Xô đẩy, chen lấn là cách giới trẻ mua giày hiếm tại Việt Nam?
Không riêng nước ngoài, các tín đồ Việt cũng chấp nhận xếp hàng cả ngày chỉ để mua được những món đồ mình yêu thích.
733 kết quả phù hợp
Không riêng nước ngoài, các tín đồ Việt cũng chấp nhận xếp hàng cả ngày chỉ để mua được những món đồ mình yêu thích.
Bảo Nghi là một trong những bạn trẻ Việt đầu tiên sở hữu thiết kế Dior x Nike Air Jordan 1 hiếm có và đắt đỏ.
Nhiều người vẫn kiên trì xếp hàng tại London (Anh) với mong muốn "tậu" được đôi giày Dior x Nike Air Jordan 1.
Trong MV "Có chắc yêu là đây", Sơn Tùng khiến người xem ấn tượng khi diện toàn hàng hiệu đắt đỏ.
Dior chỉ bán công khai khoảng 8.000 đôi giày ra thị trường, còn lại là hàng tặng và dành riêng cho khách hàng thân thiết.
Trước khi chính thức trở lại, Sơn Tùng liên tục diện những món đồ hiệu đắt đỏ đến từ thương hiệu đình đám.
Dior ưu tiên cho nhiều khách hàng thân thiết, đa số là tiểu thư và thiếu gia nhà giàu, được quyền mua đôi sneakers hiếm trước.
Nike ISPA cho ra mắt các thiết kế mang đậm chất vị lai lấy cảm hứng từ đôi giày công sở của người Nhật.
Thiết kế đắt đỏ của VETEMENTS khiến các tín đồ thời trang không khỏi bất ngờ với vẻ ngoài độc lạ.
Sau khi trở thành đại sứ toàn cầu, thành viên BlackPink nhanh chóng xuất hiện trong chiến dịch mùa thu của nhà mốt Pháp.
Những mẫu hanbok cách tân được 4 mỹ nhân nhà YG mặc trong MV mới hiện là đề tài nóng trên mạng xã hội.
4 mỹ nhân BlackPink tạo nên các xu hướng thời trang, có mối quan hệ thân thiết với nhiều thương hiệu danh tiếng.
Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" thường xuyên chia sẻ ảnh đeo túi Chanel, Dior đắt tiền.
Thành viên BlackPink khẳng định vai trò đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Saint Laurent của mình qua câu trả lời trên tạp chí.
Đây là lần đầu tiên có một ngôi sao trong làng giải trí châu Á góp mặt trên trang mạng xã hội của nhà mốt Pháp.
Jimin được đánh giá cao về gu thời trang khi biết tạo phong cách riêng. Nam ca sĩ cũng sở hữu nhiều món đồ đắt đỏ đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên có tất cả thành viên được chọn là gương mặt trang bìa của tạp chí Elle Korea.
Thiết kế của thương hiệu Dior đang khiến loạt sao nữ, fashionista say mê.
Thương hiệu Pháp mới đây gây tranh cãi khi tung ra mẫu phụ kiện với mức giá 220 USD làm bằng chất liệu kim loại.
Thời trang sân bay của nữ diễn viên Trung Quốc khác hẳn khi cô tham dự các sự kiện lớn.