Đêm nhạc của BTS quy tụ 45.000 khán giả
Buổi hòa nhạc vào tháng 3 của BTS sẽ là một trong những sự kiện trực tiếp lớn nhất tại Hàn Quốc từ khi đại dịch bùng phát.
444 kết quả phù hợp
Buổi hòa nhạc vào tháng 3 của BTS sẽ là một trong những sự kiện trực tiếp lớn nhất tại Hàn Quốc từ khi đại dịch bùng phát.
Sản phẩm sắp phát hành của BTS bất ngờ bị phát tán trước ngày ra mắt. Điều này có thể khiến nhóm bị giảm sức hút trong ngày trở lại thị trường âm nhạc.
Trước khi vươn lên dẫn đầu xu hướng thời trang ở châu Á, Hàn Quốc có những quy định hà khắc về trang phục.
DownyTinyTAN - phiên bản nước xả quần áo đặc biệt của Downy hợp tác BTS “nhí” TinyTAN hứa hẹn trở thành món quà Valentine thiết thực, được yêu thích.
Bản hit "Butter" và "Dynamite" của BTS tiếp tục giữ thứ hạng cao trên Billboard Japan Hot 100.
Hàng loạt nhóm nhạc nam và nữ chuẩn bị ra mắt trong năm 2022. Giới chuyên môn nhận định với tờ Hani đây chính là dấu hiệu cho thấy sự thay đổi thế hệ ở Kpop.
TWICE, CLC, iKON cùng nhiều nhóm nhạc bước sang năm thứ 7 hoạt động. Họ có nguy cơ tan rã nếu chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý.
2021 được xem là năm thành công của showbiz Hàn. CJ ENM đang cổ vũ giới giải trí bằng cách tôn vinh những người tiên phong, phổ biến trào lưu Hallyu.
Giới chuyên gia nhận định dù "Squid Game" trở thành hiện tượng toàn cầu, văn hóa Hàn Quốc vẫn chưa đạt tới đỉnh cao và đang tiếp tục phát triển.
Tình trạng sử dụng trái phép tên tuổi, hình ảnh của ca sĩ Hàn Quốc phổ biến ở trong nước lẫn quốc tế. Các công ty giải trí đang ngăn chặn vấn nạn này.
Nhiều khán giả khẳng định BTS xứng đáng được miễn nhập ngũ nhờ đóng góp của nhóm cho Hàn Quốc. Một số khác khẳng định điều này "không công bằng".
BTS hiện thu nhiều lợi nhuận từ hợp đồng quảng cáo nhất tại showbiz Hàn Quốc. Năm nay, họ kiếm được 54,5 triệu USD.
Từ thành công của nhóm nhạc nam BTS tới TV series “Squid Game”, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.
Màn kết hợp giữa Lotte Xylitol và BTS trong chiến dịch “Smile to Smile” mang đến phiên bản hũ gum với thiết kế vỏ ngoài đặc biệt.
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.
Với thành tích đột phá của “Savage”, aespa được xem như nhóm nhạc nổi bật của Kpop thế hệ thứ 4.
Thành tích ấn tượng của BTS trên thị trường âm nhạc toàn cầu giúp họ được đánh giá là nhóm nhạc nam quyền lực thế giới.
Một người đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc, yêu cầu làm rõ việc Jung Kook (BTS) thường xuyên quảng cáo lén cho nhãn hiệu thời trang của anh trai.
Nam rapper được nhận xét có thân hình săn chắc hơn sau mỗi lần xuất hiện trước truyền thông. Để có được vẻ ngoài hiện tại, anh tập luyện 4-5 buổi/tuần.
Jungkook tặng anh trai nhà ở vị trí đắc địa, gần nhiều điểm du lịch của Seoul. Căn hộ gồm 4 phòng ngủ.