'Vai du thuyền' của chị em Kylie Jenner gây tranh cãi
Bờ vai thon gọn kết hợp xương đòn nhô cao là xu hướng hình thể được cặp chị em Kylie và Kendall Jenner khởi xướng, đón nhận nhiều ý kiến trái chiều.
625 kết quả phù hợp
'Vai du thuyền' của chị em Kylie Jenner gây tranh cãi
Bờ vai thon gọn kết hợp xương đòn nhô cao là xu hướng hình thể được cặp chị em Kylie và Kendall Jenner khởi xướng, đón nhận nhiều ý kiến trái chiều.
Cách Trung Quốc đào tạo ra 'thế hệ săn vàng Olympic'
Trung Quốc đầu tư số tiền lớn để tuyển trạch những đứa trẻ tài năng, đào tạo chúng hướng tới mục tiêu "săn vàng" tại các kỳ Olympic.
'Bẫy' làm đẹp đang chờ đón người trẻ Trung Quốc
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
4 bí kíp 'chữa lành' sức khoẻ tài chính mùa hè
Hè đến là thời điểm lý tưởng để “chiều chuộng” bản thân, gia đình hoặc thực hiện các dự định, kế hoạch đang ấp ủ. Song, tài chính có thể là rào cản ngăn bạn với tới những điều này.
Người Paris lên TikTok xin du khách đừng đến Olympics
Trong khi nhiều người hào hứng với Olympics Paris 2024, người dân "kinh đô ánh sáng" lại lên TikTok đăng tải video cảnh báo đến khách du lịch.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Sự biến mất của kem và pizza sau nửa đêm tại Italy
Thú vui ăn kem gelato, pizza lúc nửa đêm của người dân và du khách Italy sắp bị cấm nhằm bảo vệ “sự bình yên và sức khỏe” cho cư dân thành phố Milan.
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
BookTok đưa các 'ông lớn' bán sách Anh vào cuộc chơi mới
Mạng xã hội, điển hình là BookTok, không chỉ thay đổi cách độc giả tiếp cận sách mà cũng đang khiến nhà bán sách phải hành động nếu không muốn bị loại khỏi cuộc chơi.
Bị 3 năm tù vì môi giới mại dâm, cựu tiếp viên hàng không kháng cáo
Tiếp cận được nhiều nữ tiếp viên hàng không, đồng thời quen biết với các hotgirl và người mẫu ảnh nổi tiếng, từ đó, Hạnh tổ chức một đường dây mại dâm quy mô.
Ai nói phụ huynh 'truyền thống' gặp trẻ Montessori sẽ 'phát điên'?
Montessori dạy trẻ theo phương pháp khác biệt, nhưng không vì thế mà tạo ra những đứa trẻ "dị biệt" nên không có chuyện các em khiến phụ huynh khác "phát điên".
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
‘Cục gạch’ Nokia cháy hàng vì sở thích lạ của giới trẻ
Tại Trung Quốc, dòng điện thoại Nokia 3210 (2024) được bán hết chỉ sau hai ngày vì người dùng trẻ mua để chụp ảnh có hiệu ứng mờ nhòe.
Thế hệ CEO livestream 'bán hàng' ở Trung Quốc
Sự thành công của Lei Jun hay Richard Yu trở thành tấm gương cho nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Trung Quốc noi theo, xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet.
Chán kiểu hẹn hò truyền thống, người trẻ Trung Quốc tìm bạn đời qua các buổi "blind date" trên livestream. Dịch vụ mai mối này thu hút hàng nghìn lượt xem của giới trẻ độc thân.
Thúc đẩy văn hóa đọc trong cộng đồng
Tuần qua, trên cả nước diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi và thiết thực hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.
Cảnh tượng bất ngờ trong canteen Thượng Hải
Nhà ăn công cộng hay canteen cộng đồng cung cấp suất ăn lớn có giá 1-2 USD dần trở nên phổ biến với người trẻ Trung Quốc có thói quen chi tiêu tiết kiệm.
Gen Z chọn Galaxy A35/A55 5G để sáng tạo và sống đậm bản sắc thế hệ
Bằng sự sáng tạo vốn có, Gen Z có thể khai thác 100% sức mạnh của smartphone Galaxy A35/A55 để sống đậm với bản sắc thế hệ.
Xem livestream để săn sách giá hời có xứng đáng?
Một bộ phận độc giả thích mua sách qua livestream của đơn vị phát hành; số khác vẫn ưa chuộng cách săn sale "truyền thống" trên các sàn thương mại điện tử.
Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.