Chờ đến 2h sáng để sửa nail, làm tóc ăn Tết
Nhiều dịch vụ làm đẹp như nail, tóc tại Hà Nội trở nên đông khách vì nhu cầu tăng cao trước Tết Nguyên đán 2023.
1.003 kết quả phù hợp
Chờ đến 2h sáng để sửa nail, làm tóc ăn Tết
Nhiều dịch vụ làm đẹp như nail, tóc tại Hà Nội trở nên đông khách vì nhu cầu tăng cao trước Tết Nguyên đán 2023.
DRH Clinic khép lại năm 2022 với nhiều dấu ấn
Đêm tiệc “Bền tâm vững tầm” vừa diễn ra tại GEM Center với sự góp mặt của CEO Trương Ngọc Huy - Lê Minh Quốc, ca sĩ/diễn viên Jun Phạm, bà Xuân Trang - BGK Hoa hậu Hoàn vũ.
Cô gái Ấn Độ chết lõa thể sau khi bị ôtô kéo lê hơn một giờ
Trước khi qua đời trong vụ tai nạn gây rúng động, Anjali Singh, 20 tuổi, là một cô gái yêu đời, một người con hiếu thảo và một công dân tích cực của khu phố.
Hỏng mũi, hoại tử mông vì làm đẹp cấp tốc đón Tết
Thay vì phẫu thuật thẩm mỹ cho các khách hàng mới, cận Tết, bác sĩ Đỗ Quang Hùng thường xuyên phải điều trị biến chứng cho bệnh nhân sau khi làm đẹp tại nhiều cơ sở "chui".
TikToker Mỹ bị chỉ trích vì cho con gái 8 tuổi xỏ khuyên mũi
Meghan Black giải thích rằng ý tưởng đeo khuyên đến từ con gái và cô chỉ khuyến khích con sống đúng với cá tính.
Phụ nữ mua quần áo online nhiều gấp 3 lần nam giới
Cả doanh thu bán hàng lẫn sản lượng đơn hàng của ngành thời trang nữ trên các sàn TMĐT đều cao gấp 3 lần thời trang nam.
Nhìn lại một năm đồng hành cùng chân dung Việt Nam của Oppo
Chiến lược biến smartphone của mình thành “chuyên gia chân dung” bắt trọn mọi cảm xúc giúp Oppo có năm 2022 đồng hành trọn vẹn cùng người dùng.
Trang sức IJC công bố đại sứ thương hiệu 2023
Ngày 23/12, Công ty Trang sức Đá quý Infinity (IJC) đã tổ chức lễ công bố đại sứ thương hiệu tại trụ sở Tập đoàn Charm Group (số 92 Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, TP.HCM).
Tất cả về phương pháp lấy máu tự thân để chữa rụng tóc
Khi thuốc bổ và các sản phẩm dưỡng tóc không còn hiệu quả, nhiều người tìm đến PRP để phục hồi và kích thích mọc tóc.
Ratio Group cùng Bifido Hàn Quốc phát triển mỹ phẩm từ men vi sinh
Vừa qua, Ratio Group và Tập đoàn Bifido Hàn Quốc ký kết văn bản hợp tác, mở ra cơ hội phát triển dòng mỹ phẩm Bifidolab chăm sóc da men vi sinh cao cấp tại Việt Nam.
7 trào lưu thẩm mỹ không dao kéo
Thay vì tiêu tốn tiền bạc cho các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ kéo dài, nhiều người lựa chọn làm đẹp không xâm lấn để tiết kiệm thời gian cũng như giảm thiểu rủi ro.
Mua hàng trên livestream đang trở thành xu hướng
Theo thống kê từ các nền tảng thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt đang có xu hướng mua hàng thông qua livestream.
AConcept nhận danh hiệu ‘Sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022’
AConcept Việt Nam - đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất Bắc Âu - đón nhận danh hiệu “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022” do người tiêu dùng bình chọn.
Cậu bé 5 tuổi làm nông gây sốt mạng xã hội Trung Quốc
Người dùng mạng xã hội Trung Quốc thích thú trước video ghi lại cảnh một cậu bé 5 tuổi tại khu tự trị Nội Mông đang cho đàn dê ăn và làm các công việc khác trong trang trại.
Dịch vụ massage, chữa đau cổ, vai, gáy đông khách văn phòng cuối năm
Cuối năm là thời điểm bận rộn với dân văn phòng. Chi tiền đi massage, gội đầu dưỡng sinh là phương pháp giảm căng thẳng được nhiều người lựa chọn.
Dành ngân sách vì áp lực phải đẹp mùa lễ Tết
Vy Võ chi ra 100 triệu đồng cho các liệu pháp làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da. Các khoản tiền cho tóc và quần áo cũng tốn thêm của cô 20 triệu đồng.
Nạp năng lượng săn ưu đãi Black Friday trên ShopeeFood
Có thực mới vực được đạo. Loạt ưu đãi trên ShopeeFood hứa hẹn giúp người dùng nạp đầy năng lượng để sẵn sàng cho một ngày săn ưu đãi Black Friday bùng nổ.
Doanh số bán hàng dịp 11/11 của các sàn tăng nhiều lần ngày thường
Hai sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam là Shopee và Lazada vừa công bố báo cáo doanh số trong ngày sale Lễ độc thân 11/11.
Thất vọng khi mua sắm Lễ độc thân
Dù được dự báo nhu cầu mua sắm dịp cuối năm sẽ bùng nổ khi người dùng có xu hướng tận dụng các đợt sale, một số người dùng đánh giá đợt sale năm nay chưa thực sự hấp dẫn.
Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.