Hàng chính hãng Hàn Quốc sắp bán trên sàn thương mại điện tử Việt Nam
Lazada công bố hợp tác chiến lược với Gmarket (Hàn Quốc), mang hơn 20 triệu sản phẩm từ 600.000 nhà bán hàng Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng Đông Nam Á.
9.699 kết quả phù hợp
Lazada công bố hợp tác chiến lược với Gmarket (Hàn Quốc), mang hơn 20 triệu sản phẩm từ 600.000 nhà bán hàng Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng Đông Nam Á.
Dự thảo Luật Thương mại điện tử đề xuất định danh người bán hàng online, livetream bán hàng nhằm bảo vệ người tiêu dùng, tránh tình trạng hàng giả, nhái, kém chất lượng.
Đề xuất thay thế 400.000 xe xăng bằng xe điện cho tài xế công nghệ tại TP.HCM được kỳ vọng góp phần giảm phát thải, song cũng là bài toán cạnh tranh nguồn lực cho các nền tảng gọi xe.
iPhone 17 không giảm giá sau khi ra mắt, thậm chí giá tăng mạnh tại Trung Quốc nhưng vẫn nhanh chóng cháy hàng, phản ánh sức hút của dòng smartphone mới.
Cùng là công việc văn phòng 8 tiếng một ngày, nhưng có người kiếm được 200.000 tệ một năm, có người kiếm được 2.000.000 tệ
Israel ngày càng bị cô lập trên trường quốc tế khi xung đột và khủng hoảng nhân đạo tiếp diễn ở Dải Gaza. Làn sóng phản đối không dừng lại ở chính trị, mà đã lan sang các lĩnh vực kinh tế, văn hóa...
Thị trường thương mại điện tử B2C trong 8 tháng đầu năm tăng trưởng vượt trội 25-27%, là cơ sở để Bộ Công Thương nâng kịch bản tăng trưởng cả năm lên 25,5%.
Dự án của Coca-Cola tại TP.HCM sẽ hết thời hạn hoạt động vào ngày 27/9, tuy nhiên nhà đầu tư được sử dụng đất thêm 24 tháng để xử lý tài sản, di dời nhà máy.
Gemini Live trên Galaxy A56 5G gợi ý hoạt động gần gũi mùa Trung thu như làm lồng đèn, bánh nướng, chọn phim và nhạc để thưởng thức cùng gia đình.
Chia sẻ với Chủ tịch nước Lương Cường, lãnh đạo Coca-Cola cam kết tiếp tục phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững và đồng hành lâu dài cùng sự tăng trưởng của Việt Nam.
Một khách hàng Amazon cho biết họ nhận được cục pin cũ bọc trong túi chống tĩnh điện thay vì card đồ họa RTX 5080, nêu bật rủi ro từ chiêu tráo hàng tồn kho.
Khi xử lý linh hoạt vấn đề thiết bị điện tử, cùng sự thống nhất của gia đình, chúng ta sẽ biết các con đang xem gì, và giám sát hợp lý, xây dựng thói quen sử dụng thiết bị điện tử.
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Dòng điện thoại chủ lực của Apple đem lại doanh thu lớn cho đại lý, nhà sản xuất. Số tiền Táo khuyết thu được tương đương hãng điện thoại cỡ trung bán một năm ở Việt Nam.
Mina Phạm thể hiện sự yêu thích đặc biệt với các cỗ máy thời gian đắt đỏ, sặc sỡ, đính kim cương của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
TopZone ghi nhận gần 100.000 đơn đặt cọc iPhone 17 và iPhone Air trong 24 giờ, đồng thời giao hàng chục nghìn máy trong đợt đầu mở bán.
Ngày 19/9, đại lý trong nước đồng loạt mở bán iPhone 17 series. Lần đầu người Việt được mua điện thoại Apple trong đợt phát hành đầu tiên.