Quan điểm về sự xa xỉ của Gen Z
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
391 kết quả phù hợp
Quan điểm về sự xa xỉ của Gen Z
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Hành trình của văn hóa thần tượng tại Việt Nam
Không chỉ Nhật Bản, Hàn Quốc hay US-UK, Việt Nam cũng có bản sắc văn hóa thần tượng rất riêng, được phát triển theo từng giai đoạn.
Gen Z sẽ là thế hệ nhân viên ‘sa thải’ sếp của mình
Tiền bạc không còn là mục đích làm việc cao nhất của gen Z. Thế hệ người lao động này từ chối làm thêm giờ, sẵn sàng từ bỏ những nhà quản lý hứa suông.
Những người sếp 37 tuổi sợ nhân viên 23 tuổi
So với những thế hệ trước, các nhân viên Gen Z có nhiều khác biệt về phong cách, tư tưởng, suy nghĩ và không ngần ngại thể hiện quan điểm bản thân.
Nhu cầu thuê văn phòng thay đổi mạnh sau dịch
Để giảm chi phí cho văn phòng truyền thống, nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm những giải pháp mới phù hợp và hiệu quả hơn trong giai đoạn sau giãn cách xã hội.
Thương hiệu cao cấp có thể bị ảnh hưởng nếu bỏ qua Gen Z
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Hai mỹ nhân Gen Z tài năng nhất showbiz Trung Quốc
Trương Tử Phong được mệnh danh là "tiểu ảnh hậu", còn Âu Dương Na Na là "công chúa cello". Họ là những nghệ sĩ 10X tài năng nổi bật trong giới giải trí Hoa ngữ.
Gen Z liều mình chơi chứng khoán dù không đủ kiến thức
Nhiều bạn trẻ nhận ra khả năng kiếm lời từ cổ phiếu và mạnh tay đầu tư bất chấp rủi ro.
Samsung mang tinh thần dòng Galaxy A lên đấu trường âm nhạc The Heroes
Trong The Heroes tập 2, Jsol và VP Bá Vương khiến khán giả bất ngờ khi có màn trình diễn ấn tượng với “đạo cụ” là chiếc smartphone.
'Denis Đặng khó tính gấp 10 lần Nguyễn Trần Trung Quân'
Trước "Nước chảy hoa trôi", Lucaz - nhạc sĩ sinh năm 2000 - hợp tác với Trung Quân ở dự án "Anh cần thời gian để trái tim mau lành lại".
100 thương hiệu tại Việt Nam, thị trường trà sữa liệu đã bão hòa?
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?