Numbeo: Gia đình 4 người ở TP.HCM chi bình quân 44 triệu đồng/tháng
Theo thống kê của Numbeo, gia đình 4 người tại TP.HCM trung bình chi tiêu khoảng 44,3 triệu đồng/tháng, đắt hơn 5% so với Hà Nội nhưng rẻ hơn nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á.
1.372 kết quả phù hợp
Numbeo: Gia đình 4 người ở TP.HCM chi bình quân 44 triệu đồng/tháng
Theo thống kê của Numbeo, gia đình 4 người tại TP.HCM trung bình chi tiêu khoảng 44,3 triệu đồng/tháng, đắt hơn 5% so với Hà Nội nhưng rẻ hơn nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á.
Món Hoa mới lạ tại loạt nhà hàng cao cấp ở TP.HCM
Nếu yêu thích ẩm thực Trung Quốc, bạn có thể tìm đến các gợi ý nhà hàng dưới đây để bắt đầu hành trình khám phá bữa tiệc món Hoa đặc sắc.
Toàn cảnh vụ 4 người Việt chết trong khách sạn 5 sao ở Bangkok
6 thi thể được tìm thấy trong một căn phòng tại Grand Hyatt Erawan. Không có dấu hiệu vật lộn và cảnh sát đang điều tra "các chất" được tìm thấy trong cốc uống nước.
Hiện trạng 4 phân khu chưa bàn giao cho Phú Mỹ Hưng sau 30 năm
Suốt 30 năm qua, người dân khu Nam TP.HCM sống tạm bợ ở những vùng quy hoạch treo này. UBND TP.HCM khẳng định sẽ sớm bàn giao đất để Công ty Phú Mỹ Hưng phát triển đúng quy hoạch.
Fusion Hotel Group khai trương khách sạn dành cho doanh nhân
Tập đoàn Fusion Hotel Group chính thức ra mắt khách sạn HIIVE by fusion Binh Duong New City tại khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 2 (VSIP 2).
4 nhà hàng Việt đạt sao Michelin thay đổi thế nào sau 1 năm?
Qua một năm hoạt động cùng ngôi sao Michelin, Anan Saigon, Tầm Vị và Gia Restauran tăng giá. Riêng Hibana by Koki thay đổi thực đơn liên tục để làm mới trải nghiệm của thực khách.
Có gì trong những nhà hàng 3 sao Michelin trên thế giới?
Yêu cầu đặt chỗ trước vài tháng, tọa lạc trong khách sạn lớn là 2 trong số các điểm chung của một số nhà hàng đạt 3 sao Michelin trên thế giới.
Siêu du thuyền The World đến Quảng Ninh
Siêu du thuyền The World đang dừng chân tại Hạ Long, Quảng Ninh và sẽ neo lại trong 4 ngày.
Khách Việt chi tiền triệu sang Singapore trải nghiệm siêu du thuyền
Siêu du thuyền Spectrum of the Seas xuất phát từ Singapore có giá 600-1000 USD/người. Hải trình 4 ngày 3 đêm thu hút du khách Việt bởi sự tiện nghi và đa dạng hoạt động giải trí.
Bẫy tình 'mổ lợn' nhắm vào đàn ông lớn tuổi, cô đơn
Đóng giả là phụ nữ trẻ đẹp, thiếu thốn tình thương, những kẻ lừa đảo thao túng tâm lý, bòn rút từng khoản tiền một cho đến khi nạn nhân kiệt quệ.
Lộ diện nhà hàng tốt nhất thế giới 2024
Disfrutar (Barcelona, Tây Ban Nha) đứng đầu danh sách nhà hàng tốt nhất thế giới 2024 do 50 Best công bố.
Vượt 20 km, xếp hàng từ 5h sáng để mua vàng 'bình ổn giá' ở Hà Nội
Nhiều người dân ở Thủ đô phải xếp hàng từ sáng sớm để lấy số chờ đến lượt mua vàng miếng "bình ổn giá" trong sáng ngày 7/6.
'YouTuber giàu nhất thế giới' bán đồ ăn cũng cháy hàng
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
Toni Kroos sở hữu những mẫu siêu xe nào?
Mặc dù là cầu thủ sở hữu mức lương cao nhất tại Real Madrid hiện nay, bộ sưu tập ôtô của Toni Kroos đa số là quà từ các hãng xe tài trợ.
Sự thay đổi trong thói quen chi tiêu của dân văn phòng đã buộc nhiều cơ sở kinh doanh chuyển sang mở dịch vụ buổi tối để khai thác nền kinh tế sau giờ làm.
Tìm 1 người Hàn Quốc liên quan đường dây mua bán dâm cao cấp ở TP.HCM
Công an TP.HCM đề nghị một người Hàn Quốc liên quan đến đường dây mua bán dâm núp bóng nhà hàng Gallery, quận 1, đến để làm việc, phục vụ quá trình điều tra.
Tiệm vàng bị phạt 205 triệu đồng vì bán vàng giả mạo
Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình vừa phát hiện và xử phạt 205 triệu đồng đối với một doanh nghiệp bán vàng giả mạo nhãn hiệu Chanel đang được bảo hộ tại Việt Nam.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Nâng tầm đẳng cấp ẩm thực Michelin chỉ bằng một chiếc thẻ
Chủ thẻ SHBMastercard World dễ dàng trải nghiệm những nhà hàng chuẩn Michelin sang trọng, đẳng cấp thế giới nhờ các ưu đãi đặc quyền về tiệc tối và đặt bàn theo yêu cầu.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.