Đổ xô làm 'người rừng' trốn áp lực ở khu du lịch Trung Quốc
Nhiều người trẻ Trung Quốc đăng ký diễn vai "người rừng" không để kiếm tiền. Họ đơn giản là muốn thoát khỏi áp lực cuộc sống, thỏa sức thể hiện bản năng nguyên thủy.
1.950 kết quả phù hợp
Nhiều người trẻ Trung Quốc đăng ký diễn vai "người rừng" không để kiếm tiền. Họ đơn giản là muốn thoát khỏi áp lực cuộc sống, thỏa sức thể hiện bản năng nguyên thủy.
All Value Insight Data Hong Kong (AVI) chính thức mở chi nhánh tại Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc hướng tới thị trường toàn cầu.
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
Trong bối cảnh ảm đạm của suy thoái kinh tế của Nhật Bản, mại dâm ở Tokyo đang thu hút ngày càng nhiều đàn ông nước ngoài và khiến phụ nữ địa phương rơi vào vòng xoáy tuyệt vọng.
Đêm 14/11, khi Trung Quốc thắng Bahrain 1-0 đầy kịch tính trên đất Tây Á, cựu cầu thủ Real Madrid, Lin Liangming là một trong những cái tên chơi hay nhất.
Việc Trung Quốc hạn chế ảnh thẻ "không thực tế" khi làm thủ tục hành chính có thể chấm dứt thời hoàng kim của các studio chụp ảnh thẻ cao cấp.
Dù đầy rẫy tình tiết phi lý đến mức khiến khán giả cảm thấy bị "xúc phạm IQ", những bộ phim ngắn về tình yêu của tổng tài tuổi trung niên lại thu về doanh số khủng.
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.
Theo nghiên cứu, phụ nữ Trung Quốc ngày càng có trình độ học vấn cao hơn chồng và không muốn sinh nhiều hơn một con.
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
Cảnh sát tuần tra các con đường trung tâm thành phố vào cuối tuần để trấn áp nhóm người diện trang phục "không đúng mực" dịp Halloween ở thành phố đông dân nhất của Trung Quốc.
Thành viên nhóm nhạc thần tượng bị chỉ trích vì dùng nhiều sản phẩm Apple ngay khi hết hợp đồng với Samsung.
Trong bối cảnh nền kinh tế có dấu hiệu chững lại, người tiêu dùng Trung Quốc xuống tiền cho thú vui như "hộp mù", những món đồ chơi mang lại hạnh phúc với giá phải chăng.
Lối sống độc thân, không kết hôn đang được phụ nữ trẻ Trung Quốc nhiệt tình hưởng ứng trên MXH. Song chuyên gia cảnh báo bẫy tiêu dùng và tiêu chuẩn nhan sắc ẩn sau trào lưu này.
Nhiều thanh niên Trung Quốc sống một mình ở các thành phố lớn, làm việc từ 9h sáng đến 9h tối suốt 6 ngày/tuần và cô độc hơn bao giờ hết.
Những câu nói này có thể mang tính tích cực đối với các phụ huynh, song lại có tác động không tốt đến sự phát triển của con trẻ.
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc muốn đi du lịch cùng thú cưng mặc cho gặp nhiều khó khăn trong việc tìm phương tiện di chuyển và chỗ ở phù hợp.
Nỗi cô đơn hiện hữu mở ra thị trường kinh doanh dịch vụ "trả phí để có người bầu bạn" tiềm năng, song cũng nhiều rủi ro tiềm ẩn.