Xiaomi tái lập thành tích bán hơn 30.000 xe mỗi tháng
Đây là kỳ thứ hai liên tiếp Xiaomi báo cáo lượng giao hàng vượt 30.000 xe/tháng. CEO Xiaomi đặt mục tiêu doanh số 350.000 xe trong năm nay.
11 kết quả phù hợp
Xiaomi tái lập thành tích bán hơn 30.000 xe mỗi tháng
Đây là kỳ thứ hai liên tiếp Xiaomi báo cáo lượng giao hàng vượt 30.000 xe/tháng. CEO Xiaomi đặt mục tiêu doanh số 350.000 xe trong năm nay.
Xiaomi bán xe thế nào sau bão đặt hàng?
Trong tổng số hơn 30.000 xe mà Xiaomi bàn giao thành công trong tháng 7, chỉ có hơn 6.000 xe SUV điện Xiaomi YU7. Con số này thấp hơn khá nhiều so với lượng đặt hàng ngày đầu mở bán.
Sự thành công của YU7 và SU7 giúp Xiaomi vượt kỷ lục về doanh số theo tháng, trở thành hãng xe start up thành công nhất thị trường ôtô.
Đằng sau chuyến thăm bí mật nhà máy Xiaomi của Chủ tịch BYD
Chủ tịch BYD Wang Chuanfu đến thăm nhà máy Xiaomi trong chuyến đi được cả hai bên giữ kín thông tin.
Lô xe Xiaomi SU7 Ultra đầu tiên đã sẵn sàng bàn giao
Xiaomi không công bố thông tin nào về việc sản xuất hàng loạt SU7 Ultra, nhưng dường như lô xe đầu tiên đã sẵn sàng đến tay khách hàng đặt trước.
SUV điện của Xiaomi lộ diện hoàn toàn, chốt tên gọi YU7
Sau Xiaomi SU7, tập đoàn công nghệ Trung Quốc trình làng thêm Xiaomi YU7 - mẫu SUV điện đầu tiên của hãng với thiết kế ngoại thất khá tương đồng dòng xe "đàn anh".
Xiaomi mở rộng nhà máy xe điện
Giai đoạn 2 của nhà máy Xiaomi đang được triển khai, giá trị xấp xỉ 120 triệu USD.
Khách hàng phải đợi 8 tháng để nhận xe điện Xiaomi SU7
Công suất hạn chế của nhà máy Xiaomi EV khiến hàng chờ mua Xiaomi SU7 tăng lên tối đa 32 tuần nếu đặt mua xe ở thời điểm hiện tại.
Xiaomi SU7 chính thức mở bán, giá từ 29.900 USD
Mẫu xe điện Xiaomi SU7 được ra mắt với 3 phiên bản cùng mức giá từ 29.900 USD đến 41.500 USD.
Thu gần 600 tỷ từ phân phối iPhone tháng đầu năm
Doanh thu tháng 1 của Digiworld cao kỷ lục khi ghi nhận doanh thu lớn từ các sản phẩm Apple cùng với việc các ngành hàng hiện hữu tiếp tục đà tăng trưởng.
'Apple Trung Quốc' chuẩn bị vào Việt Nam từ 2 năm trước
Hãng điện thoại đến từ Trung Quốc đã có những bước đi rất khẽ trước khi chính thức đổ bộ vào thị trường hơn 80 triệu dân.