Thị trường ôtô Việt nhiều lựa chọn SUV nhưng MPV vẫn được chuộng
Số lượng SUV tại thị trường Việt đang áp đảo các phân khúc ôtô phổ thông khác, nhưng MPV mới là dòng xe dẫn đầu nếu xét doanh số trung bình trên từng mẫu.
162 kết quả phù hợp
Thị trường ôtô Việt nhiều lựa chọn SUV nhưng MPV vẫn được chuộng
Số lượng SUV tại thị trường Việt đang áp đảo các phân khúc ôtô phổ thông khác, nhưng MPV mới là dòng xe dẫn đầu nếu xét doanh số trung bình trên từng mẫu.
Người Việt mua nhiều ôtô nhập từ Indonesia
Indonesia tiếp tục vượt qua Thái Lan, giữ vị trí nhà cung cấp ôtô lớn nhất cho thị trường Việt Nam trong tháng 9.
Chốt giả dây an toàn bán tràn lan trên mạng
Với mức giá chỉ từ 15.000 đồng, chốt giả dây an toàn được người dùng Việt tìm mua nhằm đánh lừa hệ thống cảnh báo trên ôtô dù tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khi sử dụng.
Hành trình liên tục cải tiến của Toyota Vios để giữ vững vị thế
Với giá trị cốt lõi như vận hành bền bỉ, giá bán hợp lý, bảo dưỡng rẻ, Toyota Vios là một trong những lựa chọn sáng giá phân khúc sedan hạng B cho người dùng Việt.
Mất gương chiếu hậu, cần gạt mưa ở điểm giữ xe tự phát
Không chỉ đỗ xe trên đường vắng mới bị trộm gương hay cần gạt nước, có trường hợp gửi xe cho các đơn vị trông giữ ôtô nhưng vẫn bị các đối tượng xấu đánh cắp phụ tùng.
Nhiều người Việt muốn mua ôtô điện
VinFast ra mắt VF e34 với giá hợp lý khiến nhiều người có thể tiếp cận ôtô điện. Chiếc VF8 cao cấp hơn cũng sắp tới tay những khách hàng đầu tiên.
Người Việt và câu chuyện mua ôtô điện
Xe điện đang ngày càng thu hút quan tâm của nhiều người Việt. Các mẫu xe của VinFast có mức giá hợp lý khiến nhiều người có cơ hội được tiếp cận ôtô điện.
Người Việt mua 1.115 ôtô mỗi ngày trong 6 tháng đầu năm 2022
Theo thống kê của Hiệp hội Ôtô Đông Nam Á (AAF), Việt Nam đứng thứ 4 bảng xếp hạng các nước có doanh số ôtô và lắp ráp ôtô trong khu vực Đông Nam Á tính đến nửa đầu năm 2022.
Những màn đổi ngôi của thị trường ôtô Việt trong tháng 7
Tháng 7 chứng kiến nhiều cuộc đổi ngôi của thị trường ôtô Việt. Cuộc đua giữa Xpander và Veloz Cross tiếp tục hấp dẫn, trong khi những cái tên mới làm nóng từng phân khúc.
Doanh số ôtô tại châu Âu tiếp tục đà giảm sút
Đây là tháng 6 có doanh số ôtô đạt mức thấp nhất trong vòng 26 năm qua tại các quốc gia châu Âu.
Ôtô điện VF e34 trình diễn khả năng vượt đường ngập nước
Thử thách di chuyển qua vùng nước ngập sâu 50 cm đã không làm khó được dòng xe điện VinFast VF e34.
VinFast Fadil ưu đãi 40 triệu đồng đến hết tháng 4
Mừng lễ 30/4, VinFast triển khai chương trình ưu đãi 40 triệu đồng cho tất cả phiên bản của dòng xe Fadil. Như vậy, khách mua có thể tiết kiệm đến gần 90 triệu so với giá niêm yết.
Giá xăng tăng có ảnh hưởng dự định mua ôtô 7 chỗ của người Việt?
Vừa qua, xăng tăng giá lên gần 30.000 đồng/lít, tác động trực tiếp đến ví tiền của hàng chục triệu người sử dụng ôtô mỗi ngày.
Lệ phí trước bạ cho ôtô điện là 0% từ 1/3
Nghị định số 10/2022/NĐ-CP vừa được ban hành quy định mức nộp lệ phí trước bạ ở lần đăng ký mới đối với ôtô điện chạy pin là 0% kể từ ngày 1/3, áp dụng trong 3 năm.
Tân binh tạo dấu ấn, ôtô Hàn Quốc ăn khách tại Việt Nam trong năm 2021
Những dòng ôtô ra mắt chưa lâu như VinFast Fadil, Toyota Corolla Cross, Kia Seltos lọt nhóm bán chạy nhất thị trường. 5 trên 10 mẫu xe ăn khách nhất đến từ các hãng Hàn Quốc.
Những cảm nhận đầu tiên về xe điện VinFast VF e34
VinFast VF e34 có độ hoàn thiện tốt, trải nghiệm sử dụng thân thiện và cảm giác lái mới lạ.
Xe cũ giảm giá hút khách dịp cuối năm
Tháng cuối năm, người tiêu dùng Việt có cơ hội mua ôtô, xe máy với mức giá mềm nhờ các chương trình kích cầu từ Chính phủ.
Cầm lái Volvo V60 Cross Country - xe sang thực dụng kiểu châu Âu
Là dòng xe mang thiết kế kết hợp giữa sedan và crossover lạ lẫm, Volvo V60 Cross Country có ưu điểm về không gian sử dụng và sẽ cần thời gian để chinh phục khách hàng Việt.
Doanh số ôtô dịp cận Tết tăng vọt
Doanh số bán ôtô tháng 11 đạt 38.656 xe, cao nhất trong vòng 1 năm. Dự kiến con số còn tăng trong tháng 12 khi ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước được giảm 50% lệ phí trước bạ.
Người Việt đã không còn mua ôtô kiểu 'ăn chắc mặc bền'?
Trong vài năm qua, người dùng Việt Nam chú trọng hơn đến mẫu mã, trang bị và giá bán khi cân nhắc mua ôtô, thay thế cho xu hướng chú trọng thương hiệu và tính thanh khoản.