Nhà hàng bị 'tố' chặt chém ở Nha Trang nhận sai, xin lỗi khách?
Theo chủ tài khoản Facebook Lê Thái Sơn, chủ quán hải sản bị tố chặt chém ở TP Nha Trang đã gặp và xin lỗi 3 người khách Trung Quốc.
2.353 kết quả phù hợp
Nhà hàng bị 'tố' chặt chém ở Nha Trang nhận sai, xin lỗi khách?
Theo chủ tài khoản Facebook Lê Thái Sơn, chủ quán hải sản bị tố chặt chém ở TP Nha Trang đã gặp và xin lỗi 3 người khách Trung Quốc.
Nhà hàng ở Sydney bị tố thu phụ phí phi lý
Một cặp đôi ở Sydney (Australia) hoang mang sau khi được yêu cầu phải trả một khoản phụ phí bất thường cho một dịch vụ mà họ không sử dụng.
Khi thế giới rơi vào cuộc khủng hoảng béo phì, tiểu đường và bệnh tim, không ít cá nhân nỗ lực “lội ngược dòng” tìm lại công lý cho chất béo bão hòa và vạch mặt thủ phạm thật sự.
Yêu cầu làm rõ vụ nhà hàng bị 'tố' chặt chém ở Nha Trang
Lãnh đạo TP Nha Trang yêu cầu ban, ngành liên quan phối hợp làm rõ thông tin du khách "tố" nhà hàng chặt chém du khách.
Nhiều hàng rong, ít hoạt động giải trí ở phố đi bộ Nguyễn Huệ
Người bán hàng rong quá nhiều trong khi hoạt động vui chơi lại ít là những chia sẻ thường gặp của du khách khi được hỏi về phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM).
Tương lai của hơn 140.000 trạm xăng tại Mỹ
Giữa lúc xu hướng điện hóa đang diễn ra mạnh mẽ, nhiều người đặt dấu hỏi về tương lai của hàng trăm nghìn trạm xăng truyền thống hiện hữu tại Mỹ.
Cuộc sống trên siêu du thuyền lớn như một thị trấn
Tàu du lịch Wonder of the Seas của Royal Caribbean có sức chứa đến 7.000 du khách, gồm 18 tầng chia thành 8 khu vực đầy đủ tiện ích.
Lựa chọn ẩm thực cho lễ Phục sinh ở TP.HCM
Lễ Phục sinh là cuối tuần quan trọng nhất trong năm theo lịch Thiên Chúa giáo. Để mừng dịp này, bạn có thể trải nghiệm làm trứng Phục sinh, thưởng thức món ngon tại các nhà hàng.
Những hộ dân cuối cùng sống giữa đại công trường sân bay Long Thành
Mất điện, thiếu nước sạch, những người cuối cùng còn sinh sống trên đại dự án sân bay Long Thành đang hy vọng được giải quyết bồi thường thỏa đáng để sớm có cuộc sống tốt hơn.
Chủ kén khách, mặt bằng ngã tư ế ẩm hàng loạt ở TP.HCM
Có mặt bằng đã để trống 2 năm nhưng chủ nhà vẫn treo giá thuê hơn một tỷ đồng/tháng và mong muốn khách thuê là các thương hiệu có tiếng tăm.
Sao Michelin - đòn bẩy nâng tầm ẩm thực Việt
Thời điểm cuốn Michelin Guide Việt Nam đầu tiên được xuất bản sẽ là bước ngoặt để ẩm thực Việt vượt khỏi ranh giới lãnh thổ và khẳng định vị thế.
Học quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống chuẩn quốc tế tại UEF
Ngoài chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) chú trọng kiến thức liên ngành, ngoại ngữ cho sinh viên học Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống.
56% người TP.HCM và Hà Nội đi cà phê hàng tuần
Đây là kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu Q&Me với 376 đối tượng từ 20 đến 49 tuổi tại TP.HCM và Hà Nội về mức độ sử dụng và mức độ phổ biến của chuỗi các nhà hàng ăn uống.
Diễn biến trái ngược giữa các trung tâm thương mại Hà Nội và TP.HCM
Trong khi thị trường bán lẻ tại Hà Nội ghi nhận mức hấp thụ giảm mạnh, TP.HCM vẫn cho thấy những tín hiệu khởi sắc trong nguồn cầu.
1,4 tỷ người Trung Quốc đang chi tiêu những gì
Dữ liệu cho thấy 3 tháng sau khi dỡ bỏ các hạn chế phòng dịch Covid-19, Trung Quốc đang mở cửa trở lại, nhưng người dân còn thận trọng và không còn chi tiêu mạnh tay.
Chán cuộc sống áp lực, người trẻ Trung Quốc đi tu, học làm gốm
Dịch bệnh, áp lực từ công việc và vấn đề tài chính khiến nhiều người trẻ quyết định rời xa thành phố để tìm lại sự bình yên trong tâm hồn.
Những địa phương có chi phí sống đắt đỏ nhất Việt Nam
Theo Tổng cục Thống kê, Hà Nội cùng với Quảng Ninh và TP.HCM là 3 địa phương có mức sống cao nhất cả nước năm 2022.
Nhóm thực khách Pháp thản nhiên ăn uống cạnh đám cháy
Chỉ cách đám cháy vài mét, các thực khách ngồi khu ngoài trời một nhà hàng ở thành phố Bordeaux (Pháp) vẫn dửng dưng, bình tĩnh trò chuyện và tỏ ra không mấy quan tâm.
Hàng quán ở TP.HCM mất khách quen vì TikToker
Quán ăn núp hẻm chỉ có vài ba nhân viên bất ngờ quá tải khách vì clip review trên TikTok. Những khách quen như Huỳnh My cảm thấy khó chịu vì phải chờ cả tiếng mới có bàn.
Phúc Long cứ thu 4 đồng sẽ có lãi 1 đồng
Chuỗi đồ uống này tiếp tục đặt mục tiêu doanh thu tăng trưởng lên 2.500-3.000 tỷ đồng, đồng thời cho biết đang chuẩn bị cho kế hoạch xuất ngoại trong 2-3 năm tới.