tại Việt Nam
Tại Việt Nam, Uniqlo triển khai sáng kiến kiểm soát chuỗi cung ứng giúp điều chỉnh kế hoạch sản xuất theo tuần nhằm hạn chế tình trạng dư thừa, giảm thiểu chi phí lưu kho.
CEO Highlands Coffee: ‘Đã đến lúc đưa tinh hoa cà phê Việt vươn xa’
Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép, với tổng vốn đầu tư 21 triệu USD, là cột mốc chiến lược trong hành trình 25 năm của Highlands Coffee.
Đổi bàn chải cũ tại Bách Hóa Xanh, nhận ưu đãi tới 40% từ Colgate
Từ 15/6 đến 15/8, người tiêu dùng có thể mang bàn chải đánh răng đã qua sử dụng đến cửa hàng Bách Hóa Xanh gần nhất để đổi bàn chải Colgate mới với mức giá giảm đến 40%.
Bí quyết tạo nên dòng sữa sóng sánh, hậu vị cỏ hoa Vinamilk Green Farm
“Nếu chọn một từ để nói về Vinamilk Green Farm, em sẽ dùng ‘hạnh phúc’”, Nguyễn Mạnh Hùng - sinh viên Đại học Ngoại thương - chia sẻ sau chuyến tham quan trang trại sinh thái.
Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries: Chất lượng từ triết lý Nhật Bản
Hơn 150 năm từ Nhật Bản vươn ra toàn cầu, Mitsubishi Heavy Industries ghi dấu ở các lĩnh vực như ôtô, thang máy, hàng hải, hàng không, năng lượng và không thể bỏ qua mảng điều hòa.
Xu hướng tiêu dùng của Gen Z - cơ hội cho doanh nghiệp chế biến thịt
Nhịp sống hiện đại khiến hành vi tiêu dùng thay đổi. Trong bối cảnh đó, thịt chế biến trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ Việt.
Khám phá sản phẩm gia dụng cao cấp từ Matsu
Từ hộp thực phẩm, các dòng tủ, kệ, thùng đa năng đến những chiếc bình sang trọng, Matsu đang truyền cảm hứng sống phong cách cho người Việt hiện đại.
Tiến gần cột mốc 1 triệu xe, Toyota bùng nổ ưu đãi trong tháng 6
Vào tháng 6, Toyota triển khai loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trên toàn quốc, từ hỗ trợ lệ phí trước bạ đến lãi suất vay trả góp.