Gojek rời Việt Nam, Grab còn đối thủ nào?
Sau đợt xáo trộn này, chỉ còn các ứng dụng nội địa như Xanh SM, Be và các hãng taxi truyền thống trên cuộc đua với Grab.
1.051 kết quả phù hợp
Gojek rời Việt Nam, Grab còn đối thủ nào?
Sau đợt xáo trộn này, chỉ còn các ứng dụng nội địa như Xanh SM, Be và các hãng taxi truyền thống trên cuộc đua với Grab.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Triển lãm đấu giá của G-Dragon có gì?
Triển lãm "Nothing but a 'G' Thang" bao gồm bộ sưu tập thời trang, tác phẩm nghệ thuật do G-Dragon sưu tầm, đánh dấu sự kết hợp giữa biểu tượng K-Pop với Pharrell Williams.
Thấy gì từ việc nhà giàu Trung Quốc trả thù nhân viên Louis Vuitton?
Gần đây, một khách hàng Trung Quốc yêu cầu nhân viên Louis Vuitton đếm 84.000 USD tiền mặt rồi rời đi. Đây không phải lần đầu người tiêu dùng xa xỉ trả thù sau khi bị đối xử tệ.
Hết thời của kim cương nhân tạo
Các thương hiệu trang sức, như Louis Vuitton và Graff, quay trở lại lăng xê bộ sưu tập cao cấp với kim cương tự nhiên, trong bối cảnh kim cương nhân tạo dần mất sức hút.
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Noble Crystal Tay Ho đón đầu hạ tầng siêu kết nối
Jeff Bezos - nhà sáng lập Amazon - chia sẻ khi định vị giá trị bất động sản (BĐS), người mua luôn phải khắc ghi câu nói kinh điển: “Vị trí, vị trí và vị trí”.
WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
Ai có thể đón tiếp khi khách Ấn là 'gà đẻ trứng vàng'?
Với hơn 1,4 tỷ dân và nhu cầu du lịch nước ngoài tăng cao, Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng. Việt Nam nắm giữ nhiều lợi thế, nhưng cần chiến lược tốt để đón đầu dòng khách này.
Bắt cựu cán bộ ngân hàng lừa hơn 5 tỷ đồng
Lấy cớ thực hiện dịch vụ đáo hạn hồ sơ vay vốn tín dụng cho nhiều khách hàng thân quen để tạo thêm nguồn thu nhập ngoài tiền lương, cựu cán bộ ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt tiền tỷ của một số người...
‘Hãng xe điện số một’ của BYD tại EURO 2024 có giống quảng cáo?
Trong trận Chung kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha và Anh, BYD đã thay đổi nội dung biển quảng cáo, từ "hãng xe năng lượng mới số một" thành "hãng xe điện số một", gián tiếp công bố bản thân đã vượt...
Nhà mốt từng hợp tác với LISA gây chú ý với gánh hàng rong Việt Nam
Thương hiệu Hàn Quốc acmé de la vie vừa gây chú ý khi thiết kế áo phông lấy cảm hứng từ chú gấu bông biểu tượng của thương hiệu và gánh hàng rong Việt quen thuộc.
Lịch thi đấu EURO ngày 9/7: Tây Ban Nha nhỉnh hơn Pháp
Tuyển Tây Ban Nha và Pháp sở hữu phong độ trái ngược nhưng có một điểm chung, chỉ còn cách chung kết EURO 2024 một trận đấu.
Tự tin thái quá, Tây Ban Nha coi chừng trả giá
Trước trận bán kết giữa Pháp và Tây Ban Nha, không khí lạc quan tràn ngập xứ sở bò tót. Từ truyền thông đến người hâm mộ, các cầu thủ đều tự tin về một chiến thắng.
Nhà bán hàng có bước đi mới, thích ứng với chính sách của sàn TMĐT
Đầu tháng 7, Shopee thông báo các thay đổi về phí sàn, gói Freeship Xtra và nhận về nhiều phản hồi từ cộng động người bán. Nhiều đơn vị đã có những tính toán cẩn thận để thích ứng.
2 kinh nghiệm khởi nghiệp của giám đốc trẻ kinh doanh yến online
Nhà sáng lập The Nest House luôn có phương châm bất biến trong mọi quyết định kinh doanh của mình: Nghĩ về khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm và cải tiến chất lượng dịch vụ.
Check24 đang ở tâm điểm EURO dù không 'đốt tiền' như Nike, adidas
Những "gã khổng lồ" như Nike, adidas đổ tiền tài trợ áo đấu cho các đội bóng, trong khi Check24 làm thương hiệu bằng cách phát áo miễn phí cho cổ động viên.
Giám đốc lừa bán đất 'ảo' chiếm đoạt nhiều tỷ đồng
Được thuê thành lập doanh nghiệp và làm giám đốc “hữu danh vô thực”, Nhân biết rõ dự án khu nhà ở tại quận Hà Đông là không tồn tại trong thực tế nhưng vẫn rao bán rộng rãi.
Cơ hội, đó là thứ không thể phủ nhận khi một nhà hàng được Michelin Guide vinh danh. Nhưng kèm theo đó là áp lực để phục vụ những thực khách phổ thông ngày càng sành sỏi.
Du khách bị đuổi khỏi nhà hàng ở Hạ Long vì bữa ăn hơn 2 triệu đồng
Đoàn khách đăng lên mạng xã hội nội dung bị một nhà hàng ở Hạ Long đuổi ra ngoài sau khi mâu thuẫn về giá cả. Nhà hàng này sau đó đã bị xử phạt.