Hiểm họa sau mốt mặc đồ lót định hình giống nghệ sĩ
Chuyên gia hình thể, nhà thiết kế tỏ ra lo lắng trước việc đồ lót định hình đang bùng nổ nhờ người nổi tiếng.
367 kết quả phù hợp
Chuyên gia hình thể, nhà thiết kế tỏ ra lo lắng trước việc đồ lót định hình đang bùng nổ nhờ người nổi tiếng.
Khán giả đi concert không chỉ để thưởng thức âm nhạc, họ còn tập trung ngắm nghía trang phục của Beyoncé, Taylor Swift và Harry Styles.
Sau một kỳ gián đoạn do dịch, Festival biển trở lại thu hút sự quan tâm từ du khách ở khắp nơi. Không ít người quyết định ở lại phố biển vài ngày để thưởng thức trọn vẹn lễ hội.
Bãi cát là một lô đất nằm trên đảo Jumeirah Bay, nơi được đánh giá là riêng tư và cao cấp nhất trong những bất động sản đắt đỏ ở Dubai, chỉ dành cho "1% của 1% giới siêu giàu".
Dress watch là thuật ngữ dùng để chỉ những mẫu đồng hồ thanh lịch, tinh xảo thích hợp mặc cùng trang phục dành cho chốn công sở hay sự kiện trang trọng.
Trước khi "quiet luxury" trở nên thịnh hành, nhiều thương hiệu đã lăng xê phong cách thời trang xa xỉ nhưng kín tiếng này.
Tỷ phú Bernard Arnault hay Rupert Murdoch đã mất nhiều năm để chuẩn bị, đào tạo những người thừa kế, nhưng vẫn chưa thể ra quyết định ai sẽ thay mình ngồi vào vị trí cao nhất.
Thongkini, với đường cắt xẻ cao trên hông và dây mảnh sau vòng 3 giúp khoe đường cong cơ thể, trở thành xu hướng mùa hè 2023.
Thành lập tại New York năm 2004, thương hiệu Tory Burch nhanh chóng sở hữu hơn 100 cửa hàng trên toàn thế giới. Việt Nam là đích đến tiếp theo của hãng trong năm nay.
Xu hướng “sống xanh” lên ngôi, phòng ngủ Gen Z cũng trở nên xanh hóa với loạt item mới mẻ, trendy mà vẫn đảm bảo gần gũi thiên nhiên.
Người mẫu ngoại cỡ vắng mặt ở các show diễn lớn. Điều này khiến nhiều người phải đặt câu hỏi liệu thông điệp về sự tích cực của cơ thể có thực sự tồn tại trong một thập kỷ qua.
Với sự phổ biến của trào lưu Y2K, trang phục được các ông bố diện vào thập niên 80 trở lại. Để ứng dụng những món đồ oversize, người mặc cần lưu ý phối màu, chọn phụ kiện.
Đến năm 2030, Gen Zalpha, kết hợp giữa Gen Z và thế hệ Alpha, được dự đoán tiêu tiền sẽ gấp 3 lần so với các thế hệ khác.
Central Retail Việt Nam đặt mục tiêu tăng gấp đôi số lượng cửa hàng lên 600 vào năm 2027.
Tạo ra làn sóng chỉ trích sau chiến dịch truyền thông chứa nội dung khiêu dâm, Balenciaga bị giới mộ điệu tẩy chay, người tiêu dùng quay lưng.
Hòa trong không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền, trung tâm thương mại Gigamall mang đến đường hoa xuân chủ đề “Xuân 3 miền”.
Bước đi này nhằm giữ chân và động viên nhân viên khi Nhật Bản đang phải đối mặt với tốc độ lạm phát nhanh nhất trong nhiều thập kỷ.
“Con phải nín thở khi bước vào”, “Con nhịn đến mức đau bụng nhưng toilet bẩn, không có nước nên không dám vào”... là câu trả lời của nhiều học sinh về nhà vệ sinh học đường.
Năm 2021, nhiều gia đình Trung Quốc trở nên giàu có hoặc giàu có hơn. Trong đó, Quảng Đông vượt Bắc Kinh để trở thành khu vực có nhiều hộ giàu có nhất quốc gia tỷ dân.
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.