Nhà hàng Nhật gây tranh cãi vì từ chối nhận khách Hàn, Trung Quốc
Một nhà hàng ở khu vực có nhiều người Hàn Quốc gây tranh cãi khi tuyên bố không phục vụ khách Hàn, Trung Quốc để không bị “khó chịu”.
376 kết quả phù hợp
Nhà hàng Nhật gây tranh cãi vì từ chối nhận khách Hàn, Trung Quốc
Một nhà hàng ở khu vực có nhiều người Hàn Quốc gây tranh cãi khi tuyên bố không phục vụ khách Hàn, Trung Quốc để không bị “khó chịu”.
'Phá đảo' loạt nhà hàng món Nhật ở TP.HCM
Sushi, sashimi, súp miso, cơm lươn... hay loạt món mì truyền thống của đất nước mặt trời phục là lựa chọn của nhiều tín đồ ăn uống.
4 nhà hàng Việt đạt sao Michelin thay đổi thế nào sau 1 năm?
Qua một năm hoạt động cùng ngôi sao Michelin, Anan Saigon, Tầm Vị và Gia Restauran tăng giá. Riêng Hibana by Koki thay đổi thực đơn liên tục để làm mới trải nghiệm của thực khách.
Khách sạn từng đón BlackPink tại Hà Nội lại xếp hạng tốt nhất Việt Nam
Giải thưởng Travel + Leisure Luxury Awards châu Á - Thái Bình Dương 2024 vừa công bố Capella Hanoi đứng top 1 danh sách khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam.
5 địa chỉ cho bữa trưa cao cấp tại TP.HCM
Liên tục thay đổi menu, "ra mắt" những món ăn mới theo mùa... là cách mà nhiều nhà hàng giữa trung tâm TP.HCM thu hút khách hàng lựa chọn thưởng thức bữa trưa.
Tranh cãi nhà hàng phục vụ trứng bạch tuộc sống ở Singapore
Chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra giận dữ khi nhà hàng phục vụ món trứng bạch tuộc sống. Ngoài tự nhiên, quá trình ấp trứng của loài này lên đến 4 năm.
Bên trong nơi gặp gỡ của giới tinh hoa nước Mỹ
Thành viên của câu lạc bộ Aman cần chi trả 200.000 USD cho phí gia nhập và thêm 15.000 USD mỗi năm để duy trì quyền lợi.
Người Nhật cuồng siêu sao bóng chày Ohtani đến mức nào
El País mô tả Tokyo như chuyển từ sắc đỏ sang xanh lam khi siêu sao Shohei Ohtani gia nhập đội bóng chày Los Angeles Dodgers.
Tiết lộ khó ngờ từ nữ trợ lý của tỷ phú
Là trợ lý cá nhân cho một tỷ phú có tiếng, Carrie Sun nhận nhiều đặc quyền và quà tặng, nhưng cuối cùng cô chọn nghỉ việc vì sức ép quá lớn.
'Cha đẻ' của karaoke qua đời ở tuổi 100
Vị doanh nhân ở Tokyo là người đầu tiên tự động hóa và thương mại hóa singalong vào năm 1967, mặc dù ông chưa bao giờ được cấp bằng sáng chế cho sản phẩm của mình.
Khi nhân viên nhà hàng cố tình ngoáy mũi và bôi lên đồ ăn
Sau "khủng bố sushi" gây chấn động hồi năm ngoái, hàng loạt nhà hàng và cửa hàng tiện lợi ở Nhật tiếp tục đối mặt với những kẻ "khủng bố bán thời gian".
Ngày đầu năm mới ở chợ cá Busan
Với những người yêu thích hải sản, chợ cá ở Busan là một điểm dừng chân hấp dẫn khi tới Hàn Quốc. Du khách sẽ thấy hào hứng hơn khi tới thăm khu chợ này vào ngày đầu năm.
Skybar TP.HCM phụ thu cao, khách xem pháo hoa chần chừ đặt cọc
Nhiều nhà hàng, quán bar có vị trí thuận tiện xem pháo hoa tại TP.HCM đưa ra mức phụ thu và đặt cọc lên đến 30%/hóa đơn.
6 nhà hàng Nhật đáng thử, không nằm trong Nhật Bản
6 nhà hàng Nhật Bản dưới đây không nằm ở Nhật Bản, nhưng có sức hút đặc biệt và đáng để bạn đến trải nghiệm một lần trong đời.
Làn sóng các thương hiệu F&B đổ về khu vực Thủ Thiêm
Khu vực Thủ Thiêm (TP.HCM) đang là “thỏi nam châm” thu hút các thương hiệu F&B. Trong đó, nhộn nhịp nhất phải kể đến Khu đô thị Sala và dự án chung cư cao cấp The Metropole.
Lịch sử ít biết về ramen - món ăn quốc dân của Nhật Bản
“Lịch sử chưa kể về ramen” là cuốn sách nói về món ăn theo cách mới, đậm đà dấu ấn lịch sử, văn hóa, xã hội của đất nước Nhật Bản.
Áp lực từ mạng xã hội khiến giới trẻ Hàn Quốc sợ sinh con
Theo Chung Seung-je, hình ảnh hào nhoáng trên Instagram đã khiến thanh niên áp lực khi phải so sánh năng lực, tài chính để nuôi con của mình với người khác.
Shophouse ở chung cư hạng sang ế ẩm
Nhiều căn shophouse ở TP.HCM vắng bóng khách thuê hàng tháng trời, chủ nhà phải quyết định bán đứt để mau chóng thu hồi vốn.
Món mì ramen nguyên con ếch gây sốc ở Đài Loan
Dù ếch là nguyên liệu quen thuộc trong các món ăn Trung Quốc, nhiều thực khách vẫn bất ngờ và không dám thử món mì có phần ếch nguyên da, nguyên con được đặt chính giữa bát.
Đăng clip liếm đĩa sushi lên mạng, thực khách bị kiện 480.000 USD
Thủ phạm đã trực tiếp xin lỗi nhưng không được chấp nhận. Chuỗi sushi quyết tâm kiện nam khách hàng ra tòa để đòi bồi thường vì hành vi mất vệ sinh đã gây thiệt hại hơn 16 tỷ yen.