Nhà mốt từng hợp tác với LISA gây chú ý với gánh hàng rong Việt Nam
Thương hiệu Hàn Quốc acmé de la vie vừa gây chú ý khi thiết kế áo phông lấy cảm hứng từ chú gấu bông biểu tượng của thương hiệu và gánh hàng rong Việt quen thuộc.
1.020 kết quả phù hợp
Nhà mốt từng hợp tác với LISA gây chú ý với gánh hàng rong Việt Nam
Thương hiệu Hàn Quốc acmé de la vie vừa gây chú ý khi thiết kế áo phông lấy cảm hứng từ chú gấu bông biểu tượng của thương hiệu và gánh hàng rong Việt quen thuộc.
Lịch thi đấu EURO ngày 9/7: Tây Ban Nha nhỉnh hơn Pháp
Tuyển Tây Ban Nha và Pháp sở hữu phong độ trái ngược nhưng có một điểm chung, chỉ còn cách chung kết EURO 2024 một trận đấu.
Tự tin thái quá, Tây Ban Nha coi chừng trả giá
Trước trận bán kết giữa Pháp và Tây Ban Nha, không khí lạc quan tràn ngập xứ sở bò tót. Từ truyền thông đến người hâm mộ, các cầu thủ đều tự tin về một chiến thắng.
Nhà bán hàng có bước đi mới, thích ứng với chính sách của sàn TMĐT
Đầu tháng 7, Shopee thông báo các thay đổi về phí sàn, gói Freeship Xtra và nhận về nhiều phản hồi từ cộng động người bán. Nhiều đơn vị đã có những tính toán cẩn thận để thích ứng.
2 kinh nghiệm khởi nghiệp của giám đốc trẻ kinh doanh yến online
Nhà sáng lập The Nest House luôn có phương châm bất biến trong mọi quyết định kinh doanh của mình: Nghĩ về khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm và cải tiến chất lượng dịch vụ.
Check24 đang ở tâm điểm EURO dù không 'đốt tiền' như Nike, adidas
Những "gã khổng lồ" như Nike, adidas đổ tiền tài trợ áo đấu cho các đội bóng, trong khi Check24 làm thương hiệu bằng cách phát áo miễn phí cho cổ động viên.
Giám đốc lừa bán đất 'ảo' chiếm đoạt nhiều tỷ đồng
Được thuê thành lập doanh nghiệp và làm giám đốc “hữu danh vô thực”, Nhân biết rõ dự án khu nhà ở tại quận Hà Đông là không tồn tại trong thực tế nhưng vẫn rao bán rộng rãi.
Cơ hội, đó là thứ không thể phủ nhận khi một nhà hàng được Michelin Guide vinh danh. Nhưng kèm theo đó là áp lực để phục vụ những thực khách phổ thông ngày càng sành sỏi.
Du khách bị đuổi khỏi nhà hàng ở Hạ Long vì bữa ăn hơn 2 triệu đồng
Đoàn khách đăng lên mạng xã hội nội dung bị một nhà hàng ở Hạ Long đuổi ra ngoài sau khi mâu thuẫn về giá cả. Nhà hàng này sau đó đã bị xử phạt.
Saigon Expresso: TP.HCM mưa lớn cuối tuần
Xử lý nhà hàng ở Hạ Long vì cư xử thiếu văn hóa, TP.HCM thông qua dự án 5 đô thị vệ tinh và triệt phá đường dây cá độ bóng đá EURO là những tin tức đáng chú ý trong ngày.
Nhà hàng ở Hạ Long bị phạt 6,5 triệu đồng vì đuổi khách
Cơ quan chức năng đã xử phạt vi phạm hành chính đối với nhà hàng Minh Phi 6,5 triệu đồng vì ứng xử thiếu văn hóa với khách và niêm yết giá không rõ ràng.
Thất bại của ‘Những kẻ theo dõi’
"The Watchers" có nhiều tiềm năng để trở thành một bộ phim kinh dị độc đáo. Song, sự non nớt của đạo diễn vô tình lãng phí những chi tiết đắt giá của tác phẩm.
Khách Việt chi tiền triệu sang Singapore trải nghiệm siêu du thuyền
Siêu du thuyền Spectrum of the Seas xuất phát từ Singapore có giá 600-1000 USD/người. Hải trình 4 ngày 3 đêm thu hút du khách Việt bởi sự tiện nghi và đa dạng hoạt động giải trí.
Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Muốn tiếp thị cộng đồng hiệu quả cần sự nhạy bén
Tiếp thị cộng đồng là xu hướng marketing được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Dựa trên trải nghiệm thực tế của khách hàng, các ưu và nhược điểm của sản phẩm sẽ được quảng bá rộng rãi.
Giới trẻ hào hứng với dàn sao 'khủng' đổ bộ đảo Vũ Yên ngày 1/6
Hàng chục nghìn du khách hứa hẹn đổ về Hải Phòng dịp cuối tuần này để “cháy hết mình” với đại nhạc hội quốc tế Wonder Island.
Chờ đợi gì ở Sơn Tùng M-TP khi vắng Hải Tú?
Sơn Tùng sắp trở lại với sản phẩm mới. Tuy nhiên, lần này, Hải Tú không tiếp tục tham gia MV của anh.
Amazon: Một số nhà bán hàng Việt Nam kinh doanh 'lướt sóng'
Đại diện Amazon cho biết một số nhà bán hàng Việt Nam đang kinh doanh theo kiểu "lướt sóng" trên nền tảng TMĐT xuyên biên giới, chưa có kế hoạch xây dựng thương hiệu bền vững.
Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Ngôi nhà có bể bơi dưới tầng hầm gây sốt ở Nhật Bản
Ngôi nhà đặc biệt nằm tại khu dân cư cao cấp ở Tokyo (Nhật Bản), có không gian rộng rãi, tầm nhìn tuyệt vời ra Tháp Tokyo trên sân thượng và hồ bơi dưới tầng hầm dài 18 m.