Vietnam Airlines và Vietjet Air nắm 85% thị phần hàng không Việt
Trong 5 tháng đầu năm, vận tải hành khách hàng không là cuộc chơi của 2 "ông lớn" Vietnam Airlines và Vietjet Air.
858 kết quả phù hợp
Trong 5 tháng đầu năm, vận tải hành khách hàng không là cuộc chơi của 2 "ông lớn" Vietnam Airlines và Vietjet Air.
Hè năm nay, doanh nghiệp có xu hướng tổ chức du lịch hội nghị, đội nhóm ở địa điểm ven biển, có thể di chuyển bằng đường bộ. Phân khúc khách sạn 4-5 sao được nhiều đơn vị lựa chọn.
Tham gia chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai", các anh tài Tự Long, Bằng Kiều, Hồng Sơn gây chú ý khi không còn 'đóng đinh' với vest nhàm chán, thử sức với local brand Việt.
Bộ Công an cho biết Phòng An ninh kinh tế Công an TP Hà Nội xác định có nhóm đối tượng được thuê xếp hàng mua vàng từ các ngân hàng thương mại Nhà nước và bán lại cho doanh nghiệp.
Tối 27/6, Michelin Guide công bố danh sách 7 nhà hàng đạt một sao Michelin tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Ba nhà hàng mới lần lượt là Akuna, The Royal Pavilion và La Maison 1888.
TikTok Việt Nam cam hết hỗ trợ 1 triệu USD kinh phí quảng cáo cho 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ từ nay đến cuối năm.
Chiếc Airbus A320 được Bamboo Airways thuê ướt từ Royal Air Philippines là máy bay thứ 3 hãng bổ sung vào đội bay của mình từ đầu năm đến nay.
Thời điểm tổ chức giải bóng đá cũng là lúc gia tăng các hình thức cá độ, lôi kéo lượng lớn người chơi gây nhiều hệ lụy, suy thoái kinh tế gia đình, xã hội.
Newsfeed Rate đánh giá cao trang phục dạng lưới, xuyên thấu của các tín đồ thời trang trong mùa mốt hè năm nay.
Theo chuyên gia, đa phần chi phí tổ chức live show không chỉ có nguồn đầu tư trực tiếp từ phía nghệ sĩ theo kiểu lời ăn lỗ chịu. Đứng sau các live show tiền tỷ thường là nhãn hàng.
L Seoul và Dottie là 2 thương hiệu thời trang Việt tổ chức buổi trình diễn bộ sưu tập mới trong thời gian gần đây, thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu.
Các chuyên gia tại Phố Wall và nhà đầu tư bán lẻ đều đang đưa dự báo giá kim quý sẽ còn tiếp tục tăng trong tuần tới do được ủng hộ từ nhiều thông tin kinh tế tích cực.
Sự cố tàu Titan khiến ngành công nghiệp phát triển tàu lặn cá nhân lao đao. Tuy nhiên, bất chấp điều đó, một số tỷ phú, triệu phú vẫn chưa nguôi tham vọng khám phá biển sâu.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Mạng xã hội, điển hình là BookTok, không chỉ thay đổi cách độc giả tiếp cận sách mà cũng đang khiến nhà bán sách phải hành động nếu không muốn bị loại khỏi cuộc chơi.
Trang phục luyện tập tennis hay pickleball ngày càng được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê. Thương hiệu thể thao, nhà mốt xa xỉ hay local brand đều gia nhập thị trường này.
Newsfeed Rate dành điểm số cao cho tạo hình cô dâu bỏ trốn của Sun HT và set trang phục đi biển để lộ hình xăm lấp ló trên đường chân ngực của Nguyễn Lâm Thảo Tâm.
Một người đàn ông 57 tuổi đã tử vong sau khi bị treo cổ trên thiết bị tập thể dục ở Trùng Khánh, phía tây nam Trung Quốc, hôm 15/5.
Thông tin được ông Nguyễn Bác Toán - Phó tổng giám đốc thương mại Vietjet - công bố tại hội thảo 'Hạ nhiệt giá vé máy bay được không?' tổ chức sáng 17/5.
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.